Chap 4

109 8 1
                                    

9:00am, tại Nhà ăn:

Nhiều nhóm học sinh đang túm tụm lại thành từng nhóm vừa ăn vừa xì xầm to nhỏ, truyền tai nhau tin tức mới.

- Ê, mày có nghe gì chưa?

- Vụ gì?

- Có hai học sinh mới chuyển đến lớp Cử nhân tài năng 11A12S í!!

- Gì? Học sinh mới đến lớp Cử nhân? Không chỉ một mà đến hai? Ghê vậy!!

.

.

.

Những lời bàn ra tán vào vang lên không ngớt như bầy ve kêu mùa hè, ai cũng say sưa tranh luận về vị thế của hai con người mới, không ngừng đặt ra nhưng câu tự hỏi, nam nữ thay phiên nhau mà đoán già đoán non.

Không khí đang xôn xao, thì bỗng mọi âm thanh im bặt, không chút động tĩnh cảm giác như thời gian bị rút cạn, khô quắt ở nhà ăn. Hàng ngàn cặp mắt đều hướng ánh nhìn về một phía duy nhất. Một dáng người mảnh khảnh khoan thai bước vào nhà ăn, cô điềm nhiên bước ngang qua tất cả ánh mắt đang chĩa trực diện vào mình. Sự ngạc nhiên tột độ hiện rõ mồn một trên gương mặt hàng trăm học sinh đang ngồi đây. Sau đó, chỉ như trực chờ cơ hội hàng loạt âm thanh trào ồ ạt vào căn nhà ăn vuông vức này, Adrenaline chạy dọc khắp cơ thể của mỗi người, phấn khích pha lẫn ngạc nhiên và hồi hộp.

- Gì? Không thể nào! Là cô ấy sao!

- Trời ơi, không thể tin được! Thiên Yết ! Là Thiên Yết đó!

- Đứa nào tát cho tao tỉnh coi!

- Thiên Yết - cô gái người mẫu hiện tại đang nổi tiếng nhất hiện nay. Cô ấy đang học ở đây. Là thật sao?

- Cô ấy ngoài đời còn đẹp hơn trên ảnh tạp chí. Nhìn mái tóc và đường nét khuôn mặt kìa.

- Dáng vóc thật sang trọng. Và mình đang được chiêm nghiệm cô ấy ngoài đời sống.

.

.

.

Sự cảm thán vang lên không ngớt, và rồi nam sinh lẫn nữ sinh chạy ào tới như bão táp vây kín lấy Thiên Yết, họ không ngừng đòi xin chữ ký, chụp ảnh, bắt tay,..

" Thiên Yết..Thiên Yết..Thiên Yết" Tên của cô được gào lên không ngừng, khung cảnh hỗn loạn bàn ghế bị xô đổ lộn xộn. Khi không bị bao vây như vậy, Thiên Yết bất ngờ, hoang mang, cô cảm thấy hoảng loạn, khó thở và nhức đầu , bị các học sinh khác xô qua đẩy lại tranh chấp nhau khiến cô không nói được lời nào, chỉ cầu mong trong đầu có ai đó cứu mình ra khỏi đám hỗn độn này. Thậm chí có ai đó bị đẩy va phải vào người cô khiến cơ thể mất thăng bằng, trượt chân té ngã xuống sàn. Không một ai hay bởi vì họ vẫn còn đang bận lo cãi nhau, cấu xé tranh giành cơ hội vì sự hiếm hoi gặp cô người mẫu nổi tiếng này. Thiên Yết té trầy cả đầu gối, máu rỉ ra, cô nhăn mặt đau đớn, ho lên mấy tiếng do bụi bẩn xung quanh của đám học sinh hỗn độn này gây ra.

" RẦM" cánh cửa nhà ăn bật tung, kèm theo một tiếng thét:

- MẤY NGƯỜI DỪNG LẠI COI.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(12 cung hoàng đạo) THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TAWhere stories live. Discover now