Chương 28.2

4K 246 8
                                    

Hôm nay, Lý Tư Văn dậy thật sớm, trang điểm tinh tế ở trước bàn trang điểm. Sau khi hóa trang xong, nàng trong gương có vài phần tiều tụy, giữa mặt mày đều là ưu sầu.

Nàng cười vừa lòng, sau đó đi đến Trung học Tín Lễ.

Trung học Tín Lễ cách không xa, ngồi tàu điện thật nhanh liền đến. Lý Tư Văn ôm bụng lớn, đáng thương mà đứng ở cổng trường.

Học sinh đi tới đi lui ở cổng trường, bọn họ đều sẽ tò mò mà quay đầu lại xem một cái, tận đến lúc có một học sinh tiến lại dò hỏi.

"Xin hỏi, ngươi tới tìm người sao? Có cầu ta thông báo giúp ngươi không?"

Khung xương của Lý Tư Văn vốn nhỏ, nhìn qua gầy gầy nhược nhược, lại thêm bụng to, nhìn qua càng thêm khiến người đau lòng.

Vừa nghe học sinh đó hỏi chuyện, Lý Tư Văn liền kinh hỉ ngẩng đầu, trong ánh mắt giống như còn có chút nước mắt: "Thật vậy chăng?"

"Ta muốn tìm đồng học Diệp Gia Nhu, ngươi có thể giúp ta gọi nàng ra tới không? Ta chờ nàng ở cổng trường. Ngươi liền nói là Trần Tức Viễn muốn tìm nàng."

Học sinh có lòng tốt kia nghe được Lý Tư Văn trả lời, giật mình, cái tên Trần Tức Viễn này vừa nghe chính tên của nam nhân, nhưng người trước mắt là thai phụ a.

Lý Tư Văn đoán ra tâm tư của đồng học, thẹn thùng cười: "Ngượng ngùng, Trần Tức Viễn là người quen của ta và Diệp Gia Nhu, nếu ta trực tiếp gọi nàng, có thể nàng sẽ không ra, ngươi biết đấy......"

Lý Tư Văn chỉ nói một nửa, lại sờ sờ bụng, ánh mắt phức tạp.

Học sinh có lòng tốt lập tức não bổ rất nhiều, hắn thận trọng gật đầu: "Yên tâm, ta nhất định sẽ gọi Diệp Gia Nhu ra."

Có không ít học sinh đi qua cổng trường đều nghe được đoạn đối thoại này. Bọn họ đồng dạng cũng nghĩ đến chuyện Trần Tức Viễn rầm rộ theo đuổi Diệp Gia Nhu khoảng thời gian trước.

Kết hợp chuyện phía trước với hiện tại Lý Tư Văn đang mang thai, bọn họ hình như đã biết được bí mật không thể nói nào đó.

Một số lớn học sinh nối đuôi nhau đi hướng phòng học của Diệp Gia Nhu, không cần Lý Tư Văn đưa ra, bọn họ cũng sẽ hỗ trợ mang Diệp Gia Nhu đến đây.

Nói như thế nào đâu? Sinh hoạt ở trường thật sự là nhàm chán, tìm việc gì vui vui cũng tốt.

Lý Tư Văn nhìn bóng dáng các bạn học, kiều nhu mà cười, nàng muốn chính là hiệu quả như vậy. Xem ra nhân duyên của Diệp Gia Nhu này ở trong trường học cũng không phải thật tốt.

Mấy ngày nay mí mắt của Diệp Gia Nhu nhảy lợi hại, luôn cảm thấy có chuyện gì muốn phát sinh. Tuy Diệp Gia Nhu che dấu cảm xúc rất tốt, nhưng trên mặt vẫn mang một chút bực bội.

Ngay khi Diệp Gia Nhu hơi nhíu mi, làm bộ làm tịch mà nhìn sách giáo khoa, đột nhiên nghe được phía sau cửa có người gọi tên nàng, còn không chỉ một người.

"Diệp Gia Nhu, Diệp Gia Nhu, mau tới đây, chúng ta có việc tìm ngươi." Đứng ở phía trước đám người chính là nam sinh lớp bên cạnh, vẻ mặt hắn hưng phấn, vẫy tay với Diệp Gia Nhu.

[Drop, Xuyên] NHẬT KÍ CƯNG CHIỀU NỮ PHỤ THỜI DÂN QUỐCWhere stories live. Discover now