Chương 32

4.3K 224 8
                                    

Nháy mắt liền tới ngày Lục Hoài và Tống Duẫn gặp mặt ở quán trà Hằng Hưng. Tự nhiên, Thẩm Cửu mời Diệp Sở, hai người bọn họ cũng muốn đi quán trà một chuyến.

Tống Duẫn là đường ca của Tống Thiến Như, mà Tống Thiến Như là ai?

Nữ nhân lớn mật theo đuổi Lục gia Tam thiếu, liên tiếp bị bỏ qua, vẫn cứ dính lên như thuốc cao bôi trên da chó.

Chuyện Tống Thiến Như theo đuổi Lục Hoài vô cùng rầm rộ. Nàng còn bị Tống Bộ trưởng Bộ ngoại giao bắt về Nam Kinh. Tất cả người ở Bến Thượng Hải đều biết, Tống Ngũ tiểu thư không biết xấu hổ, lì lợm la liếm.

Nhưng Tam thiếu lại chưa từng liếc nhìn nàng một cái.

Tống Thiến Như không phải một kẻ dễ chọc, tính tình táo bạo, động một chút là đánh chửi nha hoàn, thậm chí, nàng còn mắng cả tiểu thư danh viện. Người như vậy sẽ không có danh tiếng tốt.

Bởi vậy, mọi người chỉ coi Tống Thiến Như là cái chê cười.

Từ sau khi Tống Thiến Như biết đường ca của nàng sắp gặp Lục Tam thiếu, nàng liền nghĩ kỹ biện pháp rồi. Bị Tam thiếu từ chối thì sao chứ?

Cùng lắm thì lại tỏ tình một lần.

Tống Thiến Như cũng không biết, lúc trước Lục Hoài vẫn luôn giữ vài phần mặt mũi cho nàng, không phải bởi vì nàng, mà là bởi vì phụ thân của nàng là Bộ trưởng Bộ ngoại giao.

Lục Hoài rõ ràng không gần nữ sắc, lại chưa từng buông lời quá tàn nhẫn, chỉ là hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của nàng. Tống Thiến Như lại tự cho là hắn có hảo cảm với nàng.

Rốt cuộc, nữ truy nam cách tầng sa. Nếu trong lòng hắn thật sự có nàng, nàng lại tỏ tình mấy lần, hắn liền rõ ràng.

Tống Thiến Như chuẩn bị đầy đủ, xuất phát từ Nam Kinh.

Nơi khác, Diệp Sở đang vội vàng giải quyết bữa tối trong nhà. Nàng đã báo cho người trong nhà, buổi tối sẽ đi ra ngoài một chuyến, bảo đảm sẽ an toàn trở về.

Nàng đồng ý với Thẩm Cửu, đi uống trà ở quán trà Hằng Hưng.

Đừng nhìn Thẩm Cửu lớn lên như yêu nghiệt, hắn tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản. Nếu tâm tư của hắn không đủ thâm trầm, thì sao có thể còn sống ở Bến Thượng Hải?

Hôm nay là ngày hẹn với Thẩm Cửu, Diệp Sở thật ra cũng không hoảng loạn. Rốt cuộc chỉ là đi gặp mặt, Thẩm Cửu không phải loại người sẽ tàn nhẫn với người lạ, nàng cũng không lo lắng.

Diệp Sở hoàn toàn không biết, kỳ thật cuộc gặp mặt này, chỉ là vì Thẩm Cửu muốn chế tạo cơ hội cho nàng và Lục Hoài.

Diệp Sở tìm một bộ quần áo đơn giản lại khéo léo, tận lực làm bề ngoài của nàng không hề có lực uy hiếp, như vậy là có thể khiến Thẩm Cửu bớt cảnh giác.

Thu thập tất cả xong, Diệp Sở ra cửa.

Nàng đi tới quán trà Hằng Hưng, mới vừa đi vào, liền có một người đón tiếp.

Người nọ cười nói: "Ngài là tiểu thư Diệp Sở đi, Cửu gia đã tới rồi, để ta tới tiếp ngài." Diệp Sở hơi gật đầu, đi theo hắn.

[Drop, Xuyên] NHẬT KÍ CƯNG CHIỀU NỮ PHỤ THỜI DÂN QUỐCWo Geschichten leben. Entdecke jetzt