Chương 31.1

4.4K 242 24
                                    

Gần đây, Diệp Công Quán có một việc vui. Diệp gia Đại thiếu gia - Diệp Dịch Tu đã đi du học về.

Đại bá mẫu muốn Diệp Dịch Tu ở lại trong nước, nàng cảm thấy Đại học Yến Kinh gì đó cũng đã đủ rồi, nhưng Diệp Dịch Tu lại đi học Đại học Oxford. Hài tử nhà mình có lý tưởng, cũng không thể ngăn cản hắn.

Mỗi lần trở về, Diệp Dịch Tu đều sẽ mang rất nhiều lễ vật. Tuy hiện tại Thượng Hải có thật nhiều đồ chơi mới mẻ, nhưng đồ vật mang về từ nước Anh giống như được mạ kim vậy, vô cùng khiến người tò mò.

Diệp Dịch Tu đã tốt nghiệp Đại học Oxford. Bá phụ bá mẫu đi chơi ở nước Anh một chuyến, thuận tiện mang theo hắn về.

Diệp Dịch Tu chính là cái muội khống* vô địch, hôm qua vừa mới về nước, hôm nay liền tới chơi với Diệp Sở.

*muội khống: vô cùng yêu thương, cưng chiều em gái, lấy em gái làm chủ.

Diệp Sở đã nhận được điện thoại, lần này sớm ở phòng khách chờ Diệp Dịch Tu đến.

Một người cao lớn, tuấn nhã đi đến, đuôi mắt hắn hơi hất lên, lông mi nồng đậm, hình môi cực kỳ đẹp, ngũ quan còn xinh đẹp hơn nữ hài vài phần.

Đây là đường ca* của Diệp Sở - Diệp Dịch Tu.

*đường ca: anh họ bên nội.

Diệp Sở cười đứng lên: “Đường ca!”

Trên mặt Diệp Dịch Tu mang ý cười: “A Sở.”

Đôi mắt Diệp Sở không cẩn thận liếc đến phía sau Diệp Dịch Tu, giật mình. Nàng chỉ đống đồ vật chồng chất như núi ở phía sau, quay đầu nhìn về phía Diệp Dịch Tu: “Đường ca, những thứ này từ đâu ra vậy?”

Diệp Dịch Tu nhanh chóng quay đầu lại: “Muội không nói ta liền quên mất, mấy thứ này đều là quà ta mang từ nước Anh về cho muội, mau đến nhìn xem.”

Đối với một kẻ từ nhỏ đã được dạy phải đối tốt với muội muội như Diệp Dịch Tu, đã thực hiện hoàn mỹ yêu cầu này, đừng nói hắn vô cùng yêu thương Diệp Sở nghe lời, đáng yêu, mỗi ngày mẫu thân của hắn cũng lải nhải muốn hắn đối xử tốt với Diệp Sở.

“Đây là hộp nhạc, sẽ phát ra ca nhạc dễ nghe.”

“Đồng hồ quả quýt, muội cũng nên có một cái, thuận tiện nhìn thời gian, yên tâm, ta mua một cái nho nhỏ tinh xảo, vừa vặn thích hợp nữ hài tử dùng.”

“Còn có mấy thỏi son này, nữ minh tinh nước ngoài đều dùng, tô lên trông thật xinh đẹp, muội muội của ta như thế nào cũng phải có một cái.”

Chỉ cần Diệp Dịch Tu gặp chuyện của Diệp Sở, liền trở nên lải nhải, giống như thay đổi thành người khác vậy, triển lãm từng món quà một cho Diệp Sở xem.

“Đường ca, ca mua nhiều đồ như vậy sao được, không phải đại bá mẫu bảo ca đừng tiêu tiền loạn sao?” Diệp Sở ngăn lại bàn tay còn đang lấy quà của Diệp Dịch Tu.

Diệp Dịch Tu dừng một chút, kinh ngạc nhìn Diệp Sở: “A Sở, mấy năm không gặp, trí nhớ của muội đều không tốt lắm, mẫu thân nói là đừng tiêu tiền bừa bãi, đằng sau còn có nửa câu đâu.”

[Drop, Xuyên] NHẬT KÍ CƯNG CHIỀU NỮ PHỤ THỜI DÂN QUỐCWhere stories live. Discover now