Chương 51

3.4K 176 9
                                    

Mọi nơi im ắng, trong vườn hoa phảng phất chỉ còn lại hai người bọn họ. Thấy Diệp Sở không nói gì, Lục Hoài liền tự đi lên.

Lục Hoài mở miệng: "Diệp Nhị tiểu thư, cùng đi một chút đi."

Vừa mới bọn họ cùng đánh vỡ chuyện của người khác ở chỗ cây cối kia, nếu đã qua một đoạn thời gian, những cảm giác xấu hổ đó lúc này cũng tiêu tán không ít.

Diệp Sở không từ chối: "Được."

Thân thể của Lục Hoài và Diệp Sở khác nhau, huống chi, một người là nam tử, một người là nữ hài, bước chân tự nhiên cũng không giống. Lục Hoài cố tình chậm bước chân lại.

Ánh trăng chiếu vào hoa, bốn phía xung quanh yên tĩnh, bọn họ sóng vai mà đi. Tiếng hít thở nhợt nhạt vang lên, hơi thở của đối phương liền ngay bên cạnh.

Ai cũng không nói chuyện, lại không hề cảm thấy có cái gì xấu hổ.

Giống như Lục Hoài nói lúc trước, hai người bọn họ hiện tại muốn đối xử như bạn bè.

Lục Hoài trước nay đều là người không hay nói, hắn không thường mở miệng.

Diệp Sở không biết phải nói gì, chỉ có thể tìm đề tài để nói.

"Thẩm Cửu gia hắn......"

Mới vừa rồi người họ Triệu của Thanh Hội kia khoe với tình nhân, nghe ngữ khí của hắn, hình như hắn muốn động thủ với Thẩm Cửu.

Tuy Thẩm Cửu thích hồ nháo, nhưng Diệp Sở biết tính của hắn, đời trước hắn cũng giúp Lục Hoài không ít, nàng không hy vọng hắn xảy ra chuyện gì.

Lục Hoài nhất định sẽ giúp Thẩm Cửu, Diệp Sở biết rõ. Nhưng hiện tại nàng hỏi tới vấn đề này, chỉ là muốn từ miệng hắn xác nhận một chút thôi.

"Chuyện của lão Cửu ngươi không cần lo lắng."

Lục Hoài hiểu rõ ý của Diệp Sở, hắn thật nhanh liền cho nàng đáp án.

"......"

Hai người vừa nói chuyện, vừa chậm rãi bước đến phòng yến hội.

***

Lúc Diệp Sở và Lục Hoài bị nhốt ở vườn hoa, Diệp Gia Nhu cũng tới cửa nhà Doãn Thời Ngôn.

Nhưng nàng không đến một mình, mà là làm bạn gái của Dương Hoài Lễ tham dự yến hội.

Bởi vì Diệp Gia Nhu không nhận được thư mời của Doãn Thời Ngôn, cho nên không đi yến hội được. Nàng nghĩ để Diệp Sở tiện thể mang nàng theo, lại bị Diệp Sở từ chối.

Nhưng Diệp Gia Nhu cũng không bởi vậy mà từ bỏ, lập tức suy nghĩ phương pháp khác, tìm tới Dương Hoài Lễ.

Diệp Gia Nhu nghĩ thầm, phía trước nàng bị người nhục nhã, bôi nhọ ở cổng Trường Trung Học Tín Lễ, mọi người đều cho rằng nàng là kẻ thất bại.

Nếu trong buổi yến hội này, nàng có thể cùng Dương Hoài Lễ xuất hiện trong mắt của mọi người. Như vậy tất cả mọi người sẽ cho rằng nàng và Dương Hoài Lễ là một đôi.

Chỉ cần nàng có thể thuyết phục Dương Hoài Lễ, một lần như vậy là đủ rồi, nhất định có thể xoay chuyển cái nhìn của mọi người về nàng.

[Drop, Xuyên] NHẬT KÍ CƯNG CHIỀU NỮ PHỤ THỜI DÂN QUỐCWhere stories live. Discover now