End

9.6K 366 31
                                    

Kết, đem dương vật khóa chết trong cơ thể Omega, xuất tinh còn chưa chấm dứt thì không thể rút ra.

Hệ thảo vừa nhớ đến, vật trong cơ thể cũng không còn bành trướng nữa, tạm dừng một giây, sau đó tinh dịch nóng bỏng phun mạnh, từng đợt đánh vào nội bích-

"A a! Không...a...nhiều quá...um a..."

Giáo thảo kéo tay cậu đặt lên bụng: "Không sao...em xem..."

"Ngừng, ngừng lại...đi ra...ô a..."

Giáo thảo liếm đi nước mắt vì bị kích thích mà không ngừng tràn ra bên khóe mắt cậu: "Không được nha, kết là biểu thị lòng trung thành của anh đối với em."

"Như vậy chúng ta hoàn toàn thuộc về đối phương."

Không biết xuất tinh tiếp diễn bao lâu, hệ thảo thậm chí có cảm giác mình sắp bị rót đầy, nhưng bên dưới bàn tay, bụng vẫn bằng phẳng.

Ý thức của cậu vì khoái cảm cùng kích thích quá lớn mà trôi nổi khắp nơi, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ cảm nhận được ngoại giới, muốn mở mắt cũng không được.

Thứ trong tiểu huyệt run lên bắn ra luồng tinh dịch cuối cùng, kết chậm rãi biến mất, cự vật mềm xuống lui ra ngoài. Dù mới bị gây sức ép đến chết đi sống lại, hệ thảo vẫn theo phản xạ co rút hậu huyệt, cố gắng giữ lấy nó.

Người bên trên hôn nhẹ lên trán cậu, ghé vào tai cậu nói nói mấy câu, hệ thảo không nghe rõ lắm. Lập tức không chí có tính khí lui ra ngoài, thân thể ấm áp đang vây lấy cậu cũng đứng dậy rời đi. Không có vật gì chặn lại, tinh dịch phía sau theo tiểu huyệt hơi hơi mở ra chảy xuống...

Nhận thấy hơi thở Alpha rời xa, hệ thảo cùng bản năng đều tức giận, cậu muốn đứng lên, nhưng khí lực bị khoái cảm mang đi còn chưa trở về thân thể.

Alpha chết tiệt cùng Omega nã pháo xong liền đem Omega không thể động đậy ném trên giường còn mình thì bỏ đi?

Bạt điểu[1] vô tình công - một từ quỷ dị đột nhiên bật ra.

Ai nói ấy nhỉ....hình như là A Giáp xem cái gì đó....

Lúc này Omega không có Alpha bên cạnh, thể xác lẫn tinh thần đầu bất an, hệ thảo gấp quá tỉnh táo hẳn. Cũng may giáo thảo không bao lâu liền quay lại, một lần nữa ôm cậu vào lòng, để cậu nằm sấp trên người mình, yêu thương nhẹ nhàng hôn lên đỉnh đầu.

Một cái khăn lông ướt mềm nhẹ nhàng lau đi chất lỏng dinh dính trên người, dần dần xuống phía dưới, hai ngón tay cẩn thận tách nhục huyệt, hai ngón khác vói vào đào móc, dẫn tinh dịch bên trong ra.

"Um..." Hệ thảo bị cảm giác mất khống chế khiến cho vô cùng xấu hổ, lại phát giác mình kỳ thật càng muốn để tinh dịch lại trong tiểu huyệt, cảm thấy động tác của giáo thảo vô cùng tình dục, hai má không khỏi nóng lên, chôn mình càng sâu vào ngực giáo thảo.

Ai nói người đàn ông của mình là bạt điểu vô tình công chứ...bệnh ngu ngốc của A Giáp hình như còn có thể lây lan, rất không tốt....

"Bảo bối, tỉnh?" Giáo thảo ngậm lấy vành tai mềm nóng của hệ thảo dùng đầu lưỡi trêu đùa, "Đang suy nghĩ gì?"

"...A Giáp..."

Hệ thảo vs Giáo thảoWhere stories live. Discover now