Chương 14

1.1K 99 3
                                    

Gầy đây, tòa thành này bắt đầu náo nhiệt lên, người ở bên trong hoặc người máy đều bận rộn tới lui. Hiên Thí ở phương diện này là người thanh nhàn nhất . Cậu bé tóc vàng dường như không muốn hắn và người bên ngoài gặp mặt quá nhiều, bởi vậy thời gian Hi Lộ đi đón tiếp các đại nhân vật khác thường thường để Hiên Thí ở lại trong tòa thành. Hắn nhìn người bên cạnh bận rộn đi qua mình, khóe miệng câu dẫn ra một độ cung xinh đẹp.

Đây là một cơ hội rất tốt, không phải sao?

"Ai nha, đây không phải món đồ chơi khả ái của tiên sinh chúng ta hay sao?"

Hiên Thí xoay người, thấy một thanh niên tóc vàng nhạt cười híp mắt đứng ở phía sau, người kia mang theo một mặt nạ tươi cười vĩnh viễn không phai, đáy mắt thỉnh thoảng chuyển trôi như là xà âm lãnh.

Hiên Thí hướng người nọ gật đầu ý ra hiệu, có chút vô cùng kinh ngạc giữa cái tòa thành này còn có người mạnh dạn cùng hắn nói chuyện.

"Ai nha, tôi đã quên tự giới thiệu mình." Người nọ động tác có chút khoa trương chào một cái."Lần đầu gặp mặt, ta là Francis • gia tộc Meira Duarte. Em trai của Yapoliang."

Em trai? Hiên Thí có chút không hiểu nhìn Hi Lộ trước mắt lớn hơn so với đứa trẻ này mười tuổi. Theo lễ phép, Hiên Thí cũng gật đầu chào lại."Lần đầu gặp mặt, Francis tiên sinh, ngươi có thể gọi Trì."

"Trong cái tòa thành này có người nào không biết đại danh của ngươi?"Nghe không ra là châm chọc hay là nói giỡn, Francis cười đến hoàn mỹkhông sứt mẻ."Anh trai ta thế nhưng coi ngươi là bảo bối, ta muốn nói một câu với ngươi cũng phải tìm thời gian không nguy hiểm."

Hiên Thí dường như không nghe ra được đối phương khiêu khích, ngược lại nhàn nhạt nói ra nghi vấn của mình."Francis tiên sinh, ngươi là em trai Hi Lộ...?"

Người nọ dường như lấy làm kinh hãi, lập tức đem kinh ngạc hoàn mỹ che giấu trong mỉm cười."Ai nha, Anh trai không có nói với ngươi sao?" Người nọ lộ ra dáng cười đày ngờ vực , muốn vỗ vỗ vai hắn nhưng hình như lại nhớ ra cái gì đó mà gắng dừng ở không trung.

"Ai nha, Anh trai thân ái sẽ nhanh tới, ta phải chạy trước." Thanh niên tóc vàng mỉm cười chào cúi đầu."Mong đợi lần sau gặp mặt." (Buồn cười quá, sợ anh trai =)))

Francis chân trước mới vừa đi, chân sau một nữ người máy thường hay xuất hiện tới.

"Trì đại nhân, Yapoliang đại nhân đang tìm ngài." Thanh âm vẫn là bình thản vô cùng.

"Ừ, ta đã biết. Bây giờ lập tức phải đi." Hiên Thí nhìn liếc mắt nhìn thanh niên tóc vàng nhạt rời đi , xoay người đi tới phòng làm việc.

"... Vì sao không cho ta đi vào? Ta tìm Yapoliang có việc!"

"Hết sức xin lỗi, Á Phách Lợi Ngang đại nhân hiện tại không tiếp kiến bất luận kẻ nào."

"Ngươi không đi thông báo một tiếng làm sao biết Yapoliang đại nhân sẽkhông gặp ta!"

"Hết sức xin lỗi, Yapoliang đại nhân hiện tại không tiếp bất luận kẻ nào. Đây là mệnh lệnh của Yapoliang đại nhân."

[Danmei/ Edit] Kết Dữ Kiếp _ ĐồiWhere stories live. Discover now