Chương 31*

1.3K 85 11
                                    

Edit: MingYing

Một buổi đêm lại tiến đến.

Vẫn như trước không có chút năng lực phản kháng nào mặc cho người nọ muốn làm gì thì làm, ngón tay đối phương nóng đến đáng sợ. Ngón tay người nọ trước tiên vẽ phác thảo hình dáng khuôn mặt Hiên Thí, sau vài lần vuốt ve cặp môi, nhân lúc nam nhân còn chưa kịp phản ứng, ngón tay không chút lưu tình sáp nhập khoang miệng Hiên Thí.

Ngón tay linh hoạt tựa như diều hâu săn đuổi con gà con, đùa bỡn cái lưỡi đang không ngừng tránh né của nam nhân, Hiên Thí có chút đau đớn nhăn mày, trong cổ họng hàm hồ phát ra âm thanh không rõ ràng, tia nước bọt trong suốt trượt xuống theo khóe miệng đang hé mở, ở trong bóng đêm nhìn tựa như một con rắn nhỏ màu bạc.

"Ô..."

Đối phương tựa hồ cười khẽ một chút, bàn tay kia thì nhanh chóng xốc chăn đắp trên người Hiên Thí lên, chậm rãi vuốt ve làn da khỏe mạnh mười phần co dãn của người dưới thân. Không biết có phải do không nhìn được hay không, mà độ mẫn cảm của thân thể thẳng tắp bay lên không chỉ một cấp độ. Có thể rõ ràng cảm nhận được ánh mắt cực nóng của đối phương như muốn đốt cháy làn da hắn, ở dưới ánh mắt kia, nam nhân nhịn không được run run,  trên cánh tay nổi lên gai ốc* thật nhỏ.

*Nổi gai ốc (hay còn gọi là nổi da gà, tên khoa học là cutis anserina): là phản xạ tạo thành những nốt nổi trên da người do chân lông tự co thắt khi bị lạnh hoặc có cảm xúc mạnh như sợ hãi.

Hình như đã chơi đủ, đối phương đồng thời thu lại hai tay. Ngón tay rời đi không thể khiến Hiên Thí cảm thấy an tâm, ngược lại càng giống như là sự yên lặng trước cơn bão táp. Giác quan thứ sáu của nam nhân thật chính xác, đối phương lại xuống tay, lần này lại trực tiếp tấn công vào trọng điểm.

Người nọ nhẹ nhàng cầm lên vật mềm nhũn của nam nhân, lòng bàn tay nóng rực như muốn đồng hóa* vật thể trong tay – và đúng là nó đã làm được.

* Đồng hóa: là quá trình tổng hợp các chất đơn giản thành những chất phức tạp diễn ra trong cơ thể sinh vật và tiêu hao năng lượng. Ở đây ý chỉ muốn hòa tan, hòa nhập hai thứ lại với nhau.

"Ách..."

Nam nhân gắt gao cau mày, ngón tay hơi tiến vào trong cơ thể tuy rằng đã phân bố ra chất lỏng nhẵn mịn, nhưng như trước khiến cho hắn cảm thấy đau đớn. Đối phương rất kiên nhẫn chờ Hiên Thí thích ứng, tay kia thì ra sức an ủi nhược điểm của nam nhân.

"... A..."

Hiên Thí nhịn không được kêu ra tiếng, đối phương đã tăng lên ba ngón tay. Trong nháy mắt, nam nhân rốt cuộc nhớ ra hắn đã bỏ qua điều gì.

Đối phương ngăn chặn tầm mắt của hắn, nhưng không có ngăn lại thanh âm của hắn!

Hơn nữa động tác quen thuộc này...

Tại lúc trong đầu Hiên Thí hiện lên vô vàn suy nghĩ, đối phương đã đưa ngón tay ra, thay vào đó là một vật thể nóng cháy vô cùng lớn để ngay tại cửa sau nam nhân. Hiên Thí liều lĩnh nói thành tiếng.

"Dừng tay lại! Huyết!"

Tiếng rống giận khàn khàn của nam nhân quanh quẩn trong căn phòng âm u trống trải, lời hắn tựa như ngọn đuốc chiếu sáng tất cả, tầm mắt Hiên Thí không còn là mỗi hắc ám, hắn rõ ràng nhìn được cặp đồng tử màu tím dị thường trong bóng đêm. Nam nhân cứng ngắc duy trì tư thế xấu hổ này không dám nhúc nhích, chỉ có thể nhìn thấy chủ nhân của cặp mắt kia cười vô cùng hài lòng.

[Danmei/ Edit] Kết Dữ Kiếp _ ĐồiWhere stories live. Discover now