Chương 25*

1.1K 96 4
                                    

Edit: MingYing

Hiên Thí đối với màn huyết tinh này vẫn luôn thờ ơ, ánh mắt không chút ánh sáng của hắn dần dần phản chiếu ngược ra một hình bóng màu đỏ.

Huyết có lễ quỳ xuống một gối, tựa như một thân sĩ chân chính đưa ra lời mời.

"Như vậy, vị Trì tiên sinh này, có người kính nhờ bỉ nhân bồi ngài đi nốt một đoạn lữ trình cuối cùng trong nhân sinh vẹn toàn của con người. Trước đó, không biết bỉ nhân có thể may mắn biết được tên thật của ngài không?"

Nam nhân như trước thờ ơ khiến huyết sắc tử thần hơi hơi nhíu mày.

"Trì tiên sinh, thỉnh không cần làm bộ như ngài không nghe thấy. Nếu như vừa rồi bỉ nhân không gõ cửa, người nọ chỉ sợ đã sớm......" Huyết nghiêng đầu nhìn một đống thịt nát cách đó không xa."Thật sự là che dấu rất sâu a, sát khí của ngài."

"...... Ngươi không phải đã biết rồi sao, tên của ta."

"Đó không phải là tên thật của ngài, Trì tiên sinh, thời điềm Thái phu nhân nói cho bỉ nhân, thực rõ ràng là đang nói dối."

"...... Tại sao ngươi lại muốn biết?"

"Trì tiên sinh, bỉ nhân bởi vì không biết tên thật của ngài mà cảm thấy thập phần đau lòng cùng bi thống, cho nên bỉ nhân khẩn cầu ngài nói cho bỉ nhân tên thật của ngài."

"...... Thật không, ngươi không biết sao." Hiên Thí mệt mỏi nhắm hai mắt lại, không nhìn đến khuôn mặt đẹp như trong mộng kia."...... Ngươi kêu Huyết, phải không."

Huyết có chút nghi hoặc cúi đầu, huyết sắc tóc dài đổ xuống trên người Hiên Thí, lạnh lạnh.

Mặc dù nghi hoặc, hắn vẫn lễ phép gật gật đầu."Đúng vậy, Trì tiên sinh. Bỉ nhân cũng không có tên, Trì tiên sinh có thể giống những người khác gọi bỉ nhân là Huyết."

"Có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?"

"Mời ngài nói, Trì tiên sinh. Bất quá để làm trao đổi, Trì tiên sinh phải nói cho bỉ nhân tên của ngài."

"Ngươi...... Tại sao vẫn luôn che mắt?"

Huyết bị hỏi, theo phản xạ hắn đưa tay sờ lên miếng vải đen che ở trên đôi mắt, tựa hồ lâm vào hoảng thần.

Lúc này, con rối tựa hồ bất mãn chính mình bị bỏ quên, phát ra âm thanh ca ca bén nhọn, đem khoả đầu người trong lòng phẫn nộ ném về phía Huyết. Trong nháy mắt cái đầu sắp đánh lên, Huyết cúi nửa người xuống, thoải mái tránh thoát khỏi đầu người. Nhưng không để ý đến Hiên Thí đang nhanh chóng đứng dậy liền đụng phải nhau.

"Ngô --!!"

Môi cùng môi đánh vào nhau, Hiên Thí cảm thấy khóe miệng đau nhức, vị rỉ sắt lan tràn trong khoang miệng. Bất quá hắn không có tinh lực đi chú ý này đó, tiểu đao trên tay phải không chút do dự đâm vào ngực đối phương. Môi cùng môi nhanh chóng tách ra, người nọ hơi hơi nghiêng người né tránh tiểu đao đâm vào nơi trí mạng, Hiên Thí cường ngạnh đổi hướng thanh đao xẹt qua.

Huyết thân mình mềm mại một cách bất khả tư nghị, thắt lưng cong ra phía sau một góc 90 độ tránh đi tiểu đao, hắn một tay chống đỡ sau phiên thân mình về phía sau nhảy tới, cùng Hiên Thí rớt ra khoảng cách, ở giữa hai người là một cái dây lưng màu đen cùng vài tia huyết sắc chậm rãi từ không trung bay xuống.

[Danmei/ Edit] Kết Dữ Kiếp _ ĐồiWhere stories live. Discover now