Chương 21

899 93 0
                                    

Loài người trong tương lai không hề nhớ rõ tổ tiên bọn họ đã từng sinh sống ở địa cầu

——《căn cứ hệ liệt 》

Tương lai bởi vì ô nhiễm quá mức mà loài người rời đi nơi bắt nguồn.

——《cồn cát ( tiểu thuyết ) hệ liệt 》

Loài người đã rời đi địa cầu rất lâu, mà địa cầu ở trong đó cũng bị loài người đặt cho một cái tên: "Thất lạc Jerusalem" . ——《Xenosaga》

Hiên Thí thản nhiên nhớ lại nội dung của quyển khoa học viễn tưởng lúc trước có xem qua ,kích động ban đầu đã mất đi, lắng đọng lại thành một hoài niệm sâu lắng. Hắn đem mặt dán tại thủy tinh trên cao, lẳng lặng nhìn cái tinh cầu lam sắc âm u lạnh lẽo giữa vũ trụ nhợt nhạt mà tỏa ra ánh sáng. Máu ở chỗ sâu đang nhẹ nhàng hướng về phía tinh cầu xinh đẹp nói: hắn đã trở lại.

"Trì, có khỏe không. Cho ngươi."

Vương Tuyền Tư đem một một chai băng hồng trà ném cho Hiên Thí, chính mình cũng mở ra một chai ngẩng đầu uống.

"Cám ơn." Nhìn đồ uống quen thuộc , Hiên Thí trong mắt lộ ra hoài niệm, bên ngoài nó được đóng gói một điểm đều không thay đổi.

"Ách." Nhìn Hiên Thí chậm chạp không có mở ra, tưởng rằng hắn không thích, Vương Tuyền Tư có điểm xấu hổ ho khan."Ngượng ngùng rồi, hiện tại nơi này chỉ có loại đồ uống này. Bởi vì Điện rất thích nó, cho nên hiện tại trong thuyền Thần Kỷ bố trí chỉ có loại băng hồng trà này."

Hiên Thí có chút sửng sốt, ánh mắt phức tạp nhìn về đồ uống trong tay . Kỳ thật người thích đồ uống này là hắn đi. Lúc trước, Hiên Thí mỗi lần đều sẽ mua trên mấy chục chai đem tồn trữ ở nhà, bà xã khó hiểu vì sao trong ánh mắt hắn gần như là cố chấp mà cuồng nhiệt yêu loại đồ uống này .

Nam nhân yên lặng mở vòng kéo ra, ngẩng đầu uống vào. Hương vị quen thuộc chua chua ngọt ngào tại đầu lưỡi hắn lan tràn tư vị, hắn đột nhiên có loại xúc động muốn rơi lệ ,vị này trong hồi ức mới quen thuộc.

"Hắc!" Vương Tuyền Tư đem đồ uống đặt ở trên bàn, hai tay dùng một lực chống đỡ, cũng ngồi trên cửa sổ. Tiểu tử tóc đen này là người cùng hành động lần này với Hiên Thí , có vẻ như nữ thần số phận rốt cuộc cũng không chơi đùa, hành động lần này cực kỳ thuận lợi. Bọn họ bây giờ đang dừng lại ở trạm kiểm soát bảo vệ địa cầu để tiếp nhận, mà tinh cầu mĩ lệ kia, đã gần ngay trước mắt.

"Rất mỹ lệ đi." Vương Tuyền Tư và Hiên Thí cùng nhìn về phía quả tinh cầu xanh thẳm kia, dường như là lầm bầm lầu bầu cùng lúc, lại tựa hồ đối với hắn nói."Đây chính là nguồn gốc của chúng ta ."

"Ân."

"Ta xuất thân từ sao Ecuador năm 369 Thần Kỷ, cách nơi này có 29 năm vũ trụ nga. Nhưng tại lần đầu tiên nhìn thấy nàng, ta đã khóc, khóc bù lu bù loa . Sau này mỗi lần nhìn đến nàng đều không thể tự kiềm chế kích động, thân thể trở nên không giống mình." Vương Tuyền Tư tựa hồ thực buồn rầu tìm kiếm từ hình dung ."Nói như thế nào đây,thật giống như trong thân thể tựa như muốn thể hiện ra cái gì đó."

[Danmei/ Edit] Kết Dữ Kiếp _ ĐồiWhere stories live. Discover now