✻ Chương 21 ✻

1.5K 148 126
                                    


Tác giả: SUNQINGtheWriter.

Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER.

✻ Chương 21 ✻

Thời gian cứ trôi đi như tên bắn, tính từ ngày Vưu Kiện bị Vưu Thần dùng giọng điệu cứng rắn, dứt khoát mà không kém phần bá đạo làm dọa một trạn thì cũng đã một tuần rồi.

Trong một tuần đó, có rất nhiều thứ xảy ra.

Vưu Hạ vì ấm ức chuyện của Vưu Thần cùng Vưu Chiếu Hy mà anh đã dọn đồ đến ở cùng với bạn thân của mình. Còn Vưu Thần vào ngày hôm sau liền ra sân bay để đi công tác theo như dự định trước đó của y.

Hai ngày Vưu Thần ở nhà kì thực không phải là y có ý định dời lịch đi công tác lại, mà vốn dĩ là không có lịch trình vào hai ngày đó. Chẳng qua trong một lần ghé qua phòng của Vưu Hạ để hỏi anh một số công việc, lại vô tình phát hiện một đoạn tin nhắn Vưu Hạ nói chuyện với ai đó muốn tìm một con chó săn hồ ly.

Cảm giác không an tâm, mà trước đó Vưu Hạ cũng đề cập đến việc này với y, cho nên y nghĩ mình càng phải ra tay ngăn chặn nhưng điều không hay sẽ xảy đến.

Nói dối rằng mình sẽ đi công tác để cho Vưu Hạ có thể dễ dàng lên kế hoạch dụ dỗ Vưu Chiếu Hy ra công viên để thử. Và Vưu Thần xuất hiện ngay lúc đó chính là việc ngoài ý muốn nhất của Vưu Hạ, khiến cho kế hoạch kia có một phần đi tong. Nhưng sự khẳng định trong lòng của Vưu Hạ thì lại càng thêm vững chắc hơn ngày trước.

Còn về phần của Vưu Chiếu Hy, sau khi biết tin Vưu Thần đã đi công tác, cậu lập tức cảm thấy nhẹ nhõm tinh thần. Hai ngày trước đó cậu đã bị y làm cho khủng hoảng tinh thần không ít, ngay cả trái tim bé bỏng của cậu cũng bị dọa đến mấy lần trong một ngày.

Ngẫm lại, Vưu Chiếu Hy đến giờ vẫn không rõ người kia rốt cuộc là muốn gì ở mình nữa. Những trò đùa như thế kia, làm thế nào mà anh ấy có thể dễ dàng nói ra bằng miệng cùng với hành động như vậy?

Tôn nghiêm ở đâu rồi chứ?

Đợt này Vưu Thần đi công tác đến một tuần, xem ra Vưu Chiếu Hy cậu sẽ có thời gian để định thần lại hơn. Vì khi nhìn thấy bóng dáng của người ấy loanh quanh trong ngôi nhà này, cậu sẽ chẳng thể nào thả lõng tâm trí của mình được.

Cũng trong một tuần đó, thầy Chu – một người thầy đã dành cả tâm huyết cuộc đời mình cho một ngôi trường Đại học danh tiếng khắp các thành phố phía Bắc, cũng là người thầy luôn đặt sự kì vọng tuyệt đối vào cậu Tư của Vưu gia – Vưu Hạ.

Buổi sáng hôm ấy, trời quang mây tạnh, thầy Chu gọi một cú điện thoại đến Vưu Hạ, thông báo cho anh một tin tức đáng ăn mừng.

Khi đến văn phòng làm việc của thầy, Vưu Hạ mang theo một sự phấn khởi mà đi vào bên trong. Liếc mắt nhìn thấy thầy đang tiếp điện thoại với ai đó, anh liền biết ý mà im lặng ngồi xuống chiếc ghế dài bên góc phải.

Sau một hồi buôn chuyện cùng với một sinh viên khác, thầy Chu nhàn nhã cúp máy, xoay ghế lại nhìn qua phía của Vưu Hạ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Thần Hy KhúcWhere stories live. Discover now