✻ Chương 70 ✻

1.2K 99 58
                                    

✻ Chương 70 ✻

Sau một đêm dài đằng đẳng, mặt trời rốt cuộc cũng từ phía dưới chân núi chậm rãi tỉnh dậy, ban phát những tia nắng đầu tiên của một ngày mới.

Tấm rèm ở phía sau lưng Vưu Thần theo luồn gió mơn man cuộn lên như một ngọn sóng giữa không trung. Mỗi khi tung lên như vậy đều vô tình để lọt qua vài tia nắng nhàn nhạt của buổi sớm mai, chiếu rọi vào gian phòng ngủ yên ắng.

Mỹ thiếu niên hiện tại vẫn miệt mài vùi thân mình trong tấm chăn bông bởi một đêm cuồng nhiệt ở trên giường. Một phần gương mặt áp trên gối đầu, để lộ phần nửa còn lại thanh tú tao nhã lại đáng yêu. Đôi mắt nhắm nghiền, hàng mi cong vút lâu lâu khẽ run rẩy, không rõ trong giấc mơ của cậu đang diễn ra sự việc gì.

Vưu Thần vốn đã thức dậy từ sớm, dù đêm hôm qua y cũng mất không ít sức lực của mình. Sau khi cùng nhau quấn quýt ở trên giường xong, cả hai nằm nghỉ ngơi một chút rồi lại kéo nhau vào phòng tắm. Ban đầu chỉ định tắm rửa một chút rồi đi ngủ, nhưng khi vào đến nơi liền nhận ra đây cũng là một địa điểm thích hợp để...tiếp tục "công việc". Và đến khi chính thức kết thúc một đêm dài mệt mỏi cũng đã là quá nửa đêm.

Ngồi trước bàn làm việc, Vưu Thần vẻ mặt trầm ngâm nhìn đoạn văn bản chằng chịt chữ đánh máy trên màn hình máy tính. Không rõ y đang suy nghĩ về vấn đề gì nhưng hiện tại y đã châm điếu thuốc thứ ba rồi. Một tay tựa lên trán, Vưu Thần trầm mặc nhu nhu huyệt thái dương một chút.

Ngay sau đó, qua khóe mắt, Vưu Thần nhận ra người nằm trên giường có vài động tĩnh nho nhỏ, lập tức dời mắt khỏi màn hình, cẩn thận nhìn qua phía bên kia mà quan sát. Vưu Chiếu Hy tựa hồ chỉ vì nằm ở một tư thế không thoải mái cho nên mới cựa mình một chút, không nghĩ hành động nhỏ nhặt này lại đủ sức làm cho Vưu Thần phải lưu tâm để ý.

Vưu Thần đứng dậy, bước chân vững vàng đi về phía của Vưu Chiếu Hy. Cẩn thận ngồi xuống ở một bên giường, phần nệm bị sức nặng của y đè xuống một mảng, tạo ra vài âm thanh khe khẽ. Vưu Chiếu Hy mắt nhắm nghiền, một tay ôm cứng lấy gối ôm mềm mại, qua một lúc sau liền ngửi được một mùi hương quen thuộc, vì vậy mà men theo mùi hương đó nhích lại gần chỗ của Vưu Thần đang ngồi.

Nhìn thấy người kia giống như tìm kiếm mình, Vưu Thần khẽ nhếch nhẹ khóe môi, bàn tay đặt trên mái tóc mềm mượt của cậu, xoa xoa dỗ dành một cái.

Đúng lúc này, có tiếng chuông điện thoại bàn vang lên, vô tình đánh vỡ bầu không khí yên tĩnh trong phòng.

Động tác vuốt ve của Vưu Thần chợt khựng lại, y quay đầu nhìn nơi để điện thoại một chút rồi mới đứng dậy, bước chân xem chừng khá vội vã.

Bắt máy lên, y im lặng nghe thấy bên kia Clara đang nói, "Ngài Louis, bọn họ đều đã có mặt rồi ạ."

Vưu Thần nghe một tin thông báo như vậy, nét mặt nhu tình ban nãy được thay vào bằng một bộ mặt trầm ngâm lãnh đạm. Y ngước mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, trời đã sáng hơn một chút, hiện lên trong đôi mắt của y thật nhiều suy nghĩ.

Qua một hồi im lặng, Vưu Thần hít thầm vào một luồng khí lành lạnh trong phòng, thấp giọng đáp, "Tôi sẽ đến ngay."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Thần Hy KhúcWhere stories live. Discover now