Chương 78: Mơ chính là thực tế

345 55 1
                                    

Thật ra thì Mina cũng không ngủ, cô nằm ở trên giường, mắt mở thật to nhìn Momo cười khúc khích, chẳng qua trạng thái này của cô so với không ngủ cũng không tốt tới đâu.

Bởi vì giờ phút này đầu của Mina đã không còn quay cuồng nữa, dường như cô chỉ biết cười.

Momo thì yên lặng ngồi ở mép giường, cúi đầu nhìn chăm chú vào Mina, đôi mắt đào hoa vốn là lạnh lùng băng giá giờ phút này lại tràn đầy tình cảm khó có thể nói thành lời.

Một lát sau, Momo nhẹ nhàng phát ra giọng nói, vươn tay nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào của Mina, da thịt dưới tay trơn bóng mềm mại, giống như trong tưởng tượng của chị.

Mina cảm giác được đang có người nhéo mặt mình, cười khúc khích bất mãn đưa tay nhỏ bé ra bắt lấy tay Momo, một khắc khi hai tay chạm nhau, gặp phải bàn tay lạnh, Mina nhíu mày, dường như ý thức tỉnh táo một chút.

Cô hơi nheo mắt lại, muốn nhắm ngay tiêu cự, nhưng đã nhìn thấy cách đó không xa là gương mặt thanh tú lạnh lùng của Momo, Mina càng thêm bối rối, ngay sau đó tiếp tục cười khúc khích.

Momo nhìn Mina thật sâu, thu tay mình lại, đắp kín chăn cho cô, chị đứng dậy muốn đi, nhưng trong nháy mắt Mina đột nhiên ngồi dậy, hai tay ôm chặt lấy thắt lưng của chị.

"Đại cầm thú, tại sao chị lại không nghe tôi giải thích?" Mina mơ hồ hỏi, thật ra giờ phút này căn bản cô cũng không biết mình đang làm gì, chẳng qua là làm theo ý nghĩ ở trong lòng, hỏi câu hỏi đã dằn xuống đáy lòng từ bao giờ.

Động tác Momo dừng lại, chậm rãi quay đầu nhìn Mina đang ôm mình, bàn tay của chị đặt lên bàn tay nhỏ bé của Mina, bọc lấy tay của cô, chỉ mới hơi dùng sức, Mina chợt ngẩng đầu lên nhìn Momo.

"Đại cầm thú! Tại sao!" Mina la lên một cách ủy khuất, trong đôi mắt ngập nước có phần tố cáo nhìn Momo.

Momo cứ nhìn Mina như vậy, giờ phút này hai gò má Mina đỏ thắm, trong mắt rưng rưng nước, cổ áo ngủ hơi mở rộng, lộ ra xương quai xanh mãnh khảnh xinh đẹp, trong lúc này lại hít một mùi hương nhẹ nhàng lượn lờ nơi chop mũi chị, vô cùng mê người.

Hai mắt Momo bỗng nhiên tối đi một phần, chị cố gắng điều chỉnh hô hấp của mình, ngăn chặn cảm xúc trong lồng ngực đang la hét ầm ĩ.

Miệng Mina vểnh lên, cho dù say rượu nhưng vẫn mạnh mẽ cố nén nước mắt, cô cúi đầu, chậm rãi buông thắt lưng Momo ra.

Cô dường như có chút không cam lòng nói "Tại sao lại đối xử với tốt như vậy... Tốt với tôi, không nghĩ sẽ rời đi, nhưng sau đó lại bỏ đi."

Câu nói vô ý thức này của Mina giống như là một cây cỏ áp đảo lý trí cuối cùng của Momo, lúc Mina thu tay về ngã xuống trên giường, Momo chợt vươn tay.

Một tay chị ôm lấy thắt lưng Mina, áp cô vào trong ngực của mình, một tay khác chế trụ sau gáy cô, ngay sau đó cúi đầu, đôi môi mỏng của chị dán lên miệng đỏ thắm nhỏ nhắn của Mina.

Vốn chỉ là muốn uống rượu độc giải khác, lại không nghĩ rằng là không thể ngăn cản, Momo dừng một chút, ngay sau đó liền bắt đầu hôn Mina điên cuồng.

[MoMi- Chuyển Ver] Nữ Thần Ở Phòng Bên CạnhWhere stories live. Discover now