Chương 82: Đừng nghĩ cùng một chỗ

347 46 9
                                    

"Momo, rốt cuộc sao lại thế này? Tại sao hai người ở cùng một chỗ? Tại sao có thể?" Dường như Jeongyeon chưa lấy lại được tinh thần, đôi mắt không tin gắt gao nhìn Momo.

Trong đôi mắt sáng ngời của chị hiện lên sự kỳ vọng, chị mong chờ Momo sẽ lắc đầu, nói cho chị biết tất cả mọi việc chỉ là đùa giỡn, một trò đùa xấu xa mà thôi.

Bởi vì chị biết căn bản Momo không hề thích Nayeon, trong lòng Jeongyeon nhanh chóng suy nghĩ: "Momo cùng chị chỉ xem Nayeon như là... như là chị gái, tại sao có thể... đột nhiên trở thành như vậy?"

Nhưng đến cuối cùng, Jeongyeon cũng không chắc, hai năm nay Momo ở nước ngoài, Nayeon lúc đó đang ở một mình, hai người cùng sống trong một thành phố, lúc chị không ở đó, thật sự hai người họ đã xảy ra chuyện gì?

Chuyện gì khiến cho tảng băng Momo cùng chị gái nhỏ hay ngại ngùng nảy sinh... Tình yêu!

Ý nghĩ này len lỏi vào đầu óc Jeongyeon, chị sợ tới mức cả người run lên, hoảng sợ buông bàn tay đang níu giữ Momo.

Làm sao có thể, đối với Jeongyeon mà nói, nếu như Nayeon thật sự chỉ là một người chị gái bình thường, nhưng chị gái cùng với em gái ở cùng một chỗ, đây quả thật là phá bỏ giới hạn mà chị có thể chịu đựng.

Momo hiếm thấy bộ dạng làm càn không dứt khoát, thêm tính đàn bà chua ngoa gầm lên không để ý đến ai của Jeongyeon lúc này, kiên nhẫn hỏi một câu "Tại sao không thể?"

Nếu bình thường, nhất định Jeongyeon sẽ vô cùng phấn khích, bày ra vẻ mặt đáng đánh trêu chọc Momo, hôm nay có phải mặt trời mọc ở hướng Tây hay không.

Nhưng lúc này thật là Jeongyeon không có tâm trạng đó, chị vẫn duy trì nét mặt ngu ngơ sợ hãi như cũ, một lần rồi một lần thầm nói trong lòng tất cả chỉ là giả.

"Sự thật như chị thấy đấy," Momo lạnh lùng nói, dường như cũng không định giải thích thêm điều gì, Jeongyeon cũng dần lấy lại được tinh thần.

Sự kinh ngạc lúc đầu đã hoàn toàn biến mất khỏi mặt chị, chị đưa tay chà sát mặt mình, bàn tay nắm chặt ở dưới, chị lại khôi phục lại bộ dáng bất cần đời mang theo một chút hình dạng lưu manh.

Jeongyeon tiến lên từng bước, trong đôi mắt sáng ngời mang theo một chút chế nhạo, vươn cánh tay dùng cùi chỏ đụng ngực Momo một chút.

Ngay sau đó chị trêu đùa nói "Tiểu Đào Đào, chuyện quan trọng như vậy cũng không nói cho tôi biết, quả thực làm tôi sợ muốn chết, cũng may khả năng thích ứng của tôi cũng mạnh."

Momo vẫn không có biểu hiện gì đặc biệt, chỉ là khẽ lướt qua vẻ mặt đang cố làm ra vẻ bình thản của Jeongyeon, còn nghi ngờ nên hỏi một câu "Thật sự chị không để ý chứ?"

"Để ý? Để ý cái gì?" Jeongyeon bị Momo hỏi như vậy, trong lòng run lên, theo bản năng đã cảm thấy không thoải mái, nhưng rốt cuộc không thoải mái chỗ nào, chị vẫn không nói được, trực tiếp cười lấy lệ.

"Tôi hoàn toàn bình thường, ngược lại cần phải chúc mừng cô nữa, chỉ là..." Lời nói của Jeongyeon khẽ chuyển hướng, nhìn thoáng qua cửa phòng đang đóng chặt, "Chỉ là, không phải cô cùng cô nàng Nhị Manh kia sao? Tại sao lại..."

[MoMi- Chuyển Ver] Nữ Thần Ở Phòng Bên CạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ