Toro x Wukong

1.5K 100 112
                                    


Request của thím @Tigas_Assassin

----

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người và động vật cùng nhau chung sống hòa bình trên mảnh đất mang tên Athanor.

Hòa bình, nhìn về mặt bằng chung là hòa bình, nhưng đào sâu một tí, cụ thể hơn là tòa chung cư to lớn nằm ở trung tâm thành phố, đúng rồi, đi thêm chút nữa, căn phòng mang số 0567...

- WUKONG!!!!!

Toro gào ầm lên với chất giọng khản đặc, con khỉ phiền toái não chó kia đang làm nước trong bồn cầu tràn lênh láng. Lạy trúa, trúa có thấy mấy cái boxer giảm giá lạc trôi trên dòng nước nhuốm ánh vàng (?) Cảnh tượng huy hoàng hệt như cảnh đoàn thuyền đánh cá trên biển, nhưng Wukong không phải Huy Cận, nó là con khỉ ( sau này sẽ làm vợ con ).

Vâng, vâng, lạc đề.

Ai cũng biết, Toro nổi tiếng nghiêm túc trong công việc, hắn luôn khắc kỷ từ hồi còn làm Ngưu Ma Vương. Hơn nữa, là cấp trên lão luyện trong nghề cảnh sát, Toro thừa biết mấy anh em đồng nghiệp toàn cố trốn tránh con khỉ mặt nồi với biệt danh "một gậy một mạng", động vào nó không khéo có khi còn bị thương ngược. Mọi người, hoặc ít nhất là trong tổ của lão Ngưu, dù rất khó chịu với tính cách ngang ngược và chuyên đi gây hại của Wukong cũng chỉ dám đứng nhìn. Không thể khoanh tay xem giang sơn bị phá hoại trước tầm mắt, lại với "tinh thần trách nhiệm cao trong công việc", Toro tự nguyện nhận nhiệm vụ "chăm sóc" con khỉ kia.

Giắt 6 cái phù chú trường sinh ở hông ( thề có trúa Toro lên đồ thế này trụ có tuổi bắn ) cùng hai anh em đồng nghiệp SWAT bên cạnh, họ đến khu phố nơi Wukong chuyên đi phá hoại. Đúng là con khỉ phiền toái, nó nhảy nhót trong bức tường chật hẹp của hẻm ngõ tối, phá hỏng Chim trinh thám được cảnh sát cài vào, không những thế còn xiên thủng các cục điều hòa gần đó. "Holy shit, trời nóng thấy tổ tiên mà nó chơi ác vậy luôn"- Toro thầm nhủ. Chắc chắn Wukong không mù, nó hướng mắt tới đội của hắn mà cười lớn:

- Ha! Tối nay lại có trò vui! Khôn hồn thì chạy nhanh không có sẹo!!!

Lão Ngưu bình tĩnh chẳng đáp lời, nhanh như cách kì nghỉ hè tới, hắn lao đến hòng còng chặt tay con khỉ. Nhưng cậu ta khôn khéo né ra, hai chi trước đã thủ sẵn Gậy như ý đập một nhát đau điếng vào lưng Toro ( 2k6 chí mạng cho dễ hiểu ). Ừ, đau đấy, mà chỉ có Yorn sợ thôi, hắn thấy như gãi ngứa. Ban đầu, lão Tôn còn hăng hái "tẩm quất" cho Ngưu Ma Vương, nhảy bên nọ, tốc biến bên kia mà gõ, biến ảo khôn lường. Lão Ngưu chẳng hề tỏ ra nao núng, mặc kệ Wukong lướt trước mắt mình. Hắn đã gọi cứu viện, cứ để con khỉ mát xa cũng thừa thời gian cho đội tới. Con khỉ không thấy Toro "có sẹo" thì thoáng lạ, hình như có gì đó sai sai, cậu ta định dùng Phân thân thuật trốn đi với linh cảm không lành. Mà thôi, dùng làm gì, từ đâu Lữ Bố và Yorn cùng 500 anh em khác xông ra. Thôi rồi lão Tôn ơi, bị úp sọt thì trốn bằng niềm tin. Hình như Yorn đang cười thầm, khuôn mặt lộ vẻ "bố chờ ngày này lâu lắm rồi".

Lại nói đến sự kiện sau khi con khỉ bị bắt, mọi người không an tâm để nó bị giam trong tù, cái thứ lưu manh từ trong bụng mẹ, mắt trước mắt sau kiểu gì cũng biến mất cho xem. Toro đề cử để con khỉ ở nhà mình, hắn tự tin với chức năng bảo mật chặt hơn trụ Liên quân thì Wukong có chạy đằng giời.

Phải công nhận lão Ngưu đã tính đúng. Ở trong căn hộ chung cư này, cậu ta không trốn được, cứ mó tay vào nắm cửa ra vào là bị giật tê điếng người, chẳng những thế mấy cái bùa thanh tẩy mà Chaugnar tặng làm con khỉ không thể dùng Phân thân thuật. Tiếc sao.

Cơ mà Toro cũng có vui sướng gì, Wukong không trốn thì cậu ta quậy phá hòng biểu tình ( bản tính hiếu động đã ăn vào máu ), lúc thì bới tung tủ quần áo của hắn, lúc thì cào rách đệm, rồi khi vớ được điện thoại của lão Ngưu, nó vào Liên Quân và afk tùm lum, làm các đồng đội tố cáo không thương tiếc khiến Toro "được" gán cái danh mĩ miều làm sao:"Trẻ trâu". Hắn không thể đánh người, là cảnh sát lại càng không, chỉ có nước mắng cậu ta. Những trận võ mồm xảy ra cũng vì lẽ đó, lâu dần trở thành món ăn tinh thần giữa hai người.

Đôi khi lão Ngưu dắt cậu ta ra ngoài dạo chơi, ở nhà mãi chán chết, hắn cũng muốn giải tỏa tinh thần. Lão Tôn được ra ngoài nghe chừng vui sướng lắm dù cho đang bị xích tay. Đã nói rồi, chạy đằng giời, mấy cái bùa vẫn dính ở lưng kìa. Vài người qua đường nhìn hai kẻ giữa trời nóng muốn chảy trym xích tay nhau dung dăng trên đường bằng ánh mắt không thể khó hiểu hơn.


- Toro, mua ít phô mai con bò cười đi, ăn vào sẽ không bị gọi là trẻ trâu nữa, chỉ gọi là trẻ bò thôi.


Cái biệt danh trẻ trâu là do ai?? Con khỉ láo toét vẫn còn nhe răng trêu chọc. Giữa trời nắng gay gắt có một cơn bão trên phố với gió giật cấp 13, dự báo sẽ lan ra các vùng xung quanh gây thiệt hại nặng nề, để người dân dễ tránh né, nhà đài báo cơn bão có hình con bò. Vâng, đó là lần đầu tiên và cuối cùng người ta thấy Wukong xuất hiện ngoài phố. Cái miệng hại cái thân là vậy đấy. Giờ tha hồ ở nhà "cố thủ" nhé.

Quay lại tối nay, chưa biết mình có được lên chức Đội trưởng cấp cao của SWAT không nhưng Toro chắc chắn chức osin thuộc về mình, từ bao giờ mà cảnh sát phải đi phục vụ tội phạm thế này, nước bồn cầu tràn như lũ. Có thằng phạm nhân nào sướng như con khỉ không. Vừa ngồi nghỉ sau khi dọn dẹp hết hơi, hắn vừa nhìn con khỉ kia đang bị trói cho tạm yên mà ngẫm. Gặp nhau cũng do duyên số, chắc kiếp trước mình nợ gì con khỉ nên bây giờ không dứt được, bản thân lại không muốn trả nó về sở. Nghĩ đi nghĩ lại, thôi thì chịu đựng một chút, chính mình cũng từ bỏ công việc Ngưu Ma Vương lên phố vì Wukong, 500 năm tìm kiếm, giờ bắt được, nghĩ sao buông.

Không buông được thì ông đây làm tới luôn. Khẳng định ai là người nắm chủ quyền, ai là chủ nhân trong cái nhà này. Nhấc người ra khỏi chiếc ghế sa lông đơn, Toro có chút nguy hiểm đi đến chỗ con khỉ kia đang bị trói. Không biết lão Ngưu định làm gì, chỉ biết sáng hôm sau con khỉ im re, thỉnh thoảng rên đau hông.

( Tổ lái quá )


- END -

Trời nóng chơi Liên Quân gặp afk thì phải làm sao? Viết fic thôi :))




[Liên Quân Mobile] Ổ đam mỹ và bách hợp Liên quânWhere stories live. Discover now