Elsu x Valhein | steampunk

1K 81 79
                                    

ReQ của bạn Sheep141

Bạn đề cập đến thể loại SM, nhưng với một fic 15+ thì mình không viết được, nên thể loại sẽ theo ý mình nhé.

Steampunk: Khoa học viễn tưởng tập trung vào máy móc thiết bị chạy bằng hơi nước. 

Mong bạn hài lòng với fic. 

-----

Valhein nhăn mày nhìn vào chiếc điện thoại đen trên bàn. Bên ngoài là sương mù, gió lạnh và lũ ma cà rồng. Trong nỗ lực tìm kiếm âm thanh từ đầu dây bên kia, anh nửa bất lực nửa cáu kỉnh.

Huyết tộc quá mạnh, Violet hiện không ở đây, Lâu đài khởi nguyên tạm thời thất thủ vì số lượng quân đội ít. Mọi thứ còn dở dang.

"Em phải tự lo cho mình rồi, anh xin lỗi, anh tin là em sẽ tìm được nơi trú chân" - Thợ săn ma cà rồng nhớ lại lời Thane nói, anh thở dài. Valhein biết một tên giàu có, khả năng cao sẽ giúp mình vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Chỉ là hắn ta thực sự kém cỏi trong việc phân biệt những câu đùa với câu hỏi xoáy.

Nhưng quan trọng, anh cần câu trả lời từ đầu dây bên kia.

- Alo!?

Tạ ơn Chúa, may mắn làm sao. Valhein thầm cảm ơn cha mẹ và thần thánh vì đã cho anh khoảnh khắc diệu kì này. Thợ săn ma cà rồng làm dấu thánh giá trên ngực, nhanh chóng tiếp lời:

- Anh ơi, là em, Valhein đây! Romania đang thất thủ...

Đầu dây kia rất nhanh chóng niềm nở:

- A! Nhớ rồi, tôi hiểu, chuyến 8h sáng nhé! Hẹn gặp ở Miyada!

Chỉ nói đến đó. Anh thấy tiếng dập máy. Ánh nến lập lòe phản chiếu phần sáng bóng của chiếc điện thoại cổ làm từ nhựa cây lá kim, Valhein không muốn để đèn to vì sợ ánh sáng sẽ khiến bọn hút máu chú ý. Vali đồ màu nâu đã được sắp gọn gàng bên cạnh chiếc tủ quần áo, mai anh phải dậy sớm để rời khỏi Romania an toàn và cập bến lúc 10h sáng.

Chuyến tàu đến Miyada có lẽ sẽ lâu, và hiện tại Thợ săn ma cà rồng lại chẳng thể ngủ. Phần vì cảnh giác, phần vì lâu rồi anh chưa gặp hắn ta, kẻ mà Valhein biết trước cả Violet. Trằn trọc trên đệm một hồi chán, anh lấy khẩu súng ở chân giường ra ngắm nghía, tra đạn, ngón tay để hờ trước còi, hướng về phía trần nhà làm bộ bắn một phát "pằng". Tiếng rú của ma cà rồng chợt dội lại trong kí ức của Valhein, văng vẳng như cái loa thùng. Anh cười thành tiếng khúc khích, quyết định buông tha khẩu súng. Không ngủ nữa.

- Chán thật!

Những lúc anh có hứng ngắm trăng thì nó lại không xuất hiện. Vài cành cây khô như sợi cước vất vưởng trên những mái nhà hoang đàng, thỉnh thoảng ngọn đèn đường nhấp nhánh ánh sáng vàng rượm của mình. Romania trải đá hoa dài hút tầm mắt, mời gọi những gã thợ săn và các nhà khoa học đến tòa lâu đài trống trải giăng đầy bẫy của lũ Huyết tộc. Valhein chống tay lên bậu cửa sổ, gắng tìm một lí do để ở lại chốn này.

Có lẽ là không, nơi chôn rau cắt rốn nay đã thành nghĩa địa thất thủ như bố từng nói.

Nắng sớm lên cao như khói của con tàu chạy bằng hơi nước. Anh kéo thấp mũ xuống, lách qua đoàn người ồn ào để leo lên khoang. Lẽ ra là cần vé, nhưng trong thời kì di tán, người ta không còn tâm trạng đâu mà để ý nữa. Khối kim loại khổng lồ mạ đồng rít lên những hồi vội vã khi trong nó đã chật cứng người, bánh xe chậm rãi lăn trên đường ray kêu ken két. Valhein ngáp dài, quyết định đánh một giấc bên cạnh chiếc vali giả da màu nâu, trước đó không quên nhắc chàng trai bên cạnh gọi mình dậy khi tới bến Miyada. Cậu ta cột mái tóc dài và tấm khăn thắt trước cổ gọn gàng, nhiệt tình đồng ý.

[Liên Quân Mobile] Ổ đam mỹ và bách hợp Liên quânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora