Valhein x Triệu Vân (2)

358 27 82
                                    

OCC: Out of character, nhân vật không cư xử và suy nghĩ như tính cách họ thể hiện trong cốt truyện gốc, cụ thể ở đây là Triệu Vân.

Truyện có chứa yếu tố OOC, cân nhắc trước khi đọc ( thật đấy, khuyến khích nghĩ đến trường hợp OOC xấu nhất để không thấy bất ngờ. Nếu cần thì bạn nên đọc lại chap trước để đỡ bị đứt mạch truyện, tại mình ngâm quá lâu rồi )

Lần này là OOC nặng luôn nhé, mất hình tượng nhân vật đừng kêu mình ác =))))) Btw coi thường cảnh báo tiếp đi.

---

- Em không có lí do gì để từ chối anh cả...

Cậu ta còn nói rất nhiều nhưng tôi chỉ cảm giác Triệu Vân không hề nhìn thẳng vào mắt tôi, mà đang tránh bằng cách tập trung vào điểm khác. Có thể là lông mày, hoặc nơi nào đó gần mắt. Tôi biết mình nên tập trung vào câu chuyện, nhưng bản năng cứ khiến suy nghĩ bị cuốn vào những câu hỏi.

- Nói chung là trở thành người yêu.

Tôi chốt lại trước cái gật đầu của người đối diện. Miệng thốt ra như thế nhưng bản thân tôi chẳng biết nên làm gì tiếp theo. Liệu tôi có nên hỏi Arthur? Mà thôi, hắn sẽ cười tôi mất.

- Tối nay cậu đi đâu không?

- Em định đến bar, anh có kế hoạch gì chưa?

Cậu ta đưa tôi chiếc bánh và nhặt nhạnh những cái vỏ đang bay lả tả dưới đất. Tôi nhét miếng bột tròn có hạt socola chip vào miệng, cố gắng nghĩ ra câu trả lời thỏa đáng.

- Tôi không có.

- Vâng.

Triệu Vân nhìn tôi, chuyển qua chủ đề khác. Chúng tôi đã nói rất nhiều về buổi lễ sắp tới, không ai có vẻ là muốn nhắc tới chuyện "yêu đương" chóng vánh vừa diễn ra.

Liệu có phải vì làm MC nên Triệu Vân khiến tôi cảm thấy rất thân thiện và dễ gần. Sau khi tạm biệt, tôi vứt gói bánh vào thùng rác nhưng bằng cách nào đó lại bay trượt ra ngoài.

- Gần vậy mà anh vẫn vứt trượt.

Cậu ta châm chọc rồi rời đi. Cái thùng rác cách tay tôi một khoảng 20 cm, tôi thề là đã ngắm trúng, chỉ là do vỏ bánh và cái rọ nhựa chết tiệt ấy không có duyên mà thôi.

Lên kí túc xá, tôi lôi tờ giấy hôm qua ra xem, tự hỏi có nên tới bar hay không, hoặc tôi sẽ rủ Triệu Vân đi nơi khác.

- Thư tình à!? Tao xem với!!

- Á!!

Thằng bạn đã đứng đằng sau từ lúc nào khiến tôi giật mình. Hắn giật lấy tờ giấy trên tay tôi và dí mắt vào như thể trên đó có sinh vật lạ. Chắc chắn Arthur sẽ tận dụng cái này để trêu tôi cả tháng.

- Tờ này của Triệu Vân đúng không?

- Sao mày biết?

Arthur vừa tắm xong và cái khăn lau vẫn vắt ở trên cổ, hắn gật gù.

- Số điện thoại, nét chữ, mà nói chung là đi tắm đi, người mày hôi như chuột ấy.

Tôi cười trừ đấm vào vai thằng bạn một cái, thực ra tôi muốn tắm rửa rồi giải nốt vài bài toán trong đề cương đã in vết nước dãi trên đó. Hay tôi sẽ đi mua cafe, loại nào giúp tôi tỉnh táo lâu hơn. Hoặc tôi sẽ tới bar, gặp cậu ta, nốc bừa một cốc rượu trên bàn rồi ngủ thẳng một giấc tới sáng mai, đầu đau như bị đấm không trượt phát nào và tiếp tục thấy một tờ giấy trong túi áo.

[Liên Quân Mobile] Ổ đam mỹ và bách hợp Liên quânWhere stories live. Discover now