Chương 4

345 8 0
                                    


Địa điểm: Phòng học

Mặt đỏ cấp số:★★★★

Nội dung ghi chép: Thật là hoài nghi ngày nào đó cô ta sẽ xuất huyết não mà chết bất đắc kỳ tử! Tại sao lại có người có thể đỏ mặt thành như vậy? Con trai nói chuyện cùng cô ta cũng đỏ mặt, con gái tìm cô ta mượn đồ cũng đỏ mặt, tình trạng phân bố adrenalin* của cô ta không phải quá mức dị thường rồi chứ! Nhưng mà bộ dáng đỏ mặt của cô ta rất buồn cười, giống hệt như mông con khỉ vậy, lúc mượn bút của cô nàng, không cẩn thận gọi cô ta một tiếng mông khỉ, kết quả... mặt đỏ cấp số thiếu chút nữa vỡ đồng hồ đo. Chậc, đáng tiếc! Mình còn muốn xem xem lúc cô ấy đạt được năm ngôi sao thì như thế nào đây! Thôi! Dù sao thời học sinh cấp ba cũng nhàm chán, có cô ta để quan sát ghi chép, vừa lúc có thể giải sầu giết thời gian, coi như là niềm vui thú duy nhất trong cuộc đời học sinh buồn tẻ nhàm chán.

*Adrenalin: là 1 loại hoocmone do tuyến thượng thận tiết ra, chất này có tác dụng làm co mạch (nhưng lại làm giãn mạch ở não v.. v..) tác dụng tăng nhịp tim, làm co cơ, tăng lưu lượng máu. Chất này có thêm tác dụng là làm tăng sức mạnh của các cơ bắp, tăng sức chịu đựng các cơ.

Chất adrenalin được não tiết ra nhiều nhất khi con người hoảng sợ (ví dụ như khi bị truy đuổi, gặp các điều kiện nguy hiểm như thú dữ tấn công) nó có thể biến con người thành siêu nhân trong 1 khoảng thời gian ngắn nó làm tăng lượng hồng cầu (người ta áp dụng để tiêm vào các VĐV nhưng đã bị cấm dưới cái tên "chất kích thích") chất này tác dụng gây cho ngươì ta sự kích thích cao độ, có thể gây nghiện. vì vậy có 1 số người thích các môn thể thao mạo hiểm là do nghiện tác dụng của chất này. Tuy nhiên khi tiêm adrenalin với liều lượng cao có thể gây nguy hiểm, nó có thể làm nghẽn mạch máu do lượng hồng cầu quá cao.(theo TTVNOL)

******

Đêm khuya, hai giờ hai mươi lăm phút, trong căn phòng trọ nhỏ, Lâm Dĩ Trân đỏ mặt đỏ tai nhìn "Bí kíp theo đuổi đàn ông" mà Hoàng Y Đình nhiệt tình viết ra hồi chiều, trong lòng chỉ có duy nhất một chữ —- mạnh!

Aiz... Bên trong liệt kê ra mấy chục thủ đoạn theo đuổi, nói thật ra, cô không có cái gan ấy, cũng không có kiên quyết để đi theo cái "Bài học theo đuổi" ấy.

Nói dễ nghe một chút là, mấy cách kia đều không hợp với phong cách của cô, nói khó nghe một chút chính là —— cô nhát chết!

Thở dài thườn thượt, tầm mắt không tự chủ được quét về phía đồng hồ báo thức... Sắp hai giờ rưỡi, đó là lúc hắn gọi tới phá vỡ mộng lành của người ta.

Ba ngày nay, hắn vô cùng, vô cùng đúng giờ!

Nhưng mà, Hoàng Y Đình nói đúng! Tại sao phải lần nào cũng để hắn đi trước một bước "Quấy rầy" Cô đã đợi đến trễ thế này còn chưa ngủ, chính là để chủ động gọi lại, "Quấy rầy" ngược lại hắn.

Nghĩ đến đây, Lâm Dĩ Trân không khỏi khẩn trương đến mức tim đập thình thịch, khẽ run run bàn tay nhỏ bé chậm rãi mò về phía điện thoại trên bàn....

Hai giờ rưỡi!

Bên trong đại não giống như trang bị đồng hồ báo thức vậy, Thủy Thần vốn đang tựa vào đầu giường nghiên cứu một quyển sách y học về côn trùng gây hại, thời gian vừa đến, lập tức theo bản năng nhìn xuống đồng hồ đeo tay, ngay sau đó mắt lạnh bắn ra một tia hàn quang.

Chỉ mong chầm chậm thích em Where stories live. Discover now