Chương 6

290 9 0
                                    

Địa điểm: Phòng tập cầu lông

Mặt đỏ cấp số:★★

Nội dung ghi chép:Tiết thể dục hôm nay là trang sử nhục nhã nhất trong đời đi học của tôi, tôi nghĩ chắc vĩnh viễn tôi cũng không quên được cái ngày khốn nạn này. Tôi là kẻ rất tự hiểu mình, hiểu rõ vận động không phải là thế mạnh của tôi, có thể nói là nhược điểm, nhưng mà chưa từng mất thể diện như hôm nay, còn bị vua ẩu đả cười nhạo là một thằng "đàn bà hơn cả đàn bà".

Được lắm! Cái người khiến tôi thành "đàn bà hơn cả đàn bà" ấy, chính là Mông Khỉ! Hôm nay, bốc thăm phân tổ luyện cầu lông, tôi lại bị nhét chung với Mông Khỉ!

Người cùng một tổ luân phiên đấu với nhau, không thể tránh khỏi, cuối cùng cũng tới tôi và Mông Khỉ ra sân. Vốn tưởng tế bào vận động tôi có kém đến đâu, cũng không đến nỗi thua bởi một đứa con gái, nhưng mà vạn vạn không ngờ tới, tôi —- lại bị thua trắng, hoàn toàn không gỡ lại một bàn nào với cô ta.

Đây là chuyện gì xảy ra? Một Mông Khỉ hướng nội xấu hổ, gầy teo, đánh cầu lông lại "Quên sầu" như vậy! Tôi mãnh liệt hoài nghi cô ta là quán quân cầu lông toàn quốc.

Tóm lại, cho dù sự thật chân tướng thế nào, cũng không biết tại sao cô ta lại đánh đến "Quên sầu" như vậy, nhưng bị một nữ sinh gầy nhom thấp hơn mình một cái đầu làm cho thua trắng, thực sự là một nỗi nhục khiến người ta khó mà quên được, mà cảm giác nhục nhã này khiến tôi lúc đánh xong, giận chó đánh mèo trợn mắt liếc cô nàng một cái, không ngờ cô ta lại đỏ mặt cười e lệ lại với tôi một tiếng, khiến cho tôi lập tức tự kiểm điểm bản thân lại xem mình có phải thù dai quá hay không

Đáng chết! Sao mình lại phải kiểm điểm chứ?

*******

Đây là một ngày bi thảm!

Từ Đạm Thủy trở lại Đài Bắc, vừa xuống xe, Lâm Dĩ Trân liền chật vật cúi đầu đi về phía rạp chiếu phim, biết bộ dạng bây giờ của mình rất tệ, trong lòng có cảm giác khóc không ra nước mắt.

Ô... tại sao lại như vậy chứ? Rõ ràng là đã mong đợi ngày hôm nay biết bao, cả buổi tối hôm qua còn hưng phấn lăn lộn cả đêm mãi không ngủ được, sáng sớm đã bò dậy ngồi trang điểm, hy vọng có thể dùng dáng vẻ xinh đẹp nhất đi cùng hắn một ngày, song... tất cả đều bị phá hủy!

Bây giờ, cô thấy đứng bên cạnh cô không phải là nữ thần may mắn mà là thần xui xẻo! Ô ô... Thật muốn đào một cái hố mà chui xuống đó khóc quá!

Đây là một ngày thú vị!

Liếc xéo cô nàng đang cúi đầu như đưa đám bên cạnh, Thủy Thần không nhịn được hứng thú thầm nghĩ, đồng thời lại hồi tưởng lịch trình "Thú vị" ngày hôm nay...

Trên thực tế, bởi vì cả buổi sáng hắn còn phải hoàn thành báo cáo giải phẫu vụ cô gái bị giết trong nhà trọ, cho nên bọn họ đã hẹn trước cùng ăn bữa trưa sau đó sẽ bắt đầu hành trình một ngày.

Giữa trưa, hắn lái xe đến chỗ ở đón cô, dưới sự "Sắp xếp hành trình" của cô, đến một nhà hàng khá nổi tiếng.

Chỉ mong chầm chậm thích em Where stories live. Discover now