Chương 7

283 7 0
                                    

Địa điểm: Lớp học.

Mặt đỏ cấp số:★★★★

Nội dung ghi chép: Hôm nay, chắc là ngày hắc sát của Mông khỉ rồi! Mới sáng sớm đã thấy cô ấy ốm yếu nằm trên bàn, nhìn qua hình như không được thoải mái lắm, chắc là bị cảm nên sốt rồi. Quả nhiên đến tiết thể dục buổi chiều, cô ấy xin nghỉ với giáo viên, tự mình một mình ở lại phòng học nghỉ ngơi, ai ngờ mọi người vừa mới vào học lại, trong đám con gái lại kêu có ăn trộm, nói là cái đồng hồ đắt tiền hơn một vạn của mình bị trộm, lại còn thề thốt là trước khi vào học thể dục, chiếc đồng hồ kia vẫn còn ở trong ngăn kéo, nhất định là có người thừa lúc mọi người học thể dục trộm mất.

Lời này vừa nói ra, ánh mắt hoài nghi của mọi người không hẹn mà cùng bắn về phía Mông khỉ, người duy nhất ở lại trông lớp, lập tức thấy cô ấy lắp bắp nói mình không lấy, mặt đỏ trông chẳng ra cái gì, cũng không biết là do sốt cao mà đỏ hay là do khẩn trương? Tóm lại, cho dù cô ấy giải thích thế nào, cái giọng điệu lắp bắp đó chỉ khiến cho người ta vừa nghe đã thấy cô ấy có tật giật mình, ngay cả vị "Người mất của" kia cũng la hét muốn kiểm tra cặp sách và khám người cô ấy, hại tôi suýt nữa cười ra tiếng.

Sao vậy? Giờ đang trình diễn tiết mục cảnh sát hình sự hay sao? Khám người? Không có chứng cớ mà có thể tùy tiện sỉ nhục người ta như vậy sao? Lại nói, lấy lá gan bé tí của Mông khỉ, thực sự nếu dám ăn cắp, tôi còn thật sự muốn đứng nghiêm chào cô ấy!

Nhưng mà nói đến cũng kỳ lạ, lúc ấy chẳng hiểu tôi trúng tà hay làm sao, lại nhúng tay quản mấy chuyện vớ vẩn, trực tiếp lật tung cái bàn của "Người bị hại" kia lên, khiến cho mấy thứ đồ linh tinh trong ngăn kéo rớt hết ra ngoài, mà rất không khéo, cái đồng hồ hơn một vạn kia lại lòi ra từ trong quyển số học.

Ăn cắp? Cười chết người, tự mình "mở cửa sổ", còn dám đổ thừa cho người khác ăn cắp!

********

Mông khỉ giỏi lắm, vậy mà những ba ngày không có động tĩnh gì!

Viện kiểm định, bên trong phòng pháp y, Thủy Thần cái có cái không xoay chiếc bút trong tay, con mắt đẹp đẽ chớp lên, môi mỏng cong lên một nụ cười lạnh lẽo tức tối.

Cô nàng kia nhất định là thấy mất mặt quá, không dám tới tìm hắn! Hừ! Đã vậy, hắn cũng không cần để ý lại gọi điện lúc nửa đêm "Nhắc nhở" cô nàng đi vệ sinh.

Có người rất không biết thế nào là chủ động ngoan ngoãn tiến đến, lúc nào cũng giống như bò, quất một cái mới đi một bước, đúng là khiến người ta cực kỳ khó chịu.

"Oa khốn nạn! Tú tài huynh, cậu không biết nụ cười hung tàn kiểu đó phối hợp với 『khung cảnh』này, thoạt nhìn rất kinh người sao?" Xoa xoa đám da gà nổi đầy cánh tay bước vào phòng thí nghiệm, Vương Chí Cương mắt nhìn thẳng, phạm vi tầm mắt tận lực khống chế tập trung ở trên mặt người đàn ông có vẻ mặt âm trầm, cũng là thứ "Thuận mắt" nhất trong hiện trường lúc này.

"Cậu không đi làm nhiệm vụ phá án, chạy tới đây làm gì?" Lạnh lùng liếc xéo, Thủy Thần ba ngày nay tâm trạng không tốt, không muốn lằng nhằng với cậu ta.

Chỉ mong chầm chậm thích em Where stories live. Discover now