Chương 5

348 10 0
                                    

Địa điểm: Phòng thí nghiệm

Mặt đỏ cấp số:★★

Nội dung ghi chép: Mông khỉ đúng là thật chẳng có nhân duyên! Hôm nay trong lớp sinh học, cái trò giải phẫu ếch hiếm hoi khiến mình hứng thú ra trận. Bốn người một tổ đều tự tìm người, vua ẩu đả rất thông mình tới tìm tôi nhờ vả, trong lớp nhanh chóng đa phân xong tổ, chỉ còn dư lại Mông khỉ còn đang xấu hổ không dám mặt dày đi hỏi coi người ta có muốn chứa chấp cô nàng hay không, một người lưu lạc thành cô nhi, thiếu chút nữa rơi vào kết cục bị giáo viên cưỡng chế mất thể diện.

Nhìn cô ấy cũng đáng thương, tôi bảo vua ẩu đả kéo cô nàng qua đây, dù sao cải tổ này đã có một tên phế vật vua ẩu đả rồi, thêm cô nàng vào cũng chẳng nhiều hơn là bao—- đây là ý tưởng trong đáy lòng tôi lúc ấy.

Nhưng mà, lúc thật sự bắt tay vào giải phẫu, Mông khỉ lại ngoài dự đoán của tôi. Đám nữ sinh bị làm cho sợ đến thét chói tai, cô nàng lại rất trấn định, thậm chí còn hữu dụng hơn vua ẩu đả, cầm con ếch đang sống sờ sờ lên, chính xác ghim lại tứ chi để cho tôi động dao, ừ.. hai chúng tôi coi như hợp tác chặt chẽ đi!

Buổi giải phẫu ếch này không khỏi khiến cho tôi nhìn cô nàng này với con mắt khác, Mông khỉ đúng là đối tượng quan sát thú vị ha!

*****

"Anh hai, cám ơn anh!" 4 giờ sáng, cổng lớn của bệnh viện Trường hoa, Thủy Diễm nhận lấy bánh quẩy nướng anh trai đem tới, dưới tròng mắt xinh đẹp có một quầng thâm màu xanh nhạt mệt mỏi, nhưng khóe miệng lại cong lên một nụ cười thỏa mãn nhè nhẹ.

"Tình trạng Mạnh Hải thế nào?" Nhẹ giọng hỏi, Thủy Thần rất quan tâm đến em gái.

"Tốt lắm!" Gật đầu một cái, nụ cười của Thủy Diễm càng thêm đậm, "Thời gian giải phẫu lâu như vậy, đây là lần đầu tiên anh ấy tỉnh dậy giữa đêm mà kêu đói, nói muốn ăn bánh quẩy nướng, cho nên mới phải làm phiền anh mua giúp em."

"Phiền toái cái gì?" Thấp giọng trách, sau đó lại cười nhạt vỗ vỗ vai cô gái. "Đừng có chỉ chăm chăm chú ý đến thằng nhóc kia, thân thể mình cũng phải tự chăm sóc cho tốt."

"Em biết." Thủy Diễm cười khẽ. Anh em bọn họ mặc dù tính tình có hơi lãnh đạm, nhưng tình anh em cho tới giờ chưa từng thiếu.

"Mau vào cho chồng ăn no đi! Người bệnh phế nhân kia không chừng đang kêu oa oa vì em ra ngoài lâu ấy." Một chút lòng đồng cảm cũng không có, lúc thục giục em gái đi vào, còn không quên chọc ngoáy bệnh nhân.

Buồn cười cười một tiếng, Thủy Diễm bị anh trai đẩy, xách theo bánh quẩy nướng nhanh chóng đi vào trong viện, chuẩn bị đút cho người yêu khó khăn lắm mới lấy lại khẩu vị.

Quả nhiên... là nữ!

Đợi bên trong chiếc xe màu bạc đổ bên đường, Lâm Dĩ Trân xuyên qua cửa sổ xe nhìn đôi nam nữ đang đứng nói chuyện với nhau cách đó mười mét ở cổng bệnh viện, không khỏi vì suy đoán chính xác của bản thân mà mất mát.

Đó là một cô gái xinh đẹp lạnh lùng, khí chất thanh thanh lạnh lạnh rất giống Thủy Thần, cảm giác vô cùng hấp dẫn người khác, khó trách có thể chiếm vị trí quan trọng trong lòng Thủy Thần.

Chỉ mong chầm chậm thích em Where stories live. Discover now