C6-1: Ngỡ người xưa đến(6)

5.8K 186 59
                                    

Tai đang ong cả lên, khoảnh khắc ấy rất nhiều ý nghĩ trong đầu An Nguyện đều trở nên hỗn loạn. Đây không phải điều cô mong muốn, ít nhất bây giờ còn không thể, cái cô muốn là tình yêu của Kinh Phục Châu, yêu đến có thể móc cả tim gan cho cô. Bởi vì chỉ có tình yêu dâng trọn con tim như thế thì lúc kết thúc, anh ta mới xé gan đứt ruột. Thứ có được quá dễ dàng sẽ không biết trân trọng, cô chỉ có tấm thân này là quý nhất, sao có thể dễ dàng đầu hàng như thế.

Một giây trước khi hai cánh môi chạm vào nhau, An Nguyện đưa tay che miệng Kinh Phục Châu lại. Kinh Phục Châu không hề ngạc nhiên trước hành động của cô, mắt anh hơi hé mở. Cô gái trước mặt bỗng dưng quay người lại, đột nhiên trời đất quay cuồng, anh không hề đề phòng nên bị cô lưu loát dùng vai quật một phát ngã lăn ra.

Tuy Kinh Phục Châu không hề đề phòng cô nhưng vóc người của anh rất cao lớn, nếu cô chưa từng học võ thì hoàn toàn không thể nào quật ngã được anh.

“Lúc ông chủ Kinh điều tra tôi, nhất định đã để sót điểm này, tôi biết chút võ phòng thân.” An Nguyện sửa sang lại quần áo của mình, mắt tối sầm. Cô gái còn tràn ngập mong đợi vừa nãy bỗng nhiên biến mất, cô đứng trước mặt anh, giống như có thể dùng giày cao gót giẫm lên mặt anh bất cứ lúc nào. Kinh Phục Châu mỉm cười với vẻ khó tin, anh đứng lên, gật đầu với vẻ thích thú. “Cho nên em mới sang đó đón bạn cùng phòng của mình? Bởi vì em biết hoa tay múa chân đôi chút nên cảm thấy có thể bảo vệ cô ấy?”

“Chẳng phải ông chủ Kinh đã bị tôi hoa chân múa tay quật ngã sao?” Cô nở một nụ cười ngọt ngào, sóng mắt dào dạt.

Mỗi ngày, cô gái này đều có một bí mật đợi anh phát hiện ra. Có lẽ bên dưới chiếc áo sườn xám này cũng ẩn chứa một bí mật, hoặc biết đâu đằng sau đôi mắt hẹp dài ấy có ẩn giấu một con dao cũng không chừng. Nhưng nếu đúng thì sao, mà không đúng thì sao, Kinh Phục Châu chỉ biết giờ phút này, anh thật sự cảm thấy có hứng thú với cô gái trước mặt.

Rồi có một ngày, anh sẽ khiến cô cam tâm tình nguyện đón nhận nụ hôn của anh, sự thân mật của anh, cái vuốt ve của anh. Lúc anh vẫn cực kỳ tự tin rằng chắc chắn mình sẽ không bao giờ trở thành nô lệ dưới chân cô. Nụ cười mang theo vẻ chơi đùa ấy vẫn nở trên môi, anh gật đầu với cô, thoáng suy tư. “Em biết tôi điều tra em?”

An Nguyện hồi hộp đến ngừng thở, nhưng lập tức thong dong cười nói. “Chẳng phải ông chủ lớn các anh đều thế sao. Trong nhà chất núi vàng núi bạc nên luôn cảm thấy tất cả những ai đến gần đều là để hại mình. Có điều ông chủ Kinh anh cũng thật đơn giản, tôi chỉ nói một câu thế thôi mà đã trúng phóc rồi.”

Cô vừa nói vừa cười một cách vui vẻ, pha chút thích thú đắc chí. Kinh Phục Châu cũng cười, cười một cách xấu xa rồi đi về phía cô. “An Nguyện, tôi không muốn điều tra em ở phương diện đó, tôi muốn điều tra ở chỗ khác cơ.”

Muốn biết sờ vào da thịt em có cảm giác gì, muốn biết chất giọng khàn khàn đó của em mà rên rỉ thì sẽ thế nào, muốn biết vùng mẫn cảm ẩn mật của em, muốn biết bí mật dưới chiếc áo sườn xám của em.

An Nguyện dựa vào tường, lúc anh đến sát thì đưa tay chặn ngay trước ngực anh, giữ khoảng cách an toàn với anh, sắc mặt cũng trở nên lạnh hơn. “Ngại quá ông chủ Kinh, tôi không thể nghe theo anh.”

Tình Không Dao ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ