1-20

2.2K 23 3
                                    

☆ Chương 1 gọi Thanh Y

"Uy, Mễ Lam." Dung Cẩn Niên dùng thân thể đóng cửa lại, đặng điệu giày, mảnh khảnh mi ninh,"Ta nghe nói, công ty gần nhất thực sự muốn ký người?"

"Là nga, làm sao vậy a?" Mễ Lam lúc này đang ở Cẩn Tú Niên Hoa truyền thông tân ký túc xá bên trong bận, "Nghe lời ngươi thanh âm, không rất cao hứng."

"Rốt cuộc muốn ký chính là ai a?" Dung Cẩn Niên tảo trước hãy thu đến tiếng gió thổi, nói Cẩn Tú Niên Hoa truyền thông đem tại năm nay ký ước một gã thần bí đại nhân vật, lời này từ đầu năm thì truyền ra tới, trong chớp mắt, ngày mồng một tháng năm ngày quốc tế lao động cũng đều qua, đại nhân vật còn không có xuất hiện. Dung Cẩn Niên cảm nguy cơ, công ty ký nhập đại nhân vật, tự nhiên cùng giải quyết nàng hình thành cạnh tranh, tuy rằng nàng đã là bị người hí xưng diễn viên hộ chuyên nghiệp, cũng có mấy nghìn vạn fans, nhưng nội tâm để, cũng không như ngoại tại biểu hiện như vậy tự tin.

"Ai nha, cái này là đực ti bí mật, không thể tiết lộ." Mễ Lam vẻ mặt đau khổ, "Đến lúc đó, ngươi sẽ biết."

"Nhĩ hảo đáng ghét, Mễ Lam ~" Dung Cẩn Niên lòng hiếu kỳ bị điếu hơn nửa năm, thực sự là bách trảo cong tâm, "Kia ngươi theo ta tiết lộ một chút, có được hay không thôi?" Nếu như biết đối phương là ai, nàng chí ít có thể sớm lý giải một chút, trong tư tưởng có một để.

"Ngạch, cái kia..." Mễ Lam ấp a ấp úng, nghẹn nửa ngày, "Cẩn Niên, nhĩ hảo đâu có nói cáp."

"Không cần thôi, vậy ngươi nói cho ta biết, không nói cho ta biết, ta thì với ngươi làm nũng ~" Dung Cẩn Niên là cái loại này người xa lạ trước mặt thập phần an tĩnh cô nương, an tĩnh đến làm cho nghĩ nàng có thể là quá mức ở tại lạnh lùng, nhưng hiện thực là, tại lớn tuổi chính là người quen trước mặt, đặc biệt nàng nghĩ thân mật người trước mặt, nàng làm nũng bán manh rất thuận lợi.

"Khụ khụ!" Mễ Lam cẩn cẩn dực dực nhìn liếc mắt ngồi đối diện Hạ Thanh Y, song chưởng vây quanh đặt trước ngực, thân thể hơi sau đó dựa vào lưng ghế dựa, hai tròng mắt lạnh lùng, thấy Mễ Lam đều có chút lạnh, "Đừng nháo, ta hiện tại đỉnh đầu có việc, khai chính là loa ngoài." Mễ Lam nhắc nhở đạo.

"Ôi chao? Loa ngoài?" Dung Cẩn Niên ngữ khí lập tức đứng đắn, hạ giọng hỏi: "Cái này điểm, phòng làm việc hẳn là không người khác đi?" Dung Cẩn Niên còn tưởng rằng Mễ Lam tại cũ ký túc xá, thuộc về mở ra thức công tác gian, tất cả mọi người không có độc lập phòng làm việc. Có người nói tân ký túc xá tại khu phố tâm, năm nay tụ tập thể bàn đi qua, việc này Dung Cẩn Niên tiến nhập đến Cẩn Tú Niên Hoa truyền thông thì nghe nói qua, nhưng hai năm đi qua, còn không có chứng thực, nàng bận đứng lên cũng không quan tâm việc này, quanh năm tại ngoại chạy, Dung Cẩn Niên xuất hiện tại phòng làm việc số lần rất ít.

Mễ Lam phiêu liếc mắt đối diện đại người sống, sắc mặt rất là nhục nhã, nàng rốt cuộc muốn nói có người, vẫn là không ai? Này tựa hồ cũng đều không tốt lắm, nói sang chuyện khác nói: "Được rồi a, Cẩn Niên, ta ngày hôm qua làm ơn chuyện của ngươi, có thể chứ?"

"Có thể a," Dung Cẩn Niên ngã vào sofa trên, "Nếu là Mễ Lam người, huống chi là của ta tro cốt phấn, ta khẳng định hảo hảo chiếu cố, ngươi làm cho nàng đến trước cho ta điện thoại, ta đi tiếp nàng."

|BHTT|QT| Diễn viên chăn nuôi sủng vật sổ tay - Luyện Yêu HồWhere stories live. Discover now