161-180

209 1 0
                                    

☆ Chương 161

Dung Cẩn Niên nhịn không được muốn cười, cố ý cười xem Dương Tuyên Nghê, Dương Tuyên Nghê bị thấy đỏ mặt, "Ai nha! Ngươi cười cái gì a, ta tại nói nghiêm túc sự."

Ân, đứng đắn sự, đáng tiếc, nàng chính là đồng tính luyến ái, căn bản không có mang thai khả năng tính. Nếu như khả năng nói... Dung Cẩn Niên đột nhiên nhớ tới, lễ Giáng Sinh tại cổ bảo lý lò sưởi trong tường trước, nàng cùng Hạ Thanh Y hay nói giỡn nói đến sinh tiểu hài tử vấn đề, Hạ Thanh Y nói muốn sinh một cục cưng, gọi Niên Niên cục cưng... Nhớ tới Hạ Thanh Y, tâm lại bắt đầu đau, "Tuyên Nghê..."

"Ân?"

Dung Cẩn Niên một lát không nói lời nào, Dương Tuyên Nghê cũng không cấp, chỉ là cười ha hả mà nhìn Dung Cẩn Niên. Dung Cẩn Niên tìm từ nửa ngày, mới hỏi: "Ngươi nói..."

"Ân."

"Thế nào tài năng cùng người mình thích cả đời đâu?" Dung Cẩn Niên không biết muốn thế nào hỏi, vấn đề này cũng không có thể đề hiện ra nàng trong lòng quấn quýt.

Dương Tuyên Nghê nhíu mày, đây là làm cho Dung Cẩn Niên áp lực đại, đã bị kích thích té xỉu nguyên nhân sao? Dung Cẩn Niên thượng một lần té xỉu, là ở sân bay, tốt nhất lần, là ở đại học thời.

Dương Tuyên Nghê giơ tay đi vỗ về chơi đùa Dung Cẩn Niên mặt nhăn lông mày, nàng đọc không hiểu này đại biểu cái gì, Dung Cẩn Niên hãm rất thâm, "Tiểu Bảo Bảo, nghe ta với ngươi nói, cảm tình, là hai người chuyện, là cam tâm tình nguyện chuyện, nên của ngươi chạy không thoát, đều không phải của ngươi..." Dương Tuyên Nghê nhìn Dung Cẩn Niên số chết giảo môi ngoan hình dáng, cũng không nhẫn nói xong. Cho nên nói a, quá nặng cảm tình người, đã định trước sống được mệt chết đi, bởi vì sẽ bị cảm tình chỗ mệt. Nhất là Dung Cẩn Niên loại này vô cùng lưu ý người khác cảm thụ người, không thương đến người khác, tiên đem bản thân bị thương.

Kia rốt cuộc từ lúc nào bắt đầu đâu? Dương Tuyên Nghê tự nhận là nàng đối Dung Cẩn Niên cái này Tiểu Bảo Bảo vẫn là để bụng, mặc dù nàng không thương xem TV, mà chỉ cần không phải bận đến bay lên tới, Dung Cẩn Niên biểu diễn sở hữu tiết mục, Dương Tuyên Nghê đô hội xem. Dung Cẩn Niên kỳ thực đều không phải một cái rất hội che giấu tâm tình người, bởi vì tâm tư giản đơn, thái phức tạp nàng cũng ứng phó không đến, Dương Tuyên Nghê vẫn nghĩ, này cũng là giải trí công ty làm cho Dung Cẩn Niên đi cao lạnh lộ tuyến nguyên nhân chủ yếu.

Nếu như Dung Cẩn Niên là bước vào giới giải trí lúc, mới bắt đầu luyến ái, nàng không lý do phát hiện không được. Cho nên, Dung Cẩn Niên thích người, thập phần mới có thể là Dung Cẩn Niên tảo trước thì nhận thức người, kia người này là ai vậy đâu? Dung Cẩn Niên đại học thời gian, nàng vẫn cũng đều tại, là có người truy cầu Dung Cẩn Niên, nhưng cũng đều không có kết quả.

Dung Cẩn Niên đã từng nói qua một câu, "Ta đời này cũng đều không có khả năng thích người khác." Đúng vậy, lời này lúc ban đầu nghe tới, Dương Tuyên Nghê lý giải thành Dung Cẩn Niên còn thái tuổi còn trẻ, ánh mắt rất cao nguyên nhân. Mà rất nhanh thì xảy ra nhất kiện làm cho Dương Tuyên Nghê trở tay không kịp chuyện, cũng là kia sự kiện... Dương Tuyên Nghê hiện tại liên tưởng đứng lên, trong tư tưởng âm thầm mà nghĩ: có đúng hay không, người kia, đã sớm tồn tại ở tại Dung Cẩn Niên cuộc sống lý? Dung Cẩn Niên nói kỳ thực là một người ý tứ, đó chính là lòng ta lý sớm đã thành có người, cho nên, không có khả năng lại thích người khác.

|BHTT|QT| Diễn viên chăn nuôi sủng vật sổ tay - Luyện Yêu HồWhere stories live. Discover now