101-120

435 5 0
                                    

☆ Chương 101

"Thái tẩy được rồi, ta tới lộng đáy nồi, " Hạ Thanh Y nắm thật chặt Dung Cẩn Niên lòng bàn tay, nhàn nhạt thanh âm, "Chúng ta cũng đều ăn canh suông oa đi."

"Ân."

"Chúng ta tại lò sưởi trong tường trước ăn."

"Hảo."

"Ta đây đi."

"Ta với ngươi cùng nhau lộng đi."

"Không, ngươi ngồi ở đây chờ ta."

"Ân."

Hạ Thanh Y quay về phòng bếp, Dung Cẩn Niên tâm sắp nhảy ra, mỗi một một không duyên cớ vô kỳ câu, cũng đều như là bao hàm thâm ý. Dung Cẩn Niên có chút phát mộng, các nàng rốt cuộc là đi như thế nào cho tới hôm nay này một? Hạ Thanh Y đáng ghét nàng, mà nàng hận Hạ Thanh Y... Mà hiện tại, ghét không giống ghét, hận phải không hận.

Nàng hiện tại, là được một loại bệnh nan Y, bất trị đi? Dung Cẩn Niên nhớ tới dược, nhớ tới bác sĩ. Có lẽ có chút sự, trong tư tưởng đều không phải không rõ, nhưng cách một tầng sa, thấy không rõ lắm, mà kia một tầng sa, đi qua người khác thủ tài năng xốc lên.

"Uy, bác sĩ." Dung Cẩn Niên gọi điện thoại đi qua, bác sĩ nói, vừa gọi điện thoại chủ yếu là đột nhiên nhớ tới chuyện này, là về Hạ Thanh Y kiểm tra thân thể chuyện.

"Không phải nói không có gì vấn đề sao?" Dung Cẩn Niên có điểm kinh hồn táng đảm.

"Ân..." Bác sĩ chậm quá mà nói, "Không có gì vấn đề lớn, thế nhưng đi..."

"Ngươi nhanh lên một chút, đừng có dông dài!" Dung Cẩn Niên không hiểu có dự cảm bất hảo, có điểm táo bạo.

"Ta không biết, trước ngươi có hay không biết, " bác sĩ thử mà nói, "Thanh Y có ra qua tai nạn xe cộ, đại não thụ qua thương..."

Dung Cẩn Niên trái tim, như là bị cái gì trụy trụ, đi xuống trầm, làm cho nàng hốt hoảng, "Kia, kia có cái gì di chứng sao?"

Dung Cẩn Niên hiện tại hầu như có thể chắc chắn, mẫu thân nói chính là thực sự, Hạ Thanh Y phụ mẫu ra xe họa song vong, nhưng mẫu thân có tuyệt không biết, đó chính là Hạ Thanh Y lúc đó hẳn là cũng ở trên xe.

Phát sinh chuyện lớn như vậy, Hạ Thanh Y thế nào cũng không cùng nàng nói đâu, Dung Cẩn Niên gấp đến độ nước mắt ngã xuống, bác sĩ nghe tiếng khóc, bận nói: "Ôi chao, Cẩn Niên, ngươi đừng khóc a, hiện tại không có gì vấn đề lớn, ta chính là muốn nói, ngươi có thể hay không làm cho Thanh Y tới làm kể lại kiểm tra? Ta trước cùng nàng nói, nàng không đồng ý..."

"Ta sẽ dẫn nàng đi!" Dung Cẩn Niên mạt mạt nước mắt, "Nàng hiện tại thực sự không có việc gì sao?"

Bác sĩ liên tục nói không có việc gì, nàng làm như vậy cũng là nghĩ dĩ vãng vạn nhất, tỉ mỉ kiểm tra, làm cho tất cả mọi người yên tâm. Dung Cẩn Niên cũng tán thành bác sĩ cách làm, bác sĩ biểu thị không có việc gì có thể quải điện thoại, Dung Cẩn Niên gọi lại nàng, "Bác sĩ, ta có việc hỏi ngươi."

"Ngươi nói."

"Chính là... Chính là ta trước nói ta cái kia bằng hữu..." Dung Cẩn Niên vừa nói khởi nàng cùng Hạ Thanh Y trong lúc đó chuyện, còn chưa nói, mà bắt đầu hỗn loạn.

|BHTT|QT| Diễn viên chăn nuôi sủng vật sổ tay - Luyện Yêu HồWhere stories live. Discover now