201-220 (hết)

460 7 0
                                    

☆ Chương 201

Ta chỉ là ái ngươi, chỉ là đơn thuần mà muốn cùng ngươi cùng một chỗ mà thôi a, vì sao cần nhiều như vậy âm mưu quỷ kế đâu? Ta yêu ngươi, ngươi cũng yêu ta, vô cùng đơn giản yêu nhau bất hảo sao? Dung Cẩn Niên lưng vốn có sẽ bị áp loan, hơn nữa chuyện này, của nàng lưng thực sự đĩnh không thẳng.

Hạ Thanh Y là Cẩn Tú Niên Hoa truyền thông lão bản, Hạ Thanh Y ái nàng, cho nên, nàng đã từng sở hữu, đều là Hạ Thanh Y dành cho của nàng, có thể căn bản không phải nàng làm tốt lắm mới đã bị ca ngợi, chỉ là, bởi vì người kia là Hạ Thanh Y. Dung Cẩn Niên đột nhiên gian nghĩ, nàng đi qua sở hữu, đều bị phủ định, hơn nữa là Hạ Thanh Y thân thủ cấp hủy diệt, cái kia nàng yêu nhất người, vì sao muốn làm như vậy? Dung Cẩn Niên vẫn là không muốn tin tưởng, nàng gởi thư tín tức cấp Mễ Lam: Mễ Lam, ta hỏi ngươi một việc, ngươi đừng gạt ta.

Mễ Lam có chút ngoài ý muốn, bất quá vẫn là đáp ứng rồi, Dung Cẩn Niên: Mễ Lam, Cẩn Tú Niên Hoa truyền thông lão bản có đúng hay không Hạ Thanh Y?

Mễ Lam sửng sốt, Dung Cẩn Niên là làm sao mà biết được? Nàng trạc trạc một bên Trọng Thanh Vũ, đem tin nhắn cấp nàng xem, "Làm sao bây giờ? Muốn thừa nhận sao?" Trọng Thanh Vũ cũng phạm vào khó, từ Dung Cẩn Niên này phong tin nhắn ngữ khí đến xem, Dung Cẩn Niên rất lưu ý chuyện này. Trọng Thanh Vũ làm cho Mễ Lam chờ một chút, nàng tiên cùng Hạ Thanh Y thương lượng, từ Hạ Thanh Y cái lỗ tai bị hao tổn, các nàng cũng nữa không đánh bị điện giật nói, Trọng Thanh Vũ tin tức phát đi qua, nhưng thủy chung không ai trả lời.

Thật lâu đợi không được Mễ Lam trả lời, Dung Cẩn Niên trong tư tưởng đã đoán được, Dung Cẩn Niên: ngươi đã sớm biết, Trọng Thanh Vũ cũng đã sớm biết đi?

Không đợi Mễ Lam trả lời, Dung Cẩn Niên lại viết một cái: các ngươi thật là đáng sợ, ha hả, sau đó, đừng tái xuất hiện ở trước mặt ta, ta không cần các ngươi đáp án.

Nàng xung quanh rốt cuộc là thế nào một đám người? Nàng thật tình tương đợi, nhưng đổi lấy một đám phiến tử vị "Đối xử tử tế". Dung Cẩn Niên tát vào mồm lý khổ sáp, muốn khóc a, Hạ Thanh Y, ta biết không nên trách ngươi, ngươi là vì ta hảo, thế nhưng, ta quản không được ta bản thân tâm, đáy lòng đang trách ngươi, ta đi qua, thoáng cái bị ngươi phủ định.

Dung Cẩn Niên, ngươi vẫn là cái kia nhu nhược vô năng, chỉ có thể đứng ở Hạ Thanh Y quang hoàn hạ ngu ngốc a, ngươi thực sự nghĩ đến ngươi nhiều như vậy năm cầm nhiều như vậy tưởng, là bằng vào bản thân bản lĩnh thật sự sao? Dung Cẩn Niên nước mắt ào ào lưu.

Điện thoại di động đột nhiên vang, đó là nàng vì một người đặc biệt thiết trí thanh âm, Sủng Vật Đản Đản: ta rất nhớ ngươi.

Hạ Thanh Y cái lỗ tai bị hao tổn lúc, rất ít trắng ra bề mặt - quả đất đạt tưởng niệm, nếu như nàng thực sự như vậy viết, kia nói rõ: tưởng niệm tràn đầy, đã khống chế không được. Dung Cẩn Niên xóa đi nước mắt, hít sâu, nghĩ trả lời Hạ Thanh Y nàng lập tức trở lại, có thể tưởng tượng khởi bản thân con mắt sưng đỏ, trở về phục: ân, ta đợi hạ thì đi trở về.

Hạ Thanh Y không có lại trả lời, Dung Cẩn Niên trong tư tưởng là có tâm tình, thay đổi dĩ vãng, nàng khẳng định hội cáu kỉnh, có đúng không hiện tại Hạ Thanh Y, Dung Cẩn Niên phát tiết không được. Dung Cẩn Niên trực tiếp đi thưởng thức quán, hướng Dương Tuyên Nghê muốn khối băng phu con mắt.

|BHTT|QT| Diễn viên chăn nuôi sủng vật sổ tay - Luyện Yêu HồWhere stories live. Discover now