Chương 4-3

5.8K 107 2
                                    

"Lát nữa gặp."

Ngắt điện thoại, Thị Y Thần thu dọn qua loa rồi xách túi, bắt xe đến K.O.

Gần đây số lần đến K.O tăng đột xuất, đến mức ông chủ Lạc Thiên – người hiếm lắm mới gặp được một lần vừa nhìn thấy cô đã nhíu mày, "Vẫn còn để bụng chuyện chiếc áo choàng trước kia cho vợ tôi sao?".

Cô thực sự vô tội. Rất lâu, rất lâu về trước, kẻ lắm tiền họ Lạc này, vì muốn theo đuổi tán tỉnh vợ mình, đã chọn cho vợ một bộ váy dạ hội ở cửa hàng cô, chọn xong lại chê bộ đó thiếu vải, thế là tiện tay kéo luôn chiếc áo choàng đang khoác cho con ma-nơ-canh cạnh đó khoác cho vợ mình. Đừng tưởng thấy cô mở cửa hàng như vậy thì ghê gớm lắm, thực ra kiếm được tiền của những kẻ giàu có không dễ dàng chút nào, đặc biệt là khi gặp phải những kẻ ăn rồi còn muốn gói mang về như thế này.

"Anh đẹp trai à, tôi đâu có ki bo đến mức ấy? Hơn nữa chiếc áo khoác đó rõ ràng là do anh tiện tay mang đi mà", Y Thần mô phỏng lại động tác tiện tay cầm đi của anh ta.

Lạc Thiên đút hai tay vào túi quần, lạnh lùng nói: "Mẹ cô dạo này không sắp xếp cho cô đi xem mặt nữa sao? Sao lại có thời gian rảnh rỗi đến bar chơi thế này?" Chọc đúng vào nỗi đau của người khác, đây mới là việc làm của anh ta lúc này.

"Tôi đi đây", cô trừng mắt, "Gần đây anh nhất định là âm dương không được điều hòa, tôi tạm tha cho anh". Y Thần dạo này hẳn là đắc tội với tiểu nhân, người nào kẻ nấy đều móc mỉa cô.

Đôi co với Lạc Thiên một hồi, mới thấy bóng dáng Chu Kiều Na lờ đờ đi tới.

Chu Kiều Na vừa đến, liền cầm luôn chai bia tu một hơi hết sạch, cảnh này làm cho Thị Y Thần thất kinh.

Vốn dĩ cứ tưởng chỉ có một mình cô buồn bã đón lễ Thất tịch, thật không ngờ Chu Kiều Na cũng không vui vẻ gì. Lúc đầu Kiều Na chỉ muốn ăn lẩu, nhưng quán lẩu quá đông khách xếp hàng chờ ăn, chồng cô ấy không muốn đợi, thế là hai người cãi vã rồi đường ai nấy về.

Chu Kiều Na chụp lất lon bia, căm phẫn nói, "Lúc mới yêu, đừng có nói là đợi một tiếng, có bảo anh ta đợi năm tiếng cũng không kêu ca gì. Giờ thì hay rồi, mới cầm được giấy đăng kí kết hôn chưa lâu, mình muốn ăn lẩu, kêu anh ta cùng đợi nửa tiếng đồng hồ anh ta cũng không chịu, cứ thế vùng và vùng vằng bỏ về. Thật tức chết mà!".

"Chưa từng nghe qua một câu châm ngôn sao? Trước khi kết hôn, đàn ông giống như một con chó cảnh, phụ nữ không cần phải dắt, anh ta cũng lẵng nhẵng bám theo sau; Sau khi kết hôn, đàn ông lại biến thành con chó dại, phụ nữ có lôi dắt thế nào, anh ta cũng không chịu đi theo." Nếu là trước đây, Thị Y Thần nhất định sẽ an ủi Chu Kiều Na, nào là lễ Thất tịch người đông, kiểu gì cũng phải đợi hơn nửa tiếng. Nhưng kể từ khi bị phản bội, ngay cả việc tìm hộ mấy gã đàn ông một cái cớ cô cũng lười, cho nên cô chỉ có thể đổi sang một phương thức khác để an ủi, "Cậu biết tối qua mình làm gì không?".

Chu Kiều Na nhìn cô.

"Cậu còn nhớ tên đàn ông mà mình gặp phải lần say rượu trước không? Hóa ra hắn lại là chồng chưa cưới của khách hàng bên mình."

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauWhere stories live. Discover now