Chương 7-1: Mặc thời gian ngừng lặng, ngắm gió nhẹ mây bay

5.1K 95 0
                                    


Thị Y Thần cuộn mình trên chiếc ghế làm việc ở văn phòng, trái tim đập thình thịch không thôi. Chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu cô lại hiện lên cảnh tượng khi nãy. Cô bị trêu đùa ngay trước mặt người khác, giây phút đó bản thân cô như bị ai đó bỏ thuốc mê, không hề hay biết bất cứ điều gì. Khi tỉnh táo lại, cái tên thất lễ kia đã sớm cao chạy xa bay không để lại dấu vết gì rồi.

Y Thần đã sớm qua cái tuổi thiếu nữ ngây thơ, không biết kích động, không biết hưng phấn, càng không biết trái tim rung động là như thế nào, thứ duy nhất cảm nhận được chỉ là sự bối rối mà thôi. Cô gần như có thể chắc chắn, lần này người cô gặp phải không những là một kẻ thần kinh, mà còn là một tên ôn thần.

Thấy Sa Sa và Manh Manh nhìn mình với ánh mắt lén la lén lút như kẻ cắp, cô đoán rằng mình sẽ phải chịu đựng ánh mắt như tia X-quang kia của họ quét một cách trần trụi lên cơ thể ít nhất cũng phải trong thời gian một tháng, hơn nữa e rằng đây cũng chính là mục đích của cái tên thần kinh chết tiệt kia, hắn cố ý làm như vậy.

Lần trước cô đã phải mất mười mấy phút giải thích cho mẹ hôm trước đã qua đêm ở đâu, Chu Kiều Na đáng thương còn phải đứng ra làm lá chắn thay cho cô mới lấp liếm được mẹ mà cho qua. Nếu chuyện vừa rồi truyền đến tai mẹ, thì cô nhất định chết không toàn thây. Trời ơi! Cô buồn bực nắm chặt hai tay, thực sự không còn mặt mũi nào đi gặp ai nữa.

Cô điên cuồng dùng tay gõ vào đầu mình, đột nhiên từ máy tính phát ra âm thanh báo hiệu có tin nhắn QQ. Cô dừng việc tra tấn mái tóc mình lại, ngước mắt lên nhìn màn hình, có lời mời kết bạn mới. Cô bấm chuột mở ra, quả nhiên là Chu Tân Vũ. Cô nhanh tay bấm nút đồng ý kết bạn.

Chu Tân Vũ gửi sang một biểu tượng mặt cười: Tối qua cô ổn chứ?

Cô cũng gửi lại một cái mặt cười, sau đó trả lời: Cảm ơn anh, tôi vẫn ổn. Chuyện tối qua thực sự xin lỗi, hôm khác tôi mời anh ăn cơm.

Cô khách sáo quá. Yên tâm đi, chuyện tối qua tôi không hé răng nửa lời với mẹ cô đâu ¬– Chu Tân Vũ lại gửi đến một cái mặt cười nữa.

Cô còn chưa kịp trả lời, Chu Tân Vũ đã lại gửi đến một đoạn chat khác: Thực ra tối qua... sau lúc đó... trong lòng tôi vẫn có một chút mong đợi, có điều "sứ giả hộ hoa" của cô lại xuất hiện.

Chu Tân Vũ liên tiếp gửi đến ba biểu tượng ngón tay: Thì tôi nghĩ tôi hoàn toàn không còn cơ hội rồi, cho nên tôi càng phải cố gắng. Cuối cùng anh ta gửi đến một biểu tượng fighting.

Vừa nhìn thấy bốn chữ "sứ giả hộ hoa" trong đầu cô lại lập tức hiện lên cảnh Lục Thần Hòa nhân lúc cô không để ý mà hôn trộm lên trán cô. Y Thần tức giận trả lời: Cái gì mà sứ giả hộ hoa, tên đó vốn là một ôn thần!

Chu Tân Vũ gửi đến một biểu tượng kinh ngạc.

Anh ta chỉ là... một khách hàng khó hiểu của tôi thôi, tôi và anh ta không có một chút quan hệ nào.

Mặc dù cô không hề nảy sinh tình cảm gì với Chu Tân Vũ, nhưng cô vẫn cần phải giải thích rõ ràng với anh ta, để tránh việc anh ta hiểu lầm.

Phút giây gặp gỡ, một đời bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ