.THỨC TỈNH . THÚC TÌNH [TỳCẩu]

221 9 0
                                    

Tên: Thức tỉnh . Thúc tình.

thể loại: Đồng nhân Âm Dương Sư, Tỳ Cẩu, H nhẹ, ngược nhẹ, He.

Couple: Tỳ Mộc Đồng Tử x Đại Thiên Cẩu.

Sơ lược: Nhớ nhầm tên rượu, quên luôn lời dặn, đè người mình ghét ra nhai mục xương. Nhai làm sao để cả hai yêu nhau luôn.

Đôi lời: Lần đầu viết đồng nhân để thỏa mãn khát vọng chứ thật ra thì Liêu rách của tớ mới có Đao, Lộc với Hằng thôi, tớ cấp 42 rồi *khóc* nếu có sai sót chỗ nào thì các cậu góp ý giúp tớ nhé.

Đoạn kết hơi nhanh với thiếu tình tiết ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) mà tớ nhây truyện này cũng bốn năm hôm rồi, nhây nữa liền drop mất nên tới đó thôi, happy ending ha ha ha.

• Xin tôn trọng thuyền của nhau •
__

Ở cái Liêu nát trừ thiếu tiền còn thiếu nhân phẩm này, chỉ có Tỳ Mộc mới được đặt cách đón nhận tất cả tài lộc, ngự hồn xịn mà aba mang về thôi.

Cô Cô dù đã 6 hột nhưng trừ máu trâu ra thì chẳng có gì mạnh nữa. Thời thanh xuân lầm lỡ bị lừa bịp mua toàn ngự hồn 'Máu', cuối cùng aba cũng tỉnh táo và khôn ra.

Nhân loại lừa mình dối người, phải vấp ngã mới đứng lên được.

"Tiểu Lộc, Tỳ đâu rồi?", Tình Minh xoa xoa mái tóc dài sau khi thức tỉnh của tiểu Lộc, Yêu Đao Cơ đang luyện kiếm dừng động tác lại, đáp thay cho tiểu Lộc "cái tên bông xù ấy qua hàng xóm tìm bạn thân rồi aba".

"Ai dà, mong sao đừng đi lạc qua hàng hốc của Hắc Tình Minh nữa, hoa cúc của aba sắp không giữ nổi nữa đây", aba ngồi xuống cạnh tiểu Lộc, thở dài thườn thượt nhìn lên tán cây xanh mướt.

Các thức thần ngoảnh mặt nhìn aba, ánh mắt đều biểu thị 'tụi con thương cho hoa cúc của Hắc Tình Minh hơn".

Hôm nay ở Liêu, Cầm Sư đàn một khúc ca nhẹ nhàng bình yên.

Tỳ Mộc Đồng Tử chưa từng hối hận vì chọn tấm bùa hình cây quạt chứ không phải cục bông, có lẽ do mới mẻ hoặc có lẽ muốn thấy khuôn mặt cầu không được, ước không thấy của chủ nhân cái Liêu này.

Quả thật chọn quạt là sai lầm lớn của Tỳ Mộc, vì Liêu nghèo nàn nên được xây ở một nơi khỉ ho cò gáy khiến hắn mỗi lần đi tìm bạn thân ở Liêu bên cạnh đều cực khổ trèo đèo lội suối.

"Con quỷ sừng đỏ cụt tay nhà ngươi lại đi lạc"

Giọng nói trong trẻo từ trên cao cùng vài cọng lông vũ màu đen rơi xuống trước mặt Tỳ Mộc Đồng Tử, khoé miệng hắn co rút, lại gặp cái tên khó ưa đấy.

"Con rái cá hay đi theo ngươi đâu rồi? Sợ bị ta bóp nữa nên trốn trong hốc rồi à?", ngẩn mặt lên đối diện với yêu quái cầm quạt, yêu quái này tên là Đại Thiên Cẩu, đừng hỏi tại sao hắn biết. Mỗi ngày trong cái Liêu rách, aba luôn cầm theo bức họa của Đại Thiên Cẩu, nằm ngủ nói mớ tên Đại Thiên Cẩu, bữa cơm thân mật với các thức thần cũng có nhắc đến Đại Thiên Cẩu, vẽ bùa thì luôn vẽ cây quạt mà Đại Thiên Cẩu cầm trên tay.

Ngày đầu tiên đến Liêu với cấp 1 và 2 hột. Hắn đã lén trèo khỏi Liêu để đi tìm bạn thân. Tỳ Mộc bị Đại Thiên Cẩu và Hoang Xuyên Chi Chủ tóm được chỉ vì lạc vào lãnh địa của Hắc Tình Minh, sau nửa ngày bị vờn thừa sống thiếu chết, hắn đã mang thù trong lòng và quyết tâm cày lên max cấp.

Bến đậu thuyền tớ shipWhere stories live. Discover now