part 3

76 0 0
                                    

Chương 163: Phá trăm

FA-Cup thượng ra uy phát huy làm cho hai gã tân viện ở cầu thủ cùng Cầu Mê trong cảm nhận tâm cố không ít, bất quá Tiêu Minh cũng không có như vậy cho rằng Gronkjær cùng Tôn Kế Hải tại đây dạng trong khoảng thời gian ngắn có thể đủ dung nhập đội bóng.. Đối thủ gần chính là một chi Anh-Ất bài danh trung du đội bóng mà thôi, chỉ bằng Leyton-Orient thay thế bổ sung đội hình đi lên thủ thắng cũng là đương nhiên chuyện tình. Xuống một hồi ở League-Cup Tứ Kết trung đối mặt đồng cấp khác cường đội Middlesbrough Mới là kiểm nghiệm bọn họ năng lực cơ hội tốt nhất.

Quả nhiên, ở 3 ngày sau League-Cup trận đấu trung, vẫn như cũ là toàn thay thế bổ sung hơn nữa hai gã tân viện xuất chiến Leyton-Orient bại lộ ra chỉnh thể Thực Lực thiên nhược cùng phối hợp không ăn ý tật xấu, bị Tiêu Minh an bài bên trái Tiền Vệ vị trí Gronkjær mặc dù vẫn như cũ bày ra ra hắn tốc độ cùng Đột phá thượng đặc điểm, hơn nữa tại hiệp 2 thời điểm thường xuyên tiến vào Trong cấm khu dựa vào chính mình thân cao đánh sâu vào đối phương phòng tuyến, hơn nữa nhận được Davids chuyền bóng đánh tiến 1 cầu, Leyton-Orient vẫn như cũ ở Riverside sân bóng lấy 1-2 điểm số bại hạ trận đến, bị đào thải ra League-Cup Tứ Cường.

Đối này Tiêu Minh cũng không phải quá để ý, đây là thực bình thường chuyện tình, cho dù máy móc cũng muốn có cái ma hợp quá trình đâu, huống chi là nhân.

Trọng yếu nhất là Theo này 2 tràng trận đấu Hòa Bình khi Huấn Luyện trung, vô luận là Tiêu Minh, nguyên lai Leyton-Orient cầu thủ vẫn là Leyton-Orient Cầu Mê nhóm đều đã muốn phát giác đến đây, này hai gã tuổi cũng không lớn cầu thủ quả thật là Leyton-Orient hiện tại sở cần nhân cái xuất sắc Hữu Lộ đột kích thủ, 1 cái vững vàng còn có thể trợ công Hậu Vệ Phải cái này vậy là đủ rồi.

Mặc dù ở tiến vào League-Cup Tứ Cường phía trước bị đào thải, đối thủ còn cũng không phải đặc biệt cường đội ngũ, Tiêu Minh cũng không cảm thấy đặc biệt thất vọng, này mùa bóng duy nhất mục tiêu bước đi tiến vào Premier-League, về phần Cup thôi, đánh tới chỗ nào tính chỗ nào, mặc dù sau mùa bóng chính là Châu Âu Winners-Cup cuối cùng 1 cái mùa bóng, mà bản mùa bóng vô luận là League-Cup vẫn là FA-Cup chủ đều muốn là tham gia sau mùa bóng Châu Âu Winners-Cup, mà thu hoạch sau mùa bóng Châu Âu Winners-Cup đội bóng đem có thể vĩnh cửu bảo tồn Winners-Cup nhất bất quá Tiêu Minh hiện tại sẽ không giống trước mùa bóng như vậy ngây thơ, hắn không nghĩ gặp mặt tiền nhiệm gì ngoài ý muốn.

Này mùa bóng hắn muốn bắt Anh-Giáp Quán Quân, Hơn nữa là ưu thế có bao nhiêu đại sẽ lấy nhiều, hướng mọi người chứng minh, trước mùa bóng Leyton-Orient không có thể thăng cấp Anh chính là ngoài ý muốn. Mà bọn họ này vài cái mùa bóng xuất sắc biểu hiện cũng tuyệt đối không phải ngoài ý muốn!

Anh-Giáp cùng Anh tuy rằng là hoàn toàn bất đồng 2 cái Thế Giới, nhưng là tại đây năm nay đại, Anh cùng Anh-Giáp trong lúc đó chênh lệch còn không có lớn như vậy, có thể ở Anh-Giáp Sáng Tạo Cự Đại ưu thế, thân mình liền chứng minh rồi ở Anh bọn họ cũng có thể đủ lấy được tương đương không sai chiến tích!

1 tháng 10 ngày, 1 ngày này đối với Leyton-Orient Cầu Mê mà nói là cái Đại Nhật tử, tại đây tràng League, đồng thời ngừng tái 5 luân Huấn Luyện Viên Tiêu Minh cùng chủ lực Hậu Vệ Daniel song song bỏ lệnh cấm tái nhậm chức, hai người kia hiện tại có thể nói là Leyton-Orient Cầu Mê trong cảm nhận nhân khí vương, cho nên mặc dù này luân League Leyton-Orient là ở sân khách đối mặt Huddersfield, vẫn như cũ có gần ba ngàn danh Cầu Mê đi tới sân khách vì Leyton-Orient cố lên trợ uy.

Trùng sinh 1994 chi túc đàn phong vân IIWhere stories live. Discover now