part 7

67 0 0
                                    

Chương 376:

Kỳ thật Tiêu Minh nhưng thật ra có này hiểu lầm thể dục kênh, nếu sớm biết rằng Leyton-Orient đến TQ nóng thân đối thủ là TQ Quốc Gia đội mà nói, vô luận Đài Truyền Hình Trung Ương cỡ nào tự cho mình rất cao, cũng sẽ không buông tha thông qua phỏng vấn Leyton-Orient này chi chạm tay có thể bỏng lại lập tức đem cùng TQ Quốc Gia đội tiến hành một hồi cuộc triễn lãm đội bóng đến hấp dẫn đến càng nhiều thu thị dẫn. Năm nay là cái gì năm? Đánh sâu vào World-Cup niên kỉ phân! Đối với gì 1 cái nhiệt tình yêu thương bóng đá Quốc độ mà nói, World-Cup vĩnh viễn là quan tâm nhất, huống chi lần này TQ Quốc Gia đội cơ hội lại tốt như vậy. Nhưng là ngay từ đầu được đến tin tức là Leyton-Orient cùng Bắc Kinh Quốc An đánh một hồi nóng thân trận đấu, Mà ở sở hữu tinh lực trên cơ bản đều đặt ở sắp bắt đầu Thập Cường tái thượng thể dục kênh, là không có nhiều lắm tinh lực đến chuyên môn vì Leyton-Orient làm nhất kì tiết mục, nhiều nhất cũng chính là thông qua phỏng vấn chờ phương thức làm nhất kì tiết mục đi ra. Nhưng là mãi cho đến Leyton-Orient theo London đi ra Á Châu phía trước. TQ Hiệp Hội Bóng Đá lại lâm thời yêu cầu đem đối thủ đổi thành TQ Quốc Gia đội, hơn nữa sẽ đem Quốc Gia đội tập trung chuyên môn tới tham gia trận đấu này, biến hóa này đối với Leyton-Orient mà nói là không sao cả, dù sao đều là giao hữu, đánh ai mà không đánh, nhưng mà đối Đài Truyền Hình Trung Ương mà nói, cũng là đánh bọn họ 1 cái trở tay không kịp.

Phải biết rằng 1 cái đài truyền hình tiết mục an bài thường thường là trước tiên một tuần thậm chí là nửa tháng liền an bài tốt lắm, hơn nữa gần nhất thể dục kênh cũng không phải không có tiết mục có thể làm, chỉ là triển vọng Thập Cường tái này đề tài liền đủ để cho bọn họ làm ra thật nhiều kì tiết mục đến đây. Mà biết được nói TQ Hiệp Hội Bóng Đá lâm thời sửa đổi Leyton-Orient cuộc triễn lãm đối thủ sau, Thể dục kênh phương diện cũng là một trận gà bay chó sủa, Tìm thật dài Thời Gian mới đưa tiết mục điều chỉnh lại đây. Hơn nữa cũng làm tốt lắm Leyton-Orient phương diện không muốn tham gia này tiết mục thay thế bổ sung tiết mục, cho nên mới hội như vậy trì đối Leyton-Orient đưa ra mời.

Trên thực tế này, tiết mục làm ra đến chính là hiện trường trực tiếp, này đối với thể dục kênh mà nói cũng là 1 cái khiêu chiến, nếu không phải Tiêu Minh ở nghe đồn trung là 1 cái tính tình thực không sai Huấn Luyện Viên, cũng rất ít ở buổi họp báo thượng dùng cái gì sắc bén ngôn ngữ làm cho phóng viên hạ không được đài, bằng không Đài Truyền Hình Trung Ương khả năng hội chọn dùng lục bá hình thức.

Bảy tháng 12 ngày sau ngọ, Tiêu Minh liền mang theo Daniel cùng Tôn Kế Hải đi tới Đài Truyền Hình Trung Ương, muốn nói đối phương lựa chọn này vài người quả thật là rất châm chích, loại này thăm hỏi loại tiết mục đến nhân nhiều lắm tự nhiên không được, Tiêu Minh là câu lạc bộ Chủ Tịch kiêm Huấn Luyện Viên, Daniel là câu lạc bộ Phó Đội Trưởng cùng bản thổ cầu thủ tượng trưng, Tôn Kế Hải còn lại là TQ tuyển thủ quốc gia, ở Châu Âu tập thể vinh dự nhiều nhất cầu thủ. Đồng thời này ba người cùng TQ sâu xa thâm hậu, Tôn Kế Hải sẽ không dùng nói, Tiêu Minh là Hoa kiều. Daniel cũng có một nửa TQ Huyết Thống, thậm chí của hắn dòng họ cũng là TQ dòng họ, bọn họ ở Châu Âu thành công không thể nghi ngờ có thể kích khởi TQ Cầu Mê vinh dự cảm, đồng thời cũng có thể gián tiếp kích sắp xuất chinh Thập Cường tái TQ Quốc Gia đội ý chí chiến đấu.

Trùng sinh 1994 chi túc đàn phong vân IIWhere stories live. Discover now