part 9

42 0 0
                                    

Chương 486: không cần lưu lại tiếc nuối

rời đi sân bóng thời điểm, Wenger còn có vẻ phi thường bình tĩnh. Nhưng là ở ra sau trận họp báo hiện trường sau, Wenger lại có vẻ thực căm tức Tiêu Minh..

 

ngay từ đầu còn thực hoang mang vì sao, Wenger biến sắc mặt trở nên nhanh như vậy, nhưng là đang nghe Wenger ở buổi họp báo thượng mà nói sau, Tiêu Minh liền hiểu được vì sao Wenger hội có vẻ như vậy căm tức.

Ở phòng thay quần áo trên đường bị thay cho tràng Reyes bị kiểm tra đi ra chân trái đầu gối kéo thương thiếu trận ba vòng, Reyes mặc dù không phải Arsenal chủ lực, nhưng là hắn cũng là thay phiên đội hình trung trọng yếu phi thường nhất viên, hắn có thể đánh Tiên Phong, cũng có thể đủ đánh tả trung tràng, tượng như vậy cầu thủ có lẽ không phải đội bóng trung là quan trọng nhất, nhưng là ở dài dòng mùa bóng trung cũng là ắt không thể thiếu nhất viên. mùa đông chuyển hội theo Sevilla chuyển hội mà đến sau, Reyes tốt lắm sắm vai như vậy 1 cái nhân vật, ở tháng tư tái trình như thế dày đặc tình huống tiếp theo bắt đầu liền tao ngộ rồi như vậy tổn thất, khó trách Wenger hội có vẻ như thế căm tức.

“Thất lợi là 1 cái Cự Đại đả kích, mất đi Reyes cũng đồng dạng như thế, bởi vì chúng ta đội hình cũng không khổng lồ.” Wenger tương đương căm tức nói:“Ở đây thượng đối phương có rất nhiều phi thường ác liệt sạn cầu, Makélélé một người còn có vài thứ, nhưng hắn nhưng không có đã bị trừng phạt liền chuồn mất. Trận đấu trung tràn ngập lượng ra hài đinh sạn cầu, nhưng mà nhưng không có một gã cầu thủ bởi vậy bị phạt kết cục, đây là phi thường không bình thường chuyện tình, đồng thời Leyton-Orient tại hiệp 2 sau mấy chục phút một ít thực hiện cũng cho ta không dám tán đồng, bọn họ không ngừng cùng của chúng ta cầu thủ sinh xung đột, khi có thân thể va chạm sẽ té ngã trên đất.. chẳng lẽ đây là một chi cường đại đội bóng phải làm chuyện tình sao? Chẳng lẽ bọn họ cảm thấy vì bảo trụ dẫn đầu ưu thế mà làm cho trận đấu trở nên như thế không nối liền là thực bình thường chuyện tình sao?”

“Đối với ta mà nói, trận đấu ngay cả không nối liền cũng không trọng yếu, tại chức nghiệp thể dục Cạnh Kỹ bên trong, đạt được thắng lợi mới là là quan trọng nhất, chỉ cần là ở Quy Tắc trong phạm vi việc làm, như vậy đều là hẳn là có thể cho phép.” Tiêu Minh ở bên cạnh thình lình sáp chủy một câu.

Nhìn đến đang nói Reyes bị thương sau Wenger lại đem đề tài xả đến Makélélé trên người, Tiêu Minh còn kém không nhiều lắm đã biết Wenger đánh là cái gì chủ ý.. League cùng Quốc Nội Cup Hoàng Bài đều là cùng nhau công tác thống kê, nếu Makélélé ở Cup trung ăn đến Hồng Bài ngừng tái mà nói, như vậy kế tiếp League hắn cũng sẽ ngừng tái, nếu FA đối Makélélé thêm vào xử phạt, như vậy kế tiếp đối trận Arsenal mấu chốt trận đấu Leyton-Orient sẽ thiếu Makélélé như vậy một gã không thể thay thế cầu thủ, tại đây vị trí lên Makélélé đối Leyton-Orient tầm quan trọng không thể hoài nghi, Tiêu Minh thậm chí không có có thể hoàn toàn thay thế được Makélélé tác dụng cầu thủ, mặc dù Desailly đánh tiền vệ thủ cũng thực xuất sắc, nhưng là hắn ngay mặt chặn lại năng lực không sai, dọc chặn lại năng lực lại kém rất nhiều, huống chi theo tuổi tăng trưởng, Desailly chạy động năng lực cũng giảm xuống không ít.

Trùng sinh 1994 chi túc đàn phong vân IIWhere stories live. Discover now