part 11

36 0 0
                                    

Chương 596:

“Ruud Mai khai nhị độ, cùng với làm ra năm lần mấu chốt tính dập tắt lửa Jääskeläinen, này hai gã ở bản mùa bóng bắt đầu tới nay biểu hiện không được tốt lắm niên kỉ quá 30 cầu thủ, tại đây tràng tiêu điểm chi chiến trung bày ra thật tốt trạng thái, giúp Leyton-Orient ở sân khách 2 cầu đánh bại Manchester Utd. Trận đấu này sau khi chấm dứt, Leyton-Orient tích 10 phần bài danh bay lên đến Đệ 5, lạc hậu Chelsea cùng Manchester Utd 2 phân, Everton 11 phân bài danh Đệ 4, làm cho người ta giật mình là, bài danh Đệ Nhất cư nhiên là bản mùa bóng bắt đầu tới nay 4 thắng 1 bình bảo trì Bất Bại Portsmouth, bản luân League bọn họ sân khách 1-0 tiểu thắng Charlton, bắt được Manchester Utd thất lợi cơ hội bay lên đứng đầu bảng.”

“Còn kém 2 phân, tình huống không sai thôi.” Nhìn mới nhất tích phân bảng sau, Tiêu Minh có chút đắc ý đối vừa mới theo Phi Châu gấp trở về Jessica nói.

“Các ngươi không phải 10 phần sao? Đứng đầu bảng Portsmouth so với các ngươi nhiều 3 phần đâu.” Jessica có chút kỳ quái hỏi.

“Portsmouth? Bọn họ sẽ không là của chúng ta đối thủ. Như vậy đội bóng cho dù ngay từ đầu biểu hiện không sai, giữa đường cùng phần sau đoạn cũng sẽ chậm rãi đến rơi xuống, của chúng ta đối thủ vẫn là chỉ có kia bốn đối thủ.. 5 chi đội bóng tranh đoạt League Quán Quân, thật sự thực kịch liệt a.” Tiêu Minh cười nói.

“Gần nhất của ngươi đội bóng nhưng là liên tục 3 tràng phấn khích thắng lợi, trạng thái khôi phục thật sự mau, ta xem trên báo đều nói hiện tại Leyton-Orient mới là chân chính Leyton-Orient đâu.” Jessica nói.

Tiêu Minh lắc lắc đầu:“Vị tất.. Chúng ta chẳng qua là ngay từ đầu trạng thái không đứng lên mà thôi, World-Cup sau khi chấm dứt, Hào Môn là không có khả năng không chịu đến ảnh hưởng, hơn nữa của chúng ta trạng thái cũng sẽ không tiếp tục hảo đi xuống, kế tiếp có lẽ sẽ có một ít dao động, này mùa bóng League tranh đoạt hội càng thêm kịch liệt, Champions-League cũng sẽ xuất hiện một ít càng cường đại đối thủ, này mùa bóng chúng ta sẽ không quá rất khoái trá, bất quá ta có tin tưởng, làm cho này mùa bóng trở nên càng Huy Hoàng một chút.”

Tiêu Minh lời nói thật cảm khái, hiện tại Giải Ngoại Hạng Anh quả thật là càng ngày càng khó đánh, bao gồm trung hạ du đội bóng cũng bởi vì ở tiếp sóng quyền thượng được lợi mà có thể xuất ra cũng đủ tài chính đến phong phú đội hình, hiện đại bóng đá đánh chính là tiền, có tiền có lẽ không thể đủ đoạt giải quán quân, nhưng là it nhất có thể xây đứng lên một bộ cực kỳ có cạnh tranh lực đội hình.. đại bộ phận trung hạ du đội bóng Thực Lực tăng trưởng, mới là England Premier-League hiện tại chỉnh thể Thực Lực càng ngày càng xuất sắc Trụ Cột.

Serie-A là càng ngày càng kém, La-Liga là càng ngày càng hai người chuyển, Bundesliga tuy rằng lý tính kinh doanh, thong thả phát triển, Tương Lai tiền cảnh có lẽ so với England Premier-League còn muốn hảo, nhưng là ở hiện tại này giai đoạn, Serie-A cùng La-Liga đội bóng đều rất khó lay động England Premier-League.. động bất động còn có 4 chi có năng lực tiến vào Champions-League, Thập Lục Cường đội bóng tham gia Champions-League chỉnh thể ưu thế, liền càng miễn bàn chỉnh thể cạnh tranh lực không đủ Bundesliga.

Trùng sinh 1994 chi túc đàn phong vân IIWhere stories live. Discover now