Hiện đại: Vì ngươi mà chết

7.4K 488 19
                                    

Tác giả: Đằng Ngạn Tri
__ [ thế giới 1 : Hắc hóa đi tiện thụ! ]
Trong đầu vang lên thanh âm nhuyễn manh khả ái, nãi thanh nãi khí vô cùng êm tai : [ Ting! Dung hợp cơ thể thành công! ]
[ Chủ nhân, ngài hảo a hảo? ]
Quân Kỳ cảm thấy đầu hơi nhức nhối, thử mở mắt ra nhưng cảm giác thực nặng, cơ thể có cảm giác vô lực.
Cố gắng vài lần đều thất bại mở mắt, hắn trực tiếp bỏ qua.
Quân Kỳ dùng giọng điệu bình tĩnh nói : " Tiểu oa kê kê, truyền cho ta cốt truyện ở thế giới này."
Hệ thống Ti Vũ thanh âm nhuyễn manh, mềm mại đáp: [ Đang truyền tải cốt truyện...]
[ Ting! Đã tải xong, thỉnh chủ nhân xem qua. ]
Quân Kỳ vừa lòng suy nghĩ, này tiểu oa kê thực nghe lời, bất quá là thật hay giả về sau phải xem mới biết được.
Hắn chậm rãi đọc lướt qua cốt truyện, sau đó lại bình tĩnh phun ra câu hỏi : " Này, cốt truyện này có chút kỳ quái, nam đối nam có thể sao yêu? ''
Hệ thống Ti Vũ có chút ngẩn ra, song ngược lại hỏi hắn, giọng điệu nghi hoặc : [ Nha, ngài không biết ? ]
Quân Kỳ : "..." Quả thực là không biết a.
Hệ thống Ti Vũ ngạc nhiên, trợn tròn mắt, thanh âm hảo manh vô tội nói: [ Ta chưa nói cho ngài biết sao? Ta là hệ thống ngược tra công nha. ]
Quân Kỳ nhướng mày, hoài nghi hỏi : " Cái gì ngược tra công? "
Hệ thống Ti Vũ không trả lời: [ ... ]
Này, tân chủ nhân thực sự không biết?
Nó có chút hoang mang suy nghĩ, phải chăng hình như nó chưa nói chủ nhân về việc này?
Nga, hơn nữa nhìn tân chủ nhân có vẻ không hề biết gì hết về ngược tra công, chẳng là tân chủ nhân còn không biết về công thụ đâu?
Nha nha nha, chẳng lẽ tân chủ nhân Quân Kỳ là thẳng nam a!? 0(⊙▽⊙)?
Có lẽ đi...
Nó thực là cực sốc luôn á!! (O▽O)!
Nha bình tĩnh, nó cảm thấy tân chủ nhân của là một hảo sinh vật quý hiếm đâu.
Hệ thống Ti Vũ nghẹn ngào khóc không ra nước mắt, không biết nên vui hay buồn.
Nó nhìn thấy rồi, nhìn thấy tương lai phía trước là một mảnh hắc ám mù mịt a!
Vốn dĩ, vốn dĩ nó chọn Quân Kỳ vì hắn có nội tâm thật khác biệt so với người khác, nhưng nó cũng chưa hề nghĩ rằng, hắn bên ngoài cũng thực khác so với người khác!
Tân chủ nhân của nó cư nhiên là Thẳng!
Là thẳng nam đó! ( ̄- ̄)
Nó thực sợ Quân Kỳ hắn không tiếp thu nổi việc nam nam có thể bên nhau, không thể nào hoàn thành nhiệm vụ a.
Nhưng mà nghĩ lại, thời gian còn rất nhiều a, có thể đối Quân Kỳ hắn truyền thụ qua kiến thức BL nha! (*¯︶¯*)
Quân Kỳ trầm mặt, hắn gọi hệ thống hai ba lần nhưng vẫn không trả lời, tưởng hệ thống gặp phải vấn đề gì, cũng im lặng nhắm mắt.
Nhưng Quân Kỳ nào biết, hệ thống Ti Vũ đang âm thầm suy nghĩ mưu tính làm thế nào để nhồi nhét những kiến thức về BL thuận tiện bẻ thẳng thành cong luôn đâu.╮(╯▽╰)╭
Đúng , Quân Kỳ hắn là thẳng nam, nhưng hắn không phải là không thể tiếp thu nổi nam nam có thể ở bên nhau.
Đối với hắn kiếp trước là một tên trong giới xã hội đen mà nói, nam hay nữ không quan trọng, chẳng qua lần đầu nghe đến nam nam có thể đàm luận yêu đương ở bên nhau, thì có chút ngạc nhiên. Xem như Hệ thống Ti Vũ mở ra và đem kéo hắn vào một thế giới mới đi.
Bất quá Quân Kỳ không để ý đến hệ thống Ti Vũ nữa, hắn còn đang bận suy nghĩ về cốt truyện ở thế giới này.
Tóm gọn lại một chút, nhân vật chính ở thế giới này tên là Quân Tự Triết, từ nhỏ đã sống một cuộc sống vô cùng xa hoa phú quý, chỉ cần hắn muốn thứ gì, thì thứ đó liền nhất định là của hắn.
Năm Quân Tự Triết được tròn mười một tuổi, vào ngày sinh nhật của hắn, cha mẹ hắn đều vì tai nạn máy bay mà chết. Quân Tự Triết lúc đó còn nhỏ tuổi, nhưng lại rất thông minh, sau khi song thân qua đời hắn trong lòng vô cùng tự trách, bởi vì bọn họ muốn dự sinh nhật của hắn nên mới gấp rút trở về.
Ngày tan lễ, Quân Tự Triết thế nhưng không khóc không nháo, hắn là tự trách bản thân nhưng cũng không khóc ra vài giọt nước mắt, bởi vì ngay từ nhỏ, tính cách của hắn vốn lãnh đạm.
Cha mẹ hắn thường xuyên đi công tác xa, một năm về nhà nhiều nhất một lần, có khi không trở về chỉ để lại thư hoặc gửi tin nhắn. Quân Tự Triết vừa sinh ra đã không ở bên cha mẹ, bọn họ giao hắn cho bảo mẫu liền rời đi. Vốn lúc nhỏ đã không bao nhiêu lần gặp bọn họ, Quân Tự Triết liền đối bọn họ không có bao nhiêu tình cảm.
Khoảng năm năm sau, Quân Tự Triết được mười sáu tuổi, quản gia và bảo mẫu thấy hắn càng lúc càng lãnh đạm thờ ơ liềm cảm giác lo lắng, liền đến cô nhi viện chọn ra hai đứa trẻ về nuôi, thầm muốn Quân Tự Triết hảo phục hồi tính tình, thấy nam hài liền sẽ chút ít tỏ ra ôn hòa.
Mà hai đứa trẻ đó, một khả ái tựa ánh sáng manh manh đến muốn chết người, một im lặng yếu ớt khiến người thương tiếc muốn che chở. Cả hai đứa trẻ từ nhỏ đều lớn lên trong cô nhi viện, thân thiết hơn cả anh em ruột, vì không muốn tách nhau ra nên quản gia và bảo mẫu đều chọn cả hai, mà cũng từ đây bắt đầu một chuỗi mau thuẫn tình cảm vô cùng rắc rối.
Một trong hai đứa trẻ chính là nhân vật chính thụ, mà đứa trẻ còn lại chính là nhân vật phản diện tiện thụ.
Nam hài nhỏ tuổi im lặng yếu ớt khiến nhân thương tiếc muốn che chở kia chính là nhân vật chính thụ, gọi là A Thương.
Quân Tự Triết để ý đến nam hài luôn im lặng chỉ kém hắn có tám tuổi này, ban đầu là vì lòng hiếu kỳ nhưng dần dần hắn càng cảm thấy hứng thú, bị bề ngoài im lặng yếu ớt nhưng nội tâm kiên cường sắt bén của hắn hấp dẫn.
Đến năm năm sau đó, nhân vật chính thụ Quân Thương được mười ba tuổi, nhân vật chính công Quân Tự Triết được hai mươi mốt tuổi, câu chuyện từ đây mới bắt đầu.
Vào một ngày đẹp trời, Quân Thương cùng Quân Tự Triết đối nhau tranh cãi, nguyên nhân là Quân Tự Triết khó chịu khi tới đón Quân Thương thấy xung quanh hắn có rất nhiều nữ sinh, sau đó cấm đoán Quân Thương rất nhiều thứ, cả hai tranh cãi rất gay gắt.
Này đương nhiên là vì Quân Tự Triết bắt đầu nảy sinh tình cảm kỳ lạ với đệ đệ mình, hắn chính là ghen a. = ̄ω ̄=
Sau đó Quân Thương tức giận buồn bực bỏ đi, liền gặp phải sự tình bắt cóc. Người sau màn là đối thủ cạnh tranh ở công ty khác đối Quân Tự Triết.
Ngay lúc gặp phải sự tình nguy hiểm này, Quân Tự Triết mới thật sự nhận ra tình cảm bản thân đối Quân Thương. Hắn vô cùng tự trách bản thân, ngay khi hắn định đi cứu Quân Thương, nam phụ thâm tình liền xuất hiện trước đến cứu Quân Thương.
Nam phụ này, hắn là thuộc hạ đồng thời là quản gia của nhà họ Lam, Lam Phong Hoàn.
Hắn là vì nhân vật chính thụ mà đến, nguyên nhân Quân Thương chính là nhị thiếu gia bị thất lạc của nhà họ Lam, Lam Thương.
Quân Tự Triết biết Lam gia là một đại gia tộc rất nổi danh ở nước ngoài, thế lực vô cùng lớn. Hơn nữa hắn cũng biết nhân vật chính thụ ở bên hắn không an toàn, hắn bất đắc dĩ cùng vô lực nhìn nam phụ đưa nhân vật chính thụ rời đi, âm thầm thề sẽ trở nên cường đại để khiến không bất kỳ ai có thể ngăn cản hắn, ngăn cản hắn ở bên Quân Thương.
Sau đó ba năm sau, Quân Tự Triết có thế lực trở nên rất cường đại, hắn một mực truy tìm tung tích của Quân Thương, hay còn gọi là Lam Thương. Đương nhiên là hắn không thể tìm được, nhưng Nhân vật chính thụ lại tự mình tìm đến hắn.
Ba năm trước sau vụ bắt cóc nguy hiểm kia, Lam Thương bị mất trí nhớ tạm thời, mà Lam gia cũng vô cùng bình tĩnh, cũng không có điều trị mà quyết định cứ để như vậy, Lam Thương sau hơn hai năm liền phục hồi trí nhớ, hắn muốn trở về bên cạnh Quân Tự Triết, cầu xin không được thì liền tìm cách trốn trở về. Trải qua những thời gian nguy hiểm, Quân Tự Triết và Lam Thương nhận ra tình cảm của mình với đối phương, bất chấp mọi thứ đến bên nhau, Lam gia cũng đành chúc phúc cho bọn họ, tình cảm hai người trải qua vô vàng thử thách và gian nan đau khổ, bất chấp thân phận, giới tính, tuổi tác để đến bên nhau, hai người hạnh phúc mãi mãi về sau.
Quả thực là một cái kết vô cùng, vô cùng là hạnh phúc a! Một cái kết HE vô cùng có hậu nha, đó là khi hắn là một người đọc truyện, nhưng bây giờ hắn lại là nhân vật trong truyện ấy a.
Hơn nữa, Quân Kỳ nhướng mày nở ra một nụ cười vô cùng rực rỡ, rực rỡ tựa như ánh sáng ôn hòa ấm áp, hai mắt híp lại thành một vòng cung, ánh mắt đen thâm thúy lóe ra từng tia sáng.
Lúc này Hệ thống Ti Vũ bừng tĩnh từ trong suy ngẫm, nó nhận ra một cảm giác ớn lạnh không hề nhẹ.
Nó cảm nhận thấy một mùi hương vô cùng bí hiểm phát ra từ tân chủ nhân của nó, thầm nghĩ phải chăng có ai sắp bị tân chủ nhân của nó tính kế đâu.
Nha, như vậy nó thiệt là vô cùng mong chờ a.

[Khoái Xuyên] Cực phẩm ngược tra công hệ thống.Where stories live. Discover now