chương 2

5.4K 433 15
                                    

Tác giả : Đằng Ngạn Tri
__[ thế giới 1 : Hắc hóa đi tiện thụ! ]
Quân Kỳ híp mắt lộ ra vẻ suy ngẫm, hắn hiện tại sấm vai diễn chính là đứa trẻ cùng nhân vật chính thụ được nhận nuôi, cũng chính là nam hài khả ái manh manh đến muốn chết người, đồng thời sau này cũng trở thành nhân vật phản diện 'tiện thụ', tên gọi Quân Hãn Nha.
Ngươi hỏi tại sao a? Vì cái gì mà một nam hài khả ái manh manh đát lại có thể là nhân vật phản diện?
E hèm, theo lời của tiểu kê kê, à không phải là hệ thống Ti Vũ chính là : [ Vì sao không thể nha? Đây chính là truyện a, mà trong truyện thì tất cả đều có thể, cho dù là đen cũng có thể là trắng mà trắng cũng có thể là đen! Khả ái manh manh thì sao? Đó cũng chỉ là bề ngoài cả thôi, bên trong là cái gì thì chỉ có tác giả mới biết! Cho nên mới nói, cốt truyện ở mỗi thế giới đều vô cùng thâm thúy, ta đây đã bị hố không biết bao nhiêu lần rồi nha, nhớ hồi đó...( lượt qua hai ngàn từ lạc đề) ( ̄- ̄) ]
Này theo Quân Kỳ hắn hiểu chính là, nam hài nhỏ tuổi này nguyên bản không có ngây thơ như vẻ bề ngoài, chính xác mà nói đó chỉ là ban đầu, trải qua một thời gian sau liền hắc hoá, lối suy nghĩ cực đoan tính cách lại hắc ám.
Nếu như theo cốt truyện mà nói, Quân Hãn Nha nguyên bản chính là người hầu từ lúc nhỏ của Lam Thương, mà Lam Thương là nhị thiếu gia Lam gia bị thất lạc từ nhỏ. Kỳ thật nội tình bên trong cũng rất phức tạp, nói đơn giản chính là Lam gia lục đục nội bộ, đại thiếu gia Lam gia là con nuôi nên không có quyền thừa kế, nhưng nhị thiếu gia nhỏ tuổi Lam Thương lại có thể, người bên phe cánh của đại thiếu gia Lam gia âm mưu tính kế đem nhị thiếu gia chỉ mới đầy 3 năm tuổi Lam Thương đem ra nước ngoài, mà Quân Hãn Nhã lúc đó được 5 năm tuổi, hơn Lam Thương 2 tuổi là người hầu cận bên Lam Thương lúc nhỏ do phe cách của đại thiếu gia sắp đặt, cùng đem Hãn Nha và Lam Thương ra nước ngoài, ý nghĩa việc đem Hãn Nha đi cùng là để quan sát Lam Thương.
Ngươi nghĩ một nam hài mới 5 tuổi thì làm được cái gì? Nha, sai lầm a, Hãn Nha kỳ thật ngay từ nhỏ rất thông minh, tuy lúc nhỏ còn ngây thơ nhưng rất giảo hoạt.
Mãi cho đến khi cả hai cùng được nhận nuôi, Hãn Nha ngay từ lần đầu khi nhìn thấy Quân Tự Triết đã phải lòng hắn, vốn trung thành với Lam Thương liền đổi sang trung thành với Quân Tự Triết, Hãn Nha bởi vì đôi lúc nhìn thấy Quân Tự Triết cưng chiều yêu thương Lam Thương mà đau lòng cực kỳ, mặc dù ghen tị với Lam Thương nhưng dù sao hắn cũng từng là chủ nhân của hắn, cho nên chỉ có thể lấy lòng Quân Tự Triết.
Đáng tiếc là Quân Tự Triết chỉ để ý đến đứa trẻ tên gọi A Thương, còn đứa trẻ tên gọi Hãn Nha, hắn còn không biết đến sự tồn tại.
Lúc được nhận nuôi, A Thương tám tuổi, Hãn Nha được mười tuổi. Nhưng A Thương nhân vật chính thụ với vẻ ngoài yếu ớt cùng tính cách kiên quyết sắt bén trưởng thành liền được Quân Tự Triết để ý, còn Hãn Nha với vẻ ngoài hảo khả ái manh manh đát và tính cách biểu hiện sáng sủa lại được người xung quanh yêu thương.
Thế nhưng đó không phải là những gì Hãn Nha muốn, điều hắn muốn chỉ duy nhất chính là được người kia để ý đến, cho dù chỉ là một giây.
Đến khi Quân Hãn Nha được mười lăm tuổi, cũng là lúc hắn bắt đầu hắc hóa, tam quan vỡ, tính cách vặn vẹo, suy nghĩ cũng có bao nhiêu u ám tiêu cực. Bởi vì thời điểm đó, hắn phát hiện tình cảm của bản thân đối ca ca của mình, Quân Tự Triết. Hãn Nha lo sợ, lo bản thân có hay không bao nhiêu kỳ quái, sợ khi người kia biết được có hay không ghét bỏ hắn, chán ghét khinh thường hắn, không quan tâm đến hắn nữa?
Ôm tâm tình thấp thỏm lo âu, Hãn Nha cẩn thận quan sát Quân Tự Triết, lâu dần hắn phát hiện ra một sự thật vô cùng thảm!
Quân Tự Triết yêu thích Quân Thương, không, đúng hơn là Lam Thương.
Này không phải tình cảm của huynh đệ với nhau, mà nó cũng giống với tình cảm hắn đối Ca ca, nhưng này Ca ca tình cảm kỳ lạ không phải đối hắn mà là đối đệ đệ A Thương.
Quân Hãn Nha hắc hóa, nhưng là càng yêu sâu đậm Quân Tự Triết, lại đối Lam Thương càng lúc càng chán ghét căm tức.
Hãn Nha chợt nhớ đến lúc nhỏ bản thân là người hầu của tình địch, liền chán nản. Hắn lập âm mưu, tính toán, lén đưa tin cho người của Lam gia, thầm nghĩ muốn người Lam gia mau đưa Lam Thương đi, liền sẽ ở bên người kia chỉ có mình hắn.
Nhưng sự việc Lam Thương bị bắt cóc thì không hề liên quan gì đến hắn cả, đúng hơn là từ trước đến giờ hắn hoàn toàn không hại hay tổn thương đến Lam Thương.
Đến khi ba năm sau Lam Thương trốn về nước tìm ca ca, Quân Tự Triết thổ lộ tình cảm của mình với Lam Thương, mà Lam Thương phát hiện bản thân cũng có tình cảm với hắn, cả hai người liền bất chấp tất cả đến bên nhau, được người ở khắp mọi nơi ủng hộ. Hãn Nha liền triệt triệt để để hắc hóa, hắn cầm dao hẹn gặp Lam Thương ở một nơi hẻo lánh, một phát đâm Lam Thương nhân vật chính thụ, nếu không phải Lam Thương nhạy bén phát hiện lúc đó Hãn Nha thái độ kỳ lạ, liền tránh một phát trực tiếp ngay tim lệch đi một chút, nếu không một nhát kia liền nhất định tử.
Đây là lần đầu Hãn Nha hại Lam Thương và cũng là lần cuối cùng, bởi vì ngay lúc đó nam chính công Quân Tự Triết xuất hiện, bắn hắn vài phát súng liền tử.
Quân Hãn Nha thân là nhân vật phản diện kiêm tiện thụ, sống đến cuối cốt truyện mới ngủm, cũng đến cuối truyện mới bị tháo chiếc mặt nạ giả tạo dương quang khả ái xuống.
Quân Kỳ lắc đầu chậc lưỡi, đúng thật là máu chó, cũng tội cho Quân Hãn Nha hắn, mới hại người ta có một lần liền bị đổ oan rồi ngủm luôn.
Hắn còn nhớ trong cốt truyện ở thế giới này, kết cục của Quân Hãn Nha thực vô cùng thảm, hắn còn thầm nghĩ có phải là tiểu oa kê kê chơi hắn? Nhưng ngay sau đó nó liền trả lời :
[ Thiệt là oan ức! Này thế giới ban đầu thử nghiệm chỉ ngẫu nhiên, thế giới kế tiếp mới thật sự bắt đầu a. ] cũng có nghĩa là không liên quan gì đến nó cả.
Quân Kỳ cũng bỏ đi ý nghĩ tiểu oa kê chơi hắn, xóa bỏ đi những dòng miêu tả kết cục của nguyên thân trong đầu. Nhắm mắt ngủ, ngày mai lại chính thức nhập vai.
__( ≧﹏≦ )___
Tác giả có lời muốn nói:
- Thật ra là những thế giới nhiệm vụ này đều là các thế giới ảo, những nhân vật được tạo và có cảm xúc chân thật. Nói là người thật thì không hẳn nhưng cũng không hẳn là nhân vật ảo được lập trình.
- Cốt truyện ở các thế giới giống như một quyển sách ghi chép lại quá khứ xung quanh các nhân vật chính ấy.
- Mà người làm nhiệm vụ cần xuyên về quá khứ đó, thay đổi tương lai của nhân vật mình nhập vai, hay gọi là ''nguyên thân".
- Còn có vài chi tiếc về tính cách của Quân Kỳ, Hệ Thống Ti Vũ về sau sẽ được tiết lộ nhiều hơn.
- Cảm ơn mọi người đã xem bình chọn, mình sẽ cố gắng ra nhiều chương mới! o∩_∩o

[Khoái Xuyên] Cực phẩm ngược tra công hệ thống.Where stories live. Discover now