7. "Làm tình."

13.2K 1K 160
                                    


Jimin hôm nay thật lơ đãng.

"Aw! Aishiii..."

Lần thứ ba cậu trai trẻ đứng trong bếp khẽ kêu lên. Đồng nghĩa với việc trên bàn tay nhỏ múp míp kia đã xuất hiện thêm một vết cắt thứ ba bởi con dao trên tay Jimin.

Đưa mắt nhìn danh sách các món ăn phải nấu trong bữa trưa được dán trên cửa tủ lạnh. Jimin thở dài một hơi. Còn khá nhiều món cần làm, nhưng cậu chỉ còn 40 phút cho việc hoàn tất việc bếp núc.

Có lẽ cậu phải loại một món rau củ ra thôi. Dù sao Taehyung và Jungkook cũng chẳng ưa gì mấy thứ chứa chất xơ kia.

Vừa nghĩ đến Jungkook, mặt Jimin lại nhanh chóng ửng đỏ. Cậu đã phải tự trấn an bản thân mình suốt từ lúc sáng sớm thức dậy trong lòng ai kia với tình trạng khoả thân đến giờ, rằng cậu chỉ là giúp Jungkook chống lại tác dụng của xuân dược thôi. Nhưng mà, mông Jimin hiện tại thật sự khá đau, nếu Namjoon và Taehyung phát hiện, cậu biết ăn nói thế nào đây?

Đột nhiên có tiếng mở tủ lạnh, Jimin quay sang liền bắt gặp Taehyung đang lặng lẽ cúi người lấy một hộp sữa chuối, đúng là hù chết cậu.

"Tae-Taehyungie."

Taehyung trên tay cầm hộp sữa vàng, thẳng lưng đóng lại cửa tủ lạnh. Ánh mắt không vui không buồn nhìn Jimin.

"Ăn xong. Lên phòng tôi."

Thanh âm trầm thấp từ tốn vang lên. Chẳng lẽ Taehyung đã phát hiện chuyện của cậu? Không thể. Jungkook nói là đã ngắt kết nối hết tất cả camera trong căn biệt thự này rồi cơ mà.

Sau bữa trưa, Jimin đang đứng trong bếp rửa bát. Đầu cậu không ngừng nghĩ đến lời Taehyung nói, thật sự phải lên phòng hắn ta sao?

Sắp xếp kỹ lưỡng chén bát, Jimin cởi chiếc tạp dề màu hồng trên người ra. Nhanh chân chạy lên cầu thang, không ngờ trong lúc vội vã trên mấy bật cầu thang lại vô ý bị trật chân.

Cố gắng bước đến phòng Taehyung, cậu gõ nhẹ nhàng lên cửa vài cái. Cánh cửa lập tức mở ra, một bàn tay to lớn nắm chặt lấy cổ tay cậu, mạnh bạo kéo vào. Tiếng khoá cửa ngay sau đó liền vang lên.

Jimin bị chàng con nuôi đẩy mạnh lên giường, theo phản xạ kêu lên một tiếng "A".

Taehyung quẳng một chiếc máy quay lên giường cùng Jimin. Sau đó, chỉ im lặng đứng nhìn cậu Park.

Cậu khó hiểu nhìn hắn, rồi lại nhìn chiếc máy quay. Một điềm gở chợt xộc qua não bộ. Theo bản năng, cầm lên xem.

Đập vào mắt Jimin là hình ảnh hai con người đang nằm trên giường, cuồng nhiệt quan hệ thể xác. Không ai khác, là cậu và Jungkook. Jimin cả người cứng đờ, với đôi mắt trừng lớn, không nói nên lời. Cậu muốn phủ nhận cũng không thể, chứng cứ rành rành thế này.

"Cho Kim Namjoon xem."

Taehyung bình thản nói. Jimin nghe qua mà cả người run rẩy không thôi, nếu thật sự đưa cho Namjoon xem, không những cậu, mà Jungkook cũng sẽ không yên.

"Phải...làm sao để Taehyungie...xoá nó?"

Dứt câu. Jimin liền nghe được tiếng kéo khoá quần rất mạnh. Cả người cậu nhanh như chớp bị một thân thể cường tráng áp xuống giường. Taehyung đưa lưỡi liếm láp nơi cần cổ trắng ngần thơm tho, cất giọng trầm đục.

"Làm tình."

<TBC>

Chào cậu, hôm nay có chuyện gì vui không nhỉ?

VMin&KookMin | Bố Nuôi Kém Tuổi. (Drop)Where stories live. Discover now