8. "Nói dối là xấu."

13.5K 1K 118
                                    


"Không-không thể Taehyungie."

Jimin cựa quậy vài cái dưới thân Taehyung, sau đó im bặt. Hắn đột ngột cười, bàn tay lạnh ngắt nhẹ nhàng vuốt ve lên gương mặt phúng phính nhẵn mịn của cậu, ngón tay thon dài nhẹ nhàng lướt qua trên đôi môi đỏ mọng cuốn hút. Taehyung thở ra một hơi, mỉm cười nhìn Jimin.

"Park Jimin."

Bị gọi tên, Jimin theo phản xạ giật mình một cái, đôi mắt long lanh đỏ hoe đang e dè hướng về nơi khác lập tức chạm vào tầm nhìn của hắn ta. Hắn lại cười, một nụ cười khó đoán.

"Nói dối là xấu."

Bàn tay lạnh lẽo chậm rãi luồn vào bên trong quần cậu, nhẹ nhàng xoa cái thứ xấu hổ đã dựng lên từ khi nào qua một lớp mỏng quần trong.

Chưa kịp cựa quậy thêm lần nữa, Taehyung đã nhanh chóng cúi đầu tóm lấy đôi môi đang thờ thẫn hé mở vì bất ngờ kia. Đầu lưỡi tinh ranh dễ dàng tách được hai hàm răng trắng sáng, mạnh mẽ luồn vào bên trong, khuấy đảo khoang miệng lẫn cảm xúc của ai kia.

Nhanh chóng kéo lấy đầu lưỡi Jimin vào khoang miệng bản thân, Taehyung ngông cuồng mút mát lấy thứ mềm mại ngọt ngào đó, chỉ là không thể nuốt trọn Jimin lẫn linh hồn cậu vào bụng.

Mùi vị sữa dâu hoà cùng vị sữa chuối, tạo nên một hương vị ngọt ngào khó quên. Dịch vị trong miệng không chịu nổi sự quấy nhiễu của thứ xa lạ kia, liền kéo nhau chảy ra thành dòng từ khoé môi Jimin.

Quy đầu trơn mượt hồng nộn từ sớm đã rỉ ra chất dịch nhớp nháp, thấm qua cả quần trong để chạm đến xúc cảm Taehyung. Hắn trong lòng không khỏi vui mừng, Jimin không kháng cự mạnh mẽ như hắn nghĩ.

Môi vẫn đang trao môi. Taehyung trôi theo cảm nhận, điêu luyện cởi bỏ quần Jimin, chỉ để sót lại chiếc quần trong đã loang ra một mảng thấm ướt ở giữa. Bàn tay lạnh ngắt lại nhẹ nhàng xoa bóp lấy thứ nhỏ nhắn đang cương cứng ngắc qua lớp quần trong.

Hai chân cậu đã bị thân hắn chắn giữa, muốn khép lại đương nhiên là chuyện bất khả thi. Ham muốn kéo đến như cuồng phong, ồ ập chạy theo hướng chảy của huyết cầu trong từng dây tĩnh mạch, Jimin nâng đùi một góc 90° với ga giường, hai chân trên không trung không biết là vì khoái cảm dạt dào hay vì mệt mỏi mà run rẩy không ngừng.

Taehyung bấy giờ mới chịu buông tha cho đôi môi sưng mọng của cậu, dứt khỏi nụ hôn với dư âm là một sợi chỉ bạc nối từ môi hai người, cứ như chính nó cũng không muốn hai chủ nhân nó tách môi.

Jimin được gặp lại không khí, cứ như một kẻ tham lam, hổn hễn thở ra hít vào không thôi, gương mặt phúng phính đỏ bừng, càng nhìn càng ra nét kiều diễm, chẳng rõ nữa, là do Taehyung hắn nhìn ra. Khuôn ngực phập phồng, nâng hạ lớp áo mỏng tanh, khiến Taehyung phải cố gắng nuốt trôi một ngụm nước bọt đang sắp sửa trào tuông khỏi miệng.

Nhẹ nhàng vén phần tóc mái bị bết dính bởi mồ hôi của Jimin, Taehyung chậm rãi cúi đầu, hai vầng trán bóng loáng mồ hôi áp sát vào nhau, chóp mũi mềm mềm cũng chạm lấy nhau theo lẽ đương nhiên. Hơi thở mang chút mùi sữa chuối song lại tràn đầy nam tính cứ thế xoa vào gương mặt đỏ ửng ngại ngùng của ai kia.

"Taehyungie?..."

Chàng con nuôi lại mỉm cười, thật ôn nhu, là lần đầu tiên hắn cười nhiều đến vậy. Jimin cũng phải thờ thẫn với đôi mắt lúc nào cũng sắc lạnh nhưng hiện tại lại đang mang đầy ý cười, híp lại trước mắt bản thân.

Nhưng cậu không thể giữ tâm tình thẫn thờ đó được lâu, bàn tay to lớn của hắn vẫn không ngừng xoa rồi bóp, rồi lại cọ xát với hạ thân của cậu, cơ thể đột ngột run giật, Jimin hai tay bấu chặt ga giường đến nhăn nhúm trong khi hô hấp dần trở lại khó khăn.

"Đ-đừng..."

Trụ thịt hồng nộn lại to lên một chút, theo tiếng rên rỉ của chủ nhân nó, xuất dòng tinh hoa ra ngay trong chiếc quần nhỏ co giãn. Cậu hô hấp dồn dập, đôi mắt lờ đờ được phủ bởi một màng sương mờ, hàng mi cong quạt vài cái nhẹ nhàng, cứ như Jimin từ lúc này trở đi có thể sẽ thiếp đi bất cứ lúc nào. Chưa bao giờ cậu cảm thấy mệt mỏi như bây giờ.

"Jimin, thật đẹp."

Jimin dùng đôi mắt long lanh nước nhìn mặt Taehyung một cách ngây ngẩn, như một kẻ ngốc. Hắn lập tức ngồi dậy, cũng vì sự an toàn cho trái tim hắn, nó sắp nổ tung cả rồi. Hai đầu gối Jimin nhanh chóng khép lại, vẫn còn run bần bật.

Taehyung hít sâu một hơi, trầm giọng thều thào, tựa như muốn người kia nghe thấy song cũng như không muốn bị nghe thấy.

"Tôi yêu cậu."

Jimin lại ngây ngô, đôi mắt ươn ướt chớp vài cái nhìn Taehyung. Không biết có phải là vì quá xấu hổ, hắn đột nhiên nắm chặt hai đầu gối cậu, tách ra một cách thô bạo, ơn Chúa vì Jimin từng là thành viên của vài lớp học múa các loại nên cũng không mấy đau đớn gì, cậu chỉ có chút giật mình, và cả rất nhiều thẹn thùng.

"Tae–"

Jimin chỉ vừa mở miệng, dự sẽ khuyên bảo chàng con nuôi, song lại phải im bặt vì hàm trên bận cắn chặt môi dưới, cố nén cơn rên rỉ tuông trào từ trong cổ họng. Taehyung hắn đang vùi đầu vào giữa hai chân cậu, đưa lưỡi vẽ vờn trên phần nhô lên dưới lớp quần trong ướt đẫm tinh dịch của Jimin.

<TBC>

Chào cậu, đã rửa tay phòng dịch chưa đó?

VMin&KookMin | Bố Nuôi Kém Tuổi. (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ