21. Jung Hoseok, kẻ thách thức.

5.3K 479 81
                                    


Bên LA của Namjoon đột nhiên có nội gián, không những vậy, trong giới ngầm cũng nháo cả lên, y không còn cách gì cho việc ở lại cùng chồng nhỏ của mình thêm một ngày nào nữa, luyến tiếc dọn hành lý, y hấp tấp đến sân bay trong khi Jimin vừa mang cảm giác tiếc nuối, vừa âm thầm thở phào nhẹ nhõm, cùng hai chàng con nuôi tiễn Namjoon quay trở lại LA.

"Hiện tại bên đó rất loạn, anh rất muốn mang em theo, nhưng baby à... Anh yêu em."

Chỉ ba từ thôi, y mong cậu hiểu. Namjoon ôm chặt lấy Jimin vào lòng, cằm đặt trên tóc cậu và ngửi lấy hít để hương thơm ngọt ngào của người y đang giữ trong vòng tay. Tầm mắt của một lãnh đạo vô tình bắt gặp hai ánh mắt không chút thiện cảm nào dán chặt lấy đôi chồng chồng họ, nhưng rất nhanh chóng liền mất hút. Namjoon vỗ về vai Jimin khi cảm nhận được sự thút thít của cậu, giọng y cất lên trầm ấm.

"Được rồi, anh hứa sẽ về sớm, còn phải thịt em nữa cơ mà."

"Đáng ghét..."

Jimin đỏ mặt thốt lên, rồi lại lúng túng. Cậu ôm lấy cổ Namjoon, hôn lên môi y trước khi lùi về chỗ đám con của cả hai.

"Anh nhanh đi, không lại trễ rồi đổ thừa em."

Người đàn ông mỉm cười dịu dàng, hai lúm đồng tiền hiện ra trên gương mặt tuấn tú trưởng thành, đôi mắt ấy với biết bao là sự ôn nhu, chỉ tập trung vào một người duy nhất, chỉ ấm áp hướng về cậu - Park Jimin. Namjoon nghiêm túc cất lời trước khi quay lưng bước đi dứt khoát.

"Giữ gìn sức khỏe. Hai thằng nhóc chăm sóc appa cho tốt, còn có kiểm tra lại các camera trong nhà đi."

Jimin giật thót lên trước khi được Taehyung khoác lên người một chiếc áo khoác to thùng thình, vì quá gấp gáp nên gần tối cả gia đình đã chạy ào ra sân bay tiễn bố Namjoon, Jimin appa ăn mặc mỏng manh lại khiến hai chàng con bận rộn dùng ánh mắt viên đạn làm vũ khí - thứ âm thầm cảnh cáo những đôi con mắt chết giẫm của mấy sinh vật xung quanh họ.

Ngồi vào xe, Taehyung khởi động máy móc, chợt nhớ ra điều gì, có chút ngoái lại ra hàng ghế sau.

"Kim Seokjin tổ chức tiệc, có mời, hiện tại chưa trễ, có đi?"

Jimin đang lim dim ngồi tựa đầu lên vai Jungkook, nghe con nuôi nhắc đến anh kết nghĩa của mình liền đột nhiên tỉnh táo hẳn ra, cứ như vừa mới tắm trong một bồn café nguyên chất. Jungkook cúi đầu, cũng nhìn cậu, âu yếm cất lời.

"Jiminie-ssi, đi không? Nếu buồn ngủ thì về nhà."

"Ôi dào các con... Tiệc tùng của người lớn chắc chắn là rượu chiếm đa số, còn có những con người nguy hiểm luôn rình rập nha..."

"Jimin à, tiệc này nhằm mục đích mừng tuổi con sóc của tên đó, nên chỉ có thức ăn, bánh ngọt, trà sữa các thứ thôi."

Jimin liếm môi một chút, tròng mắt di chuyển rồi lại dán ánh nhìn xuống mũi giày bản thân, cũng đã rất lâu rồi cậu cứ từ chối mãi vô số lời mời dự tiệc tha thiết của ông anh, thôi thì cứ nhân cơ hội này tham dự một buổi, để cho quý ngài đẹp trai toàn cầu nọ đỡ buồn tủi vậy.

"Vậy thì mang appa theo cùng với."

Taehyung gật nhẹ đầu, im lặng lái xe đến một trung tâm mua sắm cao cấp, chọn và thay ngay mỗi người một bộ quần áo đắt tiền thật nhanh gọn. Cả ba cùng nhau tiến đến nơi tổ chức buổi tiệc, trong sự ngờ vực của Kim Taehyung.

Hắn cảm thấy thái độ của Jimin thật sự không đúng, cứ như rằng cậu cho qua tất cả những chuyện trái đạo lý đã xảy ra trong mối quan hệ giữa ba người, một cách rất bình tĩnh, đúng hơn là cậu ta quên khuấy chúng đi, có lẽ vì thế nên hiện tại tâm trạng Jimin mới vui vẻ và phấn khởi như thế này đây.

Tại nơi tổ chức buổi tiệc, bước vào trong, sảnh đông đúc toàn mấy kẻ có tiền, bầu không khí rôm rả bởi những tiếng cười nói chào hỏi, và appa bé bỏng của chúng ta đã lượn gần hết các nơi có đồ ngon, mỗi thứ đều lấy một phần, hết ăn rồi lại uống, mắt thì cứ nhìn trước ngó sau.

Taehyung và Jungkook từ khi bắt đầu nhập tiệc thì đã bám sát theo sau con mèo háu ăn nhà họ, nếu có kẻ nào bị sự hấp dẫn của Jimin cuốn đến, hai người lập tức đứng ra cảnh báo.

Seokjin cùng Hoseok và Yoongi nói chuyện, từ xa đã thấy Jimin bé bỏng của bọn họ như chú chim nhỏ lạc bầy bay tung tăng tìm mồi ngon, có chút bất ngờ khi cậu lại hiếm hoi đồng ý dự tiệc đêm của bọn họ kể từ ngày đôi chồng chồng cậu ta nhận hai đứa con nuôi. Hoseok câu lên khoé miệng khi bắt gặp hành động của hai kẻ chết tiệt luôn bám sát theo sau Jimin của anh, ngay lập tức đứng lên, anh ta đã tạo ra chú ý không hề nhỏ.

"Chú mày định đi bắt mèo?"

Seokjin cười nói, y quay sang kiểm tra biểu cảm của Yoongi, có vẻ tâm trạng của hắn cũng gần giống như Hoseok rồi cũng nên. Ôi dào, những kẻ cuồng em trai quá đỗi. Ngài Jung nhấp thêm một ngụm rượu, đặt xuống thứ thủy tinh đẹp đẽ trước khi im lặng cất bước, với bao nhiêu sự chú ý đang đặt trên người anh ta.

Jimin đang mải mê với đống bánh ngọt trên chiếc dĩa sứ trắng tinh của mình, thì đột ngột, một cái ôm tinh tế ấm áp hút lấy cậu vào nó từ phía sau. Xét về mùi nước hoa trên cơ thể, Jimin lập tức nhận ra, cậu trai trẻ tinh nghịch xoay người một cái, thuận lợi trét một vết kem tươi lên chóp mũi Hoseok, và rồi bật lên tiếng cười nói êm ngọt trong trẻo khi đã đối diện với anh, khiến cho tất cả khách mời đều phải ngạc nhiên vì sự thân mật này.

Phải biết, Jung tổng ngoài những người bạn quyền lực của mình ra, anh ta căm ghét dính vào mấy kẻ dùng nhan sắc và thân thể để ăn bám lấy những thứ vật chất, cậu trai này dáng dấp ngon nghẻ, mặt mày non mềm đẹp đẽ khuấy đảo lòng người, cũng chưa từng nổi tiếng hay được nhắc đến đến trong giới, đây chắc chắn là loại đó rồi.

"Anh không sợ chồng em ghen à?"

Hoseok nhún vai trước câu hỏi ngây ngô của cậu, vừa dùng khăn tay lau vết kem trên chiếc mũi hoàn hảo của anh ta, vừa ôn nhu cất tiếng. Còn cả cái ánh mắt âu yếm ấy, thật khiến người khác ngạc nhiên.

"Ôi dào, ai lại sợ người vừa bay trở về LA đó, anh chỉ sợ một vài kẻ chẳng tự nhận thức được thân phận mà cứ thích ảo tưởng rồi chiếm đoạt thôi."

Đôi mắt cười của ngài Jung chợt lạnh xuống vài giây, mang theo sát khí cực điểm khi hướng ra nơi phía sau Jimin, trước khi nó trở lại vui vẻ dịu dàng và lần nữa đối diện với cậu.

Vừa nãy, là sự thách thức. Chắc chắn rồi.

<TBC>

Chào cậu, cậu đã bao giờ lắng nghe cơ thể mình chưa?

VMin&KookMin | Bố Nuôi Kém Tuổi. (Drop)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora