Chap 1: Mất tích

23.2K 1K 60
                                    

Tại Kim gia.........

Cốc...cốc....cốc.

- "Chị! Em có thể vào được không?" Yoonhye cất tiếng hỏi.

- "Em vào đi."

Yoonhye đẩy cửa bước vào, cô kìm nén cảm xúc của mình, cố nở ra một nụ cười gượng gạo. Vậy là sau ngày hôm nay, mơ ước của cô sẽ kết thúc, sau ngày hôm nay cô phải khép lại những tương tư về anh vì cô có thể và chỉ có thể là em vợ của người con trai cô yêu nhất.

Trấn tĩnh lại những suy nghĩ trong lòng, Yoonhye nhìn Yoonna vui vẻ khen ngợi: "Oa! Chị hai của em thật xinh đẹp nha! Chắc chắn hôm nay chị sẽ là cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất!"


Yoonna trong bộ váy cô dâu tinh khôi, xinh đẹp đi đến nắm tay cô em cái nhỏ của mình, thủ thỉ: "Cảm ơn em Yoonhye! Chị biết là em cũng yêu anh ấy, nhưng giờ anh ấy lại sắp trở thành anh rể của em! Nhưng mong em hiểu cho chị, chị thật sự rất yêu anh ấy!"

Yoonna cố nhấn mạnh hai chữ "anh rể" như để nhắc nhở Yoonhye phải biết vị trí của mình. Đúng là một khi đã rơi vào tình yêu, con người ta sẽ trở nên ích kỉ hơn, bởi họ luôn muốn mình là duy nhất của người kia.

Yoonhye đáp lời Yoonna trong sự lúng túng. Cô hiểu chứ, đương nhiên rồi, cô đâu phải con ngốc mà không hiểu ý trong câu nói của chị mình, cố nở ra một nụ cười, cô đáp:

- "Chị, chị yên tâm! Em biết vị trí của mình, vả lại chị là chị của em và ...người anh ấy yêu cũng là chị, không phải em."

Yoonna nhận ra câu nói của mình có phần quá đáng, cô cười cười nửa thật nửa đùa nói: "Ừm, em là em gái của chị mà, em sao có thể làm vậy chứ? Chị đúng là suy nghĩ hơi nhiều rồi. Xin lỗi em nha, Yoonhye! Được rồi, lại đây cho chị ôm một cái trước khi bà chị già này thoát hội FA nào!"

Yoonna nhận thấy lời của mình có ảnh hưởng đến tâm trạng của Yoonhye liền chuyển đề tài, bởi thật sự cô rất thương đứa em gái này của mình. Nhưng cũng phải thôi, ai mà chả muốn chồng là duy nhất của mình.

- "Vâng, chị hai. Em lại sắp phải xa bà chị yêu dấu này rồi!"

Cô cũng biết chị mình không muốn nhắc đến nữa nên cũng vui vẻ chuyển đề tài. Hai chị em vui vẻ ôm nhau thắm thiết như kiểu sắp phải xa cách nửa vòng trái đất mà không gặp lại vậy!

- "Ôi! Chị còn ôm nữa là em chết ngạt bây giờ."

- "Ồ, chị xin lỗi."

- "Không sao, không sao đâu. Em chỉ giỡn thôi mà! Vậy thôi, em ra ngoài trước đây. À, chị có muốn uống chút sữa ấm không? Em sẽ mang vào cho chị!"

- "Ừm! Vậy phiền em."

- "Vậy em sẽ đi lấy ngay đây, đợi em một chút nha! Bye bye chị yêu!"

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Where stories live. Discover now