Chap 48: Bị gài bẫy

6.6K 559 96
                                    

Một vài giây sau thi đầu dây bên kia có người bắt máy:

-"Alo, Jun Suk à? Gọi chị có gì không?" Yoonhye hỏi nhẹ.

-"A..cho hỏi cô là chị gái của chủ số điện thoại này đúng không ạ?" Cô nhân viên phục vụ lễ phép hỏi.

-"Ừ, là tôi. Có chuyện gì sao?" Yoonhye nhàn nhạt trả lời. Đừng nói tên 'em trai nuôi' kia của cô lại gây ra chuyện tày trời gì rồi nha!!

-"À, chuyện là em trai của chị đến quán của chúng tôi uống rượu. Bây giờ đã say không thể tự lái xe về được, mong chị đến đây một chuyến!"

-"Được! Em tôi đang ở đâu? Phiền cô cho địa chỉ?"

-"Dạ, là ở quán Bar HWs."

-"Được rồi, nhờ cô nhìn nó một chút tôi sẽ đến liền."

Nói xong, Yoonhye cúp máy rồi chạy ra khỏi bệnh viện. Cũng may cô vừa mới tan việc. Đáng lẽ ra đã được tan ca từ sớm nhưng nghĩ lại về nhà cũng không có Jungkook sẽ chỉ làm cho cô thêm nhớ anh, nên cô quyết định ở lại bệnh viện trò chuyện với một bà lão đến giờ mới định trở về Jeon thự.

Yoonhye bắt một chiếc taxi đi ngang qua đó. Cô nhanh chóng nói với bác tài địa điểm của Jun Suk. Thực ra, chuyện Yoonhye và Jun Suk lại gọi nhau là chị em vì thế này:

Hôm đó, ba mẹ của Jun Suk là chú Jong Soo và thím Ki Ah đến nhà cô chơi vì chú thím cũng vừa mới từ Anh về sau một năm công tác bên đó, và tiện thể để Jun Suk đến chào hỏi ba mẹ Yoonhye một tiếng vì cậu cũng đã ở nước ngoài hơn chục năm rồi.

Khi ăn cơm, thím Ah có nhắc tới Yoonhye vì không thấy cô. Lúc đó mới biết cô đã lấy chồng và cũng từ lúc đó, Jun Suk mới biết Yoonhye là chị họ kiêm chị dâu của mình.

Sau đó, Jun Suk phấn khích gọi cho cô để nói với cô chuyện này. Lúc đầu Yoonhye cũng hơi ngạc nhiên nhưng sau đó mọi chuyện lại như bình thường. Và hơn hết cô biết được Jun Suk cũng là em họ của Jungkook.

Thế là từ đó, Jun Suk coi Yoonhye như chị gái của mình luôn. Còn Yoonhye cô cũng không ngại tiếp nhận thêm một thằng em trai vì kể ra trong nhà cô là út riết rồi nén cũng muốn có em.

15 phút sau, chiếc taxi dừng lại tại quán bar lớn nhất thành phố - quán Bar HWs.

Yoonhye bước xuống xe tất nhiên không quên trả tiền cho bác tài xế. Cô nhanh chóng bước vào bên trong. Đây không phải lần đầu cô đến đây, nhưng lần trước khi tới tìm Jungkook thì Yoonhye đi về phía khu VIP nên không giống như lúc này.

Đầu tiên theo cảm nhận của cô là thấy choáng váng và khó hít thở vì tiếng nhạc mạnh cộng với mùi rượu, rồi thì thuốc lá khiến Yoonhye không khỏi ho khan một tiếng.

Chỉ nhìn một lượt cô liền thấy ngay Jun Suk ở quầy rượu đằng kia. Yoonhye mau chóng đi tới rồi cùng với sự giúp đỡ của cô gái phục vụ rượu đưa Jun Suk ra ngoài và bắt được một chiếc taxi đi ngang qua đó.

Sau khi đưa được Jun Suk vào xe, Yoonhye quay lại cúi đầu cảm ơn cô gái rồi cũng bước vào xe và kêu bác tài chạy đi.

Trên xe cô không biết nên đưa Jun Suk về đâu. Cô biết từ nhỏ, cậu đã phải học hành nghiêm túc, chăm chỉ vì gia đình chú thím chỉ có Jun Suk là con một, nên cậu lúc nào cũng phải thật gia giáo, cố gắng không làm bố mẹ mình thất vọng.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Where stories live. Discover now