Chap 61: Hợp tác

9.1K 745 159
                                    

Yoonhye cũng cố ý đưa mắt về phía đó. Khoảnh khắc bốn mắt chạm nhau thời gian như ngưng đọng lại, Yoonna thấp thoáng tia lo sợ, Jungkook không tin nổi vào mắt mình. Còn Yoonhye lại chẳng mảy may có một chút cảm xúc, là do cô đã học được cách tiết chế cảm xúc của bản thân. Nhưng có trời mới biết tim cô đang đập nhanh đến chừng nào nhưng không phải vì yêu mà vì hận. Yoonhye luôn tự nhủ với bản thân như thế.

Cô thong thả đi qua đám người tiến gần về phía Jungkook và Yoonna.

Buổi tối hôm nay, Yoonhye chọn cho mình chiếc váy đen cúp ngực, chân váy xoè dài quá đầu gối điểm thêm một vài hoạ tiết đính kim cương nổi bật để tạo điểm nhấn. Mái tóc màu nâu trầm pha xanh rêu được tạo kiểu tỉ mỉ rồi búi lên, một vài lọn tóc để rủ xuống bờ vai trắng noãn của Yoonhye. Khuôn mặt thiên thần được trang điểm nhè nhẹ. Nhìn tổng thể trông cô rất quyến rũ, nhưng lại mang nét trưởng thành, nho nhã của người con gái phương Tây.

Lúc đi ngang qua người bồi bàn đang bưng rượu, cô tiện tay cầm lấy một li rượu vang đỏ. Yoonhye đứng trước mặt Jungkook và Yoonna, cô hơi khom người, nở nụ cười nhẹ:

-"Xin chào, tôi là Kelly Anny. Rất hân hạnh được gặp Jeon Tổng và Jeon Thiếu phu nhân." Yoonhye dừng một chút rồi lại đưa ly rượu lên nói tiếp: "Không biết tôi có thể kính ngài và phu nhân đây một ly rượu mừng được không??"

Giọng nói vô cùng bình tĩnh, sắc xảo, lời nói rõ ràng, rất ý tứ có thể chấp nhận hoặc không, nhưng khí chất cùng đôi mắt bồ câu ngạo nghễ ấy lại giống như đang chỉ thị một mệnh lệnh khiến người ta chỉ biết nghe và gật đầu tuân theo.

Jungkook và Yoonna nãy giờ vẫn đứng im không phản ứng gì, phải chăng đang rất sốc. Yoonhye đợi một lát vẫn không thấy hai người kia phản ứng thì kiên nhẫn nhắc lại: "Có được không??"

-"Hả?? À..ừ..." Jungkook bị nhắc nhở thì giật mình thoát mộng, anh đưa li rượu vang đỏ trên tay cụng vào ly của Yoonhye tạo ra tiếng "keng..keng..." nhỏ xíu.

Yoonna cũng biết ý đưa ly rượu của mình cụng nhẹ vào hai chiếc ly của Jungkook và Yoonhye. Hai ly vang đỏ và một ly vang trắng, hai bộ y phục đen tuyền sang trọng lại có một màu đỏ rượu xen giữa khiến người nhìn thấy không thuận mắt, giống như Yoonna là kẻ xen giữa mối tình nồng thắm ngọt ngào của Yoonhye và Jungkook.

Yoonna nhìn xuống ba ly rượu mới thấy mình dư thừa, cô ta hấp tấp đưa ly rượu lên uống cạn sạch một hơi. Yoonhye nhìn phong thái uống rượu của Yoonna thì có chút kinh thường. Cô nho nhã đưa ly rượu vang đỏ của mình lên nhấm nháp từng ngụm rồi cất giọng:

-"Jeon thiếu phu nhân, rượu vang nên nhâm nhi từng ngụm trong miệng để cảm nhận hết hương vị của chúng rồi hãy từ từ nuốt xuống."

Ý tứ trong câu nói rất rõ ràng khiến Yoonna nghe xong thì mặt đỏ tới tận mang tai. "Kim Yoonhye chết tiệt, cô dám làm tôi mất mặt."

Xuốt từ nãy đến giờ, Jungkook không thèm liếc Yoonna lấy một cái mà cứ nhìn chằm chằm vào Yoonhye nhưng đang đánh giá, so sánh người con gái trước mắt với người vợ trong kí ức của anh.

-"Jeon Tổng, xin phép đi trước, tôi còn có việc. Chúng ta sẽ gặp lại sớm thôi!" Chưa để Jungkook phản ứng, Yoonhye dứt khoát quay người rời đi.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Where stories live. Discover now