Chap 54: Hận (Tiếp)

8.3K 649 182
                                    

Tiếng động lớn từ chiếc điện thoại khiến Yoonna thức giấc. Nói là thức giấc nhưng cô ta có ngủ đâu mà bị đánh thức, đúng hơn là đang tìm cớ để thức dậy so đo với Yoonhye. Chỉ có điều người đàn ông trên giường kia vẫn cứ ngủ say như hôn mê bất tỉnh, có lẽ anh đã uống quá nhiều đến nỗi không còn biết những gì tồi tệ đang diễn ra xung quanh.

Giả vờ như bị giật mình thức giấc, Yoonna vờ hốt hoảng nhìn Yoonhye đang đứng như chờ chồng ở đó, cô vội vàng vơ vội chiếc áo choàng tắm vứt ở góc giường khoác lên người rồi nhanh chân chạy đến chỗ Yoonhye.

Ấy thế mà người đàn ông kia cũng không hề tỉnh giấc hay căn bản là không thể tỉnh được. Xem ra là vận động kịch liệt quá khiến anh không còn chút sức lực nào nên mới ngủ sâu đến như vậy. Trước đây kể cả khi cô bị hạ xuân dược, phục vụ anh nhiệt tình đến vậy anh cũng không mất sức như bây giờ. Xem ra chị gái của cô phải là người anh rất yêu nên cả hai mới cuồng nhiệt hết mình đến vậy.

Yoonhye đứng nãy giờ cũng đã ý thức được chuyện điên rồ gì đang diễn ra trước mặt mình. Một giọt nước mắt nóng hổi lăn trên gò má.

Đau. Rất đau. Cảm giác như bị ngàn cây kim nhọn đâm vào trái tim bé nhỏ đang đập loạn ấy. Cô vội vàng quay người chạy ra khỏi căn phòng khinh tởm này.

Yoonna thấy hành động của Yoonhye thì mỉm cười đắc ý nhưng cũng rất nhanh lại bày ra vẻ mặt sợ hãi, hốt hoảng vội xuống giường đuổi theo Yoonhye.

-"Yoonhye, em nghe chị nói. Mọi chuyện không phải như em thấy đâu. Chị..." Yoonna vừa nói vừa kéo tay Yoonhye lại.

Chưa để Yoonna nói hết câu, Yoonhye đã tức giận xen ngang: "Đủ rồi! Mọi chuyện bày ra trước mắt như vậy chị còn muốn giải thích cái gì?"

-"Chị..."

-"Chị nghĩ tôi là con ngốc sao?" Yoonhye tức giận hất tay Yoonna khỏi tay mình. Cô vừa nói vừa khóc: "Thật không ngờ người chị gái mà tôi yêu thương, kính trọng lại tặng tôi món quà lớn và vĩ đại như vậy. Tôi thật sự không thể ngờ được."

-"Hừ.. Nếu đã thấy rồi thì chị cũng nói thẳng với em luôn. Chị và Jungkook đúng là như vậy đó. Nhưng như vậy thì sao chứ, em làm được gì nào?" Yoonna lật họng, vẻ mặt của cô ta lúc này thật sự không còn một chút gì giống với vài phút trước đây. Cô ta ngang nhiên nhếch môi cười xấu xa trước mặt Yoonhye, giọng nói còn có phần khiêu khích.

-"Chị..." Yoonhye tức giận không nói lên lời, cô chỉ biết hét lên một chữ. Cô không thể ngờ được người đứng trước mặt cô đây là người chị gái mà mình yêu thương. Chị hoàn toàn thay đổi rồi. Tất cả là vì tình yêu sao?

Quả nhiên người đời nói không sai: "Khi yêu con người ta trở nên mù quáng và dễ thù hận hơn." Bây giờ cô thực sự rất giận, rất hận hai con người trong căn nhà này. Cô hận không thể một dao chém chết hai tên phản bội này.

-"Yoonhye, thật ra Jungkook ngay từ đầu đã chẳng yêu thương gì em. Anh ấy chỉ là vì thiếu chị nên lấy em làm thú vui mới thôi. Bây giờ chị đã về tất nhiên anh ấy sẽ rất nhanh li hôn với em để về bên cạnh chị. Em cũng thấy rồi đó, mấy hôm nay anh ấy và chị vẫn luôn vui vẻ với nhau sống trong căn nhà này."

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Where stories live. Discover now