ChaP 11: Con gái... không thể đùa!?

3.3K 277 12
                                    

———20 phút sau:

Hắn đã thay xong bộ vest và đang đứng trước gương chỉnh sửa. Nếu như chịu khó lắng nghe thì thỉnh thoảng lại có tiếng đổ vỡ gì đó. Dường như là cứ 30 giây trôi qua thì tiếng động lại vang lên một lần. Hắn bước ra khỏi phòng thay đồ để đi tìm nó:

– Tiểu Thư xin cô chịu khó ngồi yên một lát!   *Tiếng chị nhân viên vang lên khổ sở* 

– Tiểu Thư! Cô chịu khó một tí, chỉ còn một bên mascara nữa thôi!  *Tiếng một chị khác*

Hắn lần mò và bước vào căn phòng của nó. Nó quay mặt vào trong nên hắn không thấy được mặt, chỉ thấy được phần lưng phía sau thôi. Nó đã mặc bộ váy cưới vào người, bộ váy trắng muốt ôm sát thân hình chuẩn không cần chỉnh. Chiếc áo ngang ngực để lộ làn da trắng như em bé. Bên dưới là phần thân váy dài kinh khủng khiếp.

(Mình thích chị Hari nên lấy váy cưới của chị làm mẫu nha :) ))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Mình thích chị Hari nên lấy váy cưới của chị làm mẫu nha :) ))

Bên cạnh là hai chị nhân viên đầu tóc bới xới, mồ hôi nhễ nhại, có chị còn bị bầm mắt nữa chứ. Dưới nền đất là đống hỗn tạp vỡ vụn, chắc là đồ trang điểm. Xem ra cái nết con vợ chưa cưới cũng chẳng thua khủng long bạo chúa. 

"Bốp" 

Tiếng đập bàn làm hắn hết hồn, hai chị nhân viên thì xém rớt tim ra ngoài.

Nó-Tôi không đủ kiên nhẫn đâu nhé! Ngồi thế này chẳng khác nào cực hình cả. Dẹp đi! Chả cưới hỏi gì nữa. *Quát lên*

Nó toan đứng dậy thì chị nhân viên đã vội lên tiếng ngăn lại:

– Tiểu Thư bình tĩnh đi ạ! Sắp xong rồi! Nếu cô muốn ngừng lại thì chẳng khác nào nãy giờ là công cốc đâu. Một tí nữa thôi ạ! 

Không hiểu sao nó lại ngồi im không cựa quậy gì nữa. Hắn nhíu mày, thì ra con nhỏ này thích nghe mấy lời ngọt ngào. Một lúc sau thì mọi thứ đã hoàn thành. Hai chị nhân viên nâng thân váy lên để giúp nó đứng dậy. 

Nó nắm phần thân váy quay lại, cả hai chạm mặt nhau. Hắn thì khỏi nói, gặp gái đẹp là cái mặt lại thộn ra luôn. Còn nó thì đang rất ư là khó chịu vì cái bộ váy này và cả đống son phấn trên mặt nữa. Hẳn là nó không biết nó đẹp như thế nào đâu. Chỉ mỗi hắn mới biết điều đó. Gái đẹp thì hắn gặp nhiều rồi nhưng sao lúc này hắn cảm thấy nó đẹp nhất. Đang ngất ngây con gà Tây thì bị tiếng quát của nó làm hồn vía bay tứ lung tung:

Nó-Nhìn cái gì mà nhìn ? Nhanh đi! Tôi cởi ra ngay bây giờ đấy! Bực cả mình. 

Nó bỏ đi một nước ra khu chụp hình, hắn lon ton đuổi theo. Nó bước nhanh quá nên đạp lên cái thân váy ngã nhào. Cũng may là có hắn kéo lại nếu không chắc nó làm nứt sàn nhà người ta mất. Hai chị nhân viên thì đi luộc trứng gà để lăn mặt. Con dâu tập đoàn đẳng cấp gì mà hung dữ, nóng tính thế không biết nữa. 

[김태형 × GIRL] Hôn nhân định mệnhWhere stories live. Discover now