ChaP 52

1.1K 222 7
                                    

Ông Vinleen thấy con gái đột ngột gác máy thì đâm ra lo lắng. Không biết cô có bị gì hay không? Ông quay lại phòng khách thông báo với mọi người về cuộc điện thoại vừa rồi. 

BaV-Sao? Aileen gọi điện cho anh à? *ngạc nhiên*

Ông Vinleen gật đầu, vẻ mặt hơi khổ tâm:

VL-Đúng vậy! Con bé nói là nó đang an toàn bảo ta đừng lo! 

Vẻ mặt nó đăm chiêu nghĩ ngợi:

Nó-Nếu vậy thì ta cũng yên tâm được phần nào! Chắc tên đó không nỡ xuống tay giết chỉ đâu. 

MẹV-Đúng vậy! Ta nên tính những chuyện trước mắt đi! *đồng tình*

Vừa thấy bác sĩ riêng bước ra khỏi phòng, Ji Min đã chạy đến hỏi:

JM-Tình hình Jungkook thế nào? 

- Cậu ấy bị kiệt sức nên dẫn đến ngất xỉu! Chỉ cần tranh thủ nghỉ ngơi thì sẽ khỏe lại thôi. 

Mọi người nhìn nhau, người lớn thì quay về công ty tiếp tục lo công việc. Người nhỏ thì thu dọn phòng ốc, thay phiên nhau chăm sóc Jungkook. Ai cũng chuẩn bị một tinh thần thật tốt để đối đầu với những trận chiến tiếp theo. 

______________
 

Về phần Aileen, cô cẩn thận xem xét xung quanh căn phòng rộng lớn. Cuối cùng cô đứng trước một cánh cửa trong góc phòng. Quái lạ! Phòng gì mà nhiều cửa ghê gớm. Cô đã xem xét qua phòng tắm, phòng chứa quần áo, phòng chứa các vật dụng vệ sinh,.... và đây là cánh cửa cuối cùng cô chưa xem. 

Tuy có hơi sợ nhưng cô vẫn cố trấn tĩnh bản thân mình. Nhẹ nhàng vặn nắm đấm cửa, Aileen chậm rãi mở cánh cửa đó ra. Nếu có một gương mặt đầy máu đứng sau cánh cửa thì cô tin chắc rằng.......... mình sẽ ngất xỉu trước khi kịp hét lên. 

Kì lạ thay! Cảnh vật hiện ra trước mắt cô chính là một căn phòng khác. Aileen run rẩy bước đến phía trước vài bước. Căn phòng cũng như phòng của cô lúc nãy. 

Thì ra là phòng này thông với phòng kia. Cô cẩn thận nhìn quanh, trên sàn nhà có một chiếc áo vest đen nằm lăn lóc, cách đó vài bước là chiếc áo sơ mi trắng nhuốm đầy máu. 

AL-Hơ... 

Cô đưa tay lên che miệng, gương mặt vẫn còn lấm tấm vài giọt nước mắt. Cái gì thế này??? 

Tiếng nước chảy từ trong phòng tắm vọng lại, đâu đó còn là tiếng thở khó nhọc của một ai đó. Aileen bất giác rùng mình, sống lưng lạnh cả lên.

Cánh cửa phòng tắm mở tang hoang kích thích sự tò mò của cô nhóc. Mặc dù bản thân đang hoảng sợ cực độ nhưng vẫn cố nhấc chân bước về phía đó. 

Aileen bám vào vách ghé mắt nhìn vào. Chiếc vòi sen không ngừng chảy nước xuống. Trên nền gạch là một màu đỏ thẳm của máu hòa vào dòng nước lạnh.Cơ thể nam tính ấy quay lưng về phía Aileen, hai tay anh ta bám lên vách tường, đầu cứ mãi gục xuống. 

Máu trên tấm lưng trần rắn chắc của người đó không ngừng tuôn ra. Ở bả vai là một viên đạn vẫn còn nằm yên trong thịt. Aileen đưa tay lên che miệng, đôi mắt cứ mở trân trân không dám chớp. 

[김태형 × GIRL] Hôn nhân định mệnhWhere stories live. Discover now