ChaP 48 : Tình cờ gặp nạn.

1.4K 174 8
                                    


•Công viên•

"Độp.......độp.......độp" 

Những giọt nước mắt trong suốt rơi xuống đường, cô vẫn ngồi trên ghế đá và lòng vẫn không khỏi mong chờ. 

"Anh ấy không đến.................. Mình không có vị trí nào trong tim của anh ấy!.......... Mình là đồ ngốc! Đúng là đồ ngốc!" 

AL-Hức.....hức.... 

Những âm thanh nhỏ khẽ vang lên, những tiếng nấc của sự tuyệt vọng. Aileen của chúng ta đang khóc nhè đấy! Có lẽ sau một giờ đồng hồ chờ đợi đã quá đủ để nhận ra mình không là gì với người ta. Aileen ngồi đó bất động, lâu lâu hai vai cô lại run lên và nghe đâu đó là từng tiếng thút thít khe khẽ. 

________________

"Bin....binnnn" 

Lại là nạn kẹt xe, tiếng kèn xe vang lên làm ồn ào cả một đoạn đường. Không tài nào nhúc nhích nổi giữa cái chốn ấy, Jungkook tức giận đập tay lên vô lăng:

JK-Khốn kiếp! Tại sao lại xảy ra tai nạn giao thông vào giờ này chứ? Tiến không được, lùi cũng không xong! 

Hết cách, Jungkook leo xuống xe để chạy tới công viên, không xa lắm. Trong lòng anh bây giờ chỉ cầu mong là Aileen vẫn còn ở đấy. Jungkook cởi áo vest ngoài cầm trên tay rồi dốc hết sức lực để chạy. Trong lòng anh có một động lực nào đó thôi thúc anh không được dừng lại. 

______________
 

Aileen càng nghĩ lại càng thấy ấm ức, tâm tư không khỏi dằn vặt. Đáng lí ra cô không nên tự mình bày ra trò chơi này để rồi tự mình trở thành người thua cuộc. Biết là bản thân mình ngốc nhưng cũng không ngờ là mình ngốc đến mức đó. Hễ nghĩ đến việc bị Jungkook phớt lờ thì nước mắt lại ứa ra không tự chủ. Từng giọt một chảy dài. 

Nỗi thất vọng dồn nén phát lên thành tiếng nấc, Aileen đưa tay ôm mặt bật khóc như một đứa trẻ. Mình rốt cuộc chỉ là người chen vào chuyện tình cảm của người khác. Kì thực tâm dạ vẫn chưa sẵn sàng để bị thất tình. Vốn tính cách dễ bị tổn thương, Aileen càng nghĩ càng muốn trách bản thân mình. 

AL-Hức.....hức...... 

JK-Hộc....hộc..... Có ai.....nói với em.... là.....em khóc..... xấu lắm chưa....hộc..hộc... 

Giọng một chàng trai vang lên lẫn lộn với những tiếng thở mệt nhọc. Aileen bất giác thôi đưa tay ôm mặt xoay người lại nhìn. Gương mặt đầm đìa nước mắt trở nên lem luốc như một chú mèo con. Đôi mắt đỏ ửng bỗng mở to như thể không tin những gì đang nhìn thấy. 

Là gương mặt anh tuấn mà cô đang chờ đợi, người con trai đã làm cô khóc từ nãy đến giờ. Jungkook khom người, hai tay chống gối thở lấy thở để. Bộ vest lịch lãm ban nãy trở nên xộc xệch vì những bước chạy gấp gáp. Vầng trán vẫn chưa thôi những giọt mồ hôi nhưng nụ cười híp mí ấy vẫn quyến rũ trong mọi hoàn cảnh.

Aileen ngạc nhiên đứng bật dậy khỏi ghế, gương mặt vẫn không khỏi ngơ ngẩn. Cô đơ người nhìn Jungkook, cứng miệng không thốt lên được lời nào. Jungkook mừng rỡ khôn xiết vì Aileen vẫn ở đây. Anh đã đỡ mệt nên đứng thẳng người, chậm rãi từng bước tiến đến gần Aileen. 

[김태형 × GIRL] Hôn nhân định mệnhWhere stories live. Discover now