ChaP 61

907 119 5
                                    

[ Nó-Jame Poker là ai?

YG-Jame Poker là tên trùm cầm đầu bọn ăn trộm xe trong thành phố này, cũng là dân có máu mặt. Em mới đến chắc không biết. Hắn ta 50 tuổi rồi, trước giờ chưa hề dám xâm phạm gì đến bang Black Dragon. Không hiểu sao lần này hắn ta dám lấy xe của anh nhỉ?

Nó-Anh đưa em danh thiếp của hắn đi! Em giúp anh chuyện này, sẵn tiện coi như chào hỏi!

YG-Địa chỉ của hắn đây! Tùy em xử lí nhé! Cám ơn Mi So trước! ]

-----------

Đó là trận đối thoại của nó và YoonGi vào hôm qua. Hiện giờ nó đang cùng Mo Yeon và Ji Ran tiến vào quán ăn nơi tên Jame thường ăn sáng. Cả ba càng ngày càng ra dáng xã hội đen nhỉ?

Nó dẫn đầu, mái tóc hung đỏ búi gọn gàng lên chỉ còn vài sợi tóc lòa xòa xuống phía trước. Mang kính mát hàng hiệu. Vẫn style ấy: áo thun trắng, áo khoát da, quần jean và đôi bốt cao gót cùng một màu đen.

Ji Ran đi bên cạnh, mái tóc dài màu nâu uốn nhẹ. Áo khoát da màu xanh đậm trông rất khỏe khoắn, quần jean đen, chân cũng đi bốt. Hai tay đút túi quần, đôi mắt lơ đãng nhìn xung quanh.

Cuối cùng là Mo Yeon tinh nghịch với chiếc áo crop top tay dài màu đen, trước ngực có in dòng chữ sặc sỡ. Tóc vàng cột cao lên đến đỉnh đầu cùng style trang điểm Baby Doll. Cô nhóc mặc chiếc quần short jean lưng cao màu đen 4 nút ngang đùi. Chân đi đôi giày boot quấn dây nạm đinh cũng màu đen luôn.

Trước nhà hàng có hai tên lính gác, cả ba ung dung tiến vào bên trong. Nhà hàng không một bóng người, tại chiếc bàn ở giữa là một người đàn ông trung niên đang ngồi nhâm nhi mớ cao lương mỹ vị. Bênh cạnh là vài tên cận vệ đang canh gác.

Nó đưa tay kéo nhẹ chiếc kính xuống để quan sát. Tên đó đầu trọc, người châu Á, cao tầm 1m87. Mặc áo vest nhưng bỏ cúc áo sơ mi, thân hình có vẻ mập mạp. Tay và cổ đeo vàng sáng ánh, chắc là rất phát tài về mấy vụ ăn cắp xe. Ông ta vẫn chưa hề phát hiện ra sự hiện hữu của ba người đẹp mà cứ cắm cúi ăn cho đến khi Ji Ran bước đến:

JR-Good moring!

Ông ta ngước lên, ánh mắt vô cùng thờ ơ nhìn ba người tụi nó:

-Chuyện gì mà dám làm phiền bữa ăn của ta? *ông ta sử dụng tiếng Hàn Quốc.*

JR-Đừng căng thẳng thế! Tôi đến là muốn hỏi ông về một chiếc xe! *cô nhếch môi tươi cười*

Ông ta trừng mắt:

-Xe gì chứ? Cô là ai?

JR-Tôi là thành viên mới của Black Dragon. Đây là Park Mi So sư tỷ mới của bang!

Nó cất kính mát bước đến chìa tay trước mặt ông ta:

Nó-Hân hạnh được biết ông!

Người đàn ông đó đưa tay cầm lấy ly rượu nhấp một ngụm chứ không thèm bắt tay nó. Cả ba nhìn nhau, hiểu ý nên nó ngồi xuống bàn đối diện với ông ta.

Nó-Hôm nay tôi đến đây là muốn hỏi về chiếc HyunDai màu đen của tôi! Nó ở đâu?

Người đàn ông đó ngước mắt nhìn nó:

[김태형 × GIRL] Hôn nhân định mệnhWhere stories live. Discover now