Chap 11: Dư luận

153 3 0
                                    

- Ê ê! Cậu làm gì thế? Tôi nói thế mà cậu làm thật à? Đồ khùng! Nhổ ra nhổ ra mau! – nó hốt hoảng một tay ôm chặt má một tay cho vào miệng Thái dự định..."móc ra" khiến cậu nhóc ho sặc sụa.

- Trời ơi, thả cái tay ra! Thả ra! – Thái nhăn mặt dùng tay cầm lấy tay nó hất ra nhưng nó vẫn bám trụ cái miệng của Thái để moi cho kì được viên thuốc .

Hai đứa nó người thì xấn vào kẻ thì hất ra khiến cho không khí náo loạn cả lên như một cuộc hỗn chiến! +_+

- Nhổ ra chưa, nhổ ra!

- Trời ơi là trời có nuốt đâu mà nhổ! – Thái đau khổ.

- Hả????

Nó dừng ngay lại hành động moi móc của mình nhìn chằm chằm Thái, bằng một ánh mắt không thể nào "tròn" hơn!

Thái đau khổ chìa viên thuốc giấu trong tay ra cho nó xem, có lẽ cậu nhóc chỉ muốn chọc nó ai ngờ nó "anh hùng" quá .

- Cậu dã man thật! – Thái vừa thở dốc vừa nhìn nó.

- Ai bảo cậu đùa ác làm gì, tôi cứ tưởng...- nó giận dỗi.

Nhưng cả hai đứa chợt phát hiện ra tay mình vẫn còn nằm gọn trong tay của đối phương, một khoảng lặng ập đến, cả hai chẳng ai nói một câu... chỉ nhìn nhau...cho tới khi...

- Trời đất ơi! Cô chủ cậu chủ đang mần cái chi thế nì? Nam nữ thọ thọ bất tương thân, thả cái tay ra mau, răng lại khổ ri không biết! - tiếng chị osin la thất thanh như nhà có trộm khiến chúng nó giật mình trở về lại vị trí ban đầu.

- Không có gì cả, chị hiểu nhầm rồi! –nó thanh minh.

- Tui không cần biết! Noái ri cho khỏe hí! Cô chủ và cậu chủ từ bữa ni không được ngồi gần nhau như rứa, không được đụng chạm bất cứ cái gì của nhau, nếu tui mà thấy là tui không để yên mô! Nhiệm vụ của tui là bảo vệ cô chủ và cậu chủ "bình an vô sự" trước khi hai người đến tuổi làm đám cưới! Rứa hí! - chị osin nói rành rọt như dội từng gáo nước vào mặt chúng nó.

- Thật là... - Thái than lên một tiếng rồi bỏ vào phòng.

- Có rứa chớ! – chị osin cười toe toét ra ý hài lòng.

Còn lại nó một mình ngồi trên xích đu, những chuyện vừa xảy ra cho đến giờ vẫn khiến nó xấu hổ, nó không hiểu bản thân mình đang làm gì nữa.


Trưa


Nó mở máy điện thoại thì thấy có đến cả chục cái tin nhắn chưa đọc với chục cuộc gọi nhỡ, tất cả đều là của Hải Phi, nội dung tin nhắn đều xoay quanh việc hỏi nó đã hết đau chân chưa, có bị nhiễm trùng không, có cảm thấy khó chịu không v.v... có lẽ vì đặt chế độ im lặng nên nó không biết, nó phì cười, ông anh này thật kì cục!


Không thấy liên lạc gì từ Bảo cả, chắc vẫn còn giận, nó không hiểu Bảo đang nghĩ gì nữa, con trai mà giận dai quá, mà có phải lỗi của nó đâu, do Lê Thái cả đấy chứ .


- Thay áo quần chưa cháu! xuống đi học kẻo trễ! - tiếng cô Nhu từ dưới nhà vọng lên.

Tôi không phải là công chúaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz