chương 8

6K 277 3
                                    

Nàng quay sang Hề Như Tình, nhìn kìa, nàng ấy đang lén lút nhìn ý trung nhân , chắc hẳn đang ngại nàng nên không dám nhìn công khai a, vậy thì nàng tạo cơ hội cho nữ chính của nàng thôi

" Tỷ tỷ, có vẻ như Khang vương đến tìm tỷ. "

"Nào có... Vị hôn phu của Khang Vương là muội, muội đừng hiểu lầm !"

Nhìn Hề Như Tình luống cuống, phân bua trước mặt nàng, nàng cười thầm. Nàng còn không biết nữa sao? Liếc mắt đưa tình rõ ràng ai cũng biết.

"Tỷ tỷ, ta biết tỷ với Khang vương cùng nhau có tình ý, ta đã thông suốt ra rất nhiều, chả qua trong quá khứ, ta ganh tỵ với tỷ muốn đoạt mọi thứ mà tỷ yêu thích nên mới vậy. Giờ vương gia chán ghét muội, đối với muội nửa chút tình ý cũng không có, tâm muội đã lạnh, cũng không thích hắn nữa. Muội cũng không thể phá hỏng một đôi uyên ương, như vậy là tạo nghiệp. "

Nói rồi nàng nắm lấy tay Hề Như Tình, trước sự chấn động của nàng ấy, nàng bình thản tiếp tục nói

" Tỷ tỷ, sau này có cơ hội. Ta nhất định sẽ chuyển hôn sự này trả lại cho tỷ. Hãy tin ở ta, thứ không thuộc về ta, ta sẽ không cưỡng cầu ! Tỷ nhất định sẽ hạnh phúc. "

Sau này hai người đến với nhau lưỡng tình tương duyệt, Khang vương chỉ yêu mình tỷ, cả đời không nạp thiếp, hai người có với nhau những đứa con thông minh xinh đẹp, hạnh phúc dắt tay nhau đến đầu bạc giang long... Đương nhiên nàng sẽ không nói ra nhưng lời này, sợ Hề Như Tình sẽ nhìn nàng bằng ánh mắt quái dị.

"Quỳnh Nhi..."

Mắt đẹp của Hề Như Tình đã hiện lên một tầng sương mỏng, quả nhiên là rất cảm động những lời của nàng nói, còn thay đổi cách xưng hô kìa !

"Ta...không biết nói thế nào nữa, cảm ơn muội..."

Muội Muội của nàng đã suy nghĩ trưởng thành rồi, suy nghĩ thấu đáo như vậy, nhưng thân phận của nàng sau này... sau này về lại thân phận. Nhất định nàng sẽ không để muội muội phải ủy khuất, Hề Như Tình âm thầm hạ quyết tâm.

Hề Như Tình cũng nắm chặt tay nàng... Nữ chính chính là khúc gỗ cứu mạng của nàng, nàng không vuốt mông ngựa sao được ! Nàng còn muốn sống, nếu không tìm cách hạ bệ nữ chính, thì hẳn sẽ không bị biến thành cục đá kê chân a.

Khang Vương nhăn mày đi nhanh qua bên này nhìn Hề Như Tình đang rưng rưng nước mắt, mặt trầm xuống lạnh lẽo quay sang hỏi nàng.

"Ngươi khi dễ Tình Nhi?"

"Không đâu, Kỳ ca ca, Quỳnh Nhi không khi dễ muội ! Chỉ là vừa rồi muội cảm động..."

Hề Như Tình vội vàng phân bua giúp nàng. Nàng thầm bĩu môi trong lòng, Thấy đấy, còn gọi Kỳ ca ca kìa, thân thiết làm sao !

"Vậy sao?"

Khang vương liền dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn sang phía nàng, mày kiếm nhíu lại có chút nghiền ngẫm. Hề Như Quỳnh ăn mặc đơn giản, có chút thay đổi làm hắn có chút bất ngờ, ánh mắt của nàng ta nhìn Tình nhi cũng không thấy ác ý, là đóng kịch, hay là hắn nghĩ nhiều ?

Nhìn gì mà nhìn, nàng thật muốn móc đôi mắt sắc bén không có độ ấm kia ra. Ánh mắt nhìn Hề Như Tình đầy ấm áp, nhìn qua nàng thì như muốn đóng băng nàng, thật khó chịu !

Nữ Phụ Không Vô Tâm Où les histoires vivent. Découvrez maintenant