Chương 28

5.8K 304 12
                                    

Nhìn tia hung ác toát ra từ mắt Khang vương. Khiến nàng kinh hoảng không thôi. Nghẹn lời thật lâu mới lấy lại được bình tĩnh.

Hóa ra trong mắt hắn, những thứ nàng làm trước đây đều là vì có mục đích muốn hại Hề Như Tình, chẳng qua là chỉ thay đổi hình thức hãm hại.  Nàng mặc kệ con dao còn kề trên cổ mình, nàng nhếch mép

" Bát vương gia, người nghĩ là ta hãm hại Hề Như Tình hay sao ? Vậy tại sao người không nghĩ đến đích thân Tô Hiểu ra tay? "

Hắn hiển nhiên không ngờ nàng sẽ hỏi lại hắn. Lực con dao trên tay hắn giảm bớt, nàng tiếp tục nói

" Vương gia, người có biết không? Tô Hiểu cũng có tình ý với người, Hề Như Tình nguy cơ tứ phía, chứ không chỉ riêng một mình ta."

Điều này hắn biết từ lâu. Nhưng giả thuyết Tô Hiểu gây ra hắn đã tạm gác lại, nàng ta không phải một cái nữ nhân ngu xuẩn, khả năng nàng ta mượn tay giết người là lao nhất. Mà kẻ bị mượn tay, rất có khả năng cao là Hề Như Quỳnh.

Nàng lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt hắn

"Người biết Tô Hiểu đến tìm ta. Nhưng người có biết, ta và nàng đã nói những gì hay không? "

Thấy hắn hạ mắt như đang suy nghĩ, nàng nói tiếp

"Nếu ta nói, nàng ta muốn đến mượn tay ta để hại Hề Như Tình. Ta không đồng ý, đuổi nàng về. Khiến nàng ta không kìm được mới ra tay. Người có tin không ?"

Con dao vẫn kề ở cổ nàng, hắn nhếch miệng

" Dựa vào cái gì mà bổn vương phải tin ngươi ?"

Nàng kiên định nói

"Nếu hãm hại Hề Như Tình, mà phải lấy cả tính mạng ra để trả giá, thì tội gì ta phải làm? Ta biết chỗ ta đứng ở đâu, hơn nữa khi đó nghe Vương gia và tỷ tỷ ở cùng nhau, thì ta còn tư cách mà ghen tuông hay sao ? Vậy nên tin ta hay không là do vương gia. Hơn nữa, bây giờ nên đi cứu tỷ tỷ, chứ không phải là lúc phân bua đúng sai! "

Nàng không muốn giải thích thêm, nếu hắn muốn lấy mạng nàng, thì cứ việc làm. Nếu Hề Như Quỳnh trong mắt hắn đã bẩn đến vậy, thì không cần thiết phải chứng minh mình trong sạch.

Hề Như Quỳnh nói không phải là không có lý. Hắn đã bỏ qua Tô Hiểu, quả thực không nghĩ tới nàng ta có gan đến nhờ Kim Giảo. Hắn thu dao lại, trầm giọng nói

" Vậy ngươi nghĩ thế nào ?"

Nàng thấy hắn buông dao xuống, thở phào

" Ta không biết làm thế nào, nên mới đến tìm vương gia. "

Nàng không thể nói rằng nàng biết Kim Giảo sẽ không hại Hề Như Tình vào ban ngày ban mặt vì hắn phải đi có công chuyện, cũng không thể nói ra Hề Như Tình đang bị giam trong mật thất. Cả ngày hôm qua nàng bị nhốt trong phủ, nếu nói biết thông tin của Kim Giảo, thì chẳng phải sẽ khiến Khang Vương nghi ngờ thêm sao? Nếu nói ra được hồn phách chính chủ báo mộng, còn màng chỉ là một linh hồn xuyên không, có lẽ không tới hai lời nàng sẽ bị thiêu sống mất.

Hắn nhàn nhạt ừ một tiếng, hé rèm, ra lệnh cho hạ nhân tiến tới Bạch phủ. Bạch phủ? là nơi ở của tên Bạch công tử kia sao ? Hắn tới đó làm gì? không phải hắn đang định tiến cung hay sao?  Đầu nàng đầy câu hỏi, nhưng không dám hé răng. Chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi im. Sợ hắn đuổi nàng xuống.

Nữ Phụ Không Vô Tâm Where stories live. Discover now