Câu trả lời của em là gì ?

489 28 0
                                    

Theo như lịch trình hôm nay Jungkook phải chụp hình album The Wind trên tháp Eiffel, tham dự buổi hội thảo ở trung tâm thương mại và do Jungkook tài giỏi và vóc dáng chuẩn nên cũng được các hãng tạp chí nổi tiếng mời đi chụp hình nên lại phải làm việc cả ngày. Trợ lí Lisa cũng không được rảnh rổi vì phải thay nhiều kiểu makeup và làm tóc theo các trang phục khác nhau.

Nhờ hợp tác với nhiều công ty mà Jungkook cùng các anh của mình mới trở nên nổi tiếng hơn. Nhất là The Most đã tung ra nhiều tập chí có trang bìa thu hút người xem và bán được một số lượng lớn sản phẩm như...

Sau một ngày dài làm việc thì mọi người mới được nghỉ ngơi, chuyến công tác kéo dài 2 ngày và ngày mai là ngày về của Lisa và Jungkook còn nữa chị Jennie cũng được về lại Hàn Quốc và làm việc tại quê nhà Seoul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau một ngày dài làm việc thì mọi người mới được nghỉ ngơi, chuyến công tác kéo dài 2 ngày và ngày mai là ngày về của Lisa và Jungkook còn nữa chị Jennie cũng được về lại Hàn Quốc và làm việc tại quê nhà Seoul.
( Bây giờ mới vô vấn đề chính theo tựa bài.)
Sáng hôm sau mọi người lên máy bay chuẩn bị bay về Hàn Quốc, lúc lên máy bay thì Lisa và Jungkook lại ngồi kế nhau ( thực ra Jungkook cố tình mua vé kế Lisa ) nhưng ko may trưởng phòng Jennie và phó tổng biên tập Jisoo ngồi hàng ghế đối diện nên Jungkook không thể nói chuyện với Lisa được. Cho tới khi hai chị ngủ rồi thì Jungkook mới:" Lisa em khát không anh đi lấy nước cho nhé!"
Lisa:" Cậu bị gì vậy, anh em gì ở đây😕."
Jungkook nhắn tin vào máy Lisa:" Anh thực sự đã đấm chìm vào em Lisa à, mình hẹn hò được ko."
Lisa đỏ mặt và cố tình làm lơ như ko biết, Jungkook thì ngồi đợi dài cổ vì muốn biết câu trả lời của Lisa.
Lisa:" Ủa sao cậu biết số điện thoại của tôi?"

Jungkook:" Muốn một hồ sơ lí lịch của trợ lí riêng cũng dễ thôi mà."

Lisa lấy cái bịt mắt rồi bịt lại và giả vờ ngủ cho qua chuyện, Lisa đã không nhìn mặt Jungkook lần nào nữa suốt cả chuyến bay, cho tới khi đáp máy bay thì mỗi người một nơi. Lisa thì về nhà riêng của mình Jungkook cũng vậy, cả ngày hôm đó không ai có thể liên lạc với Jungkook, Lisa cũng cảm thấy lo lắng nhưng cô biết làm sao bây giờ... Khoảng 5 giờ chiều thì Lisa nhận được một cuộc gọi người bên đầu dây kia nói rằng:" Tôi sẽ làm cho em thay đổi ý định. Em hãy bước ra ngoài cổng nhà em đi." Lisa bước ra ngoài cổng nhưng không dám mở cửa nhìn ra ngoài, chỉ nhìn qua khe cửa sắt thì cô một chiếc xe đang đậu trước cửa nhà cô. Một người đàn ông từ trên xe bước xuống đó là Jungkook, cậu tiến lại phía cô và nói:" Em có thể đi với tôi được không, tôi có nhiều điều cần phải nói với em."
Lisa:" Tại sao tôi phải đi với cậu ?"
Jungkook:" Được rồi cứ coi như đi làm vậy, em là trợ lí riêng của tôi thì em phải đi theo."
Lisa:" Fine, nhưng nếu như không phải công việc thì tôi sẽ đi về ngay."
Jungkook gật đầu nhẹ và mở cửa cho Lisa còn Lisa thì khoá cửa nhà cẩn thận rồi bước vào xe của Jungkook.
Jungkook:"Em thắt xích beo vào đi !"
Lisa:" Được rồi tôi tự biết làm. Mà anh chở tôi đi đâu vậy, đường này đâu phải tới công ty đâu."
Jungkook:" Cuối cùng em cũng kêu anh bằng anh. Với lại đây là công việc của anh nên anh muốn đi đâu thì tuỳ anh."
Lisa:" Tôi chỉ lỡ lời, nhưng mà là công việc gì?"
Jungkook:" Tới nơi em sẽ biết."

Định Mệnh Anh Yêu Em ( Lizkook )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ